Man Utd không vượt qua đội tầm trung ở Ngoại Hạng Anh

Man Utd không vượt qua đội tầm trung ở Ngoại Hạng Anh

Man Utd không chứng tỏ được sự vượt trội so với đội bóng tầm trung trong Ngoại Hạng Anh dựa trên thống kê, nhấn mạnh sự cân bằng giữa hai đối thủ

Sau khi thua trận trước Newcastle ở vòng 14 Ngoại Hạng Anh, Manchester United đã trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không thể thắng các đối thủ thuộc nhóm 9 đội đầu bảng trên sân khách. Trong chuỗi này, "Quỷ đỏ" thất bại đến 10 trận và chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 với Tottenham vào tháng 4/2023.

"Xem đây, đây thật sự là quá khó tin. 7 bàn thua trước Liverpool, 6 bàn trước Man City, 4 bàn trước Brentford. Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn và HLV phải chịu trách nhiệm", Roy Keane đã bày tỏ.

Man Utd không vượt qua đội tầm trung ở Ngoại Hạng Anh

Cựu đội trưởng Man Utd hiện đang làm bình luận viên cho We nói thêm. "Có rất nhiều cầu thủ đã phải rời Old Trafford từ lâu nhưng vẫn xuất hiện trong trận đấu với Newcastle. Thật điên rồ khi bạn cứ làm đi làm lại một công việc, nhưng lại đòi hỏi kết quả tốt hơn. Với những cầu thủ không thể đưa MU đến danh hiệu, chúng ta còn kỳ vọng gì ở họ? Tập thể này có lẽ sẽ không thể tiến bộ".

Man Utd không vượt qua đội tầm trung ở Ngoại Hạng Anh

Thống kê tệ hại của Man United.

Trận đấu gần đây nhất mà Man Utd giành chiến thắng 3 điểm trên sân khách trước một trong nhóm "Big Six" tại Premier League là khi họ đánh bại Tottenham 3-0 vào năm 2021. Lúc đó, đội bóng được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer.

Đội hình "Quỷ đỏ" kia cũng có hai cầu thủ sở hữu khả năng ghi bàn ở đẳng cấp thế giới, đó là Cristiano Ronaldo và Edinson Cavani. Marcus Rashford cũng chơi ổn trong mùa giải ấy, và anh cũng góp phần vào chiến thắng rực rỡ của Man Utd tại London.

Man Utd đang trải qua chuỗi ngày thất bại không mong muốn, với việc thua liên tiếp 3 trận trước Newcastle, đẩy họ xuống vị trí thứ 7 tại Premier League, kém nhóm top 4 có vé dự Champions League đến 5 điểm. Thấu hiểu được khó khăn trước mắt, HLV Erik ten Hag cùng đội bóng phải đối diện với một loạt các đối thủ mạnh như Chelsea, Bayern Munich, Liverpool, West Ham và Aston Villa trong vòng 3 tuần tới.

Nếu không tìm ra giải pháp để cải thiện tình hình, Ten Hag có thể sẽ đối mặt với tình hình như Jose Mourinho cách đây 5 năm, khi anh bị sa thải ngay sau trận đấu gặp Liverpool vào giữa tháng 12. Việc giành 3 điểm tại Anfield vào thời điểm này trở nên quá khó khăn. Trong suốt 7 năm qua, Man Utd chỉ biết cầm hòa hoặc thua khi đến "Thánh địa" của đối thủ lớn vùng Merseyside.