Man Utd chấm dứt mạch thắng tại Ngoại Hạng Anh

Man Utd chấm dứt mạch thắng tại Ngoại Hạng Anh

Man Utd chấp nhận thất bại 0-1 trước Newcastle, chấm dứt chuỗi trận thắng tại giải Ngoại Hạng Anh

Trước vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh, Man Utd đã thắng liên tiếp 3 trận tại giải đấu quốc nội. Tuy nhiên, chuỗi trận đó đã bị Newcastle ngăn chặn.

Với tư cách là đội chủ nhà, Newcastle đã bắt đầu trận đấu đầy cơ hội. Họ sử dụng lối chơi áp sát để làm khó cho Man Utd. HLV Eddie Howe đã chỉ đạo đội bóng tấn công nhiều bên cánh phải, với sự góp mặt của Kieran Trippier.

Anh đã nhiều lần tạt bóng, hoặc phối hợp với Miguel Almiron trước khi đưa bóng vào vòng cấm Man Utd. Cơ hội đáng chú ý nhất là cú sút phạt dội xà của Trippier ở phút 39.

Man Utd chấm dứt mạch thắng tại Ngoại Hạng Anh

Newcastle chơi lấn lướt trước Man Utd. (Ảnh: Getty)

Cuối hiệp một, Newcastle đã tạo ra hai tình huống nguy hiểm nữa, nhưng Harry Maguire đã chơi tập trung để ngăn chặn nguy cơ cho khung thành của Andre Onana. Hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp hai, tình hình không có nhiều thay đổi. Newcastle tiếp tục tập trung tấn công bên cánh của Kieran Trippier. Ở phút 55, cầu thủ 33 tuổi đã cướp bóng từ chân Alejandro Garnacho và chuyền bóng cho đồng đội. Các cầu thủ chủ nhà đã phối hợp tốt trước khi đưa bóng đến cột hai, nơi Anthony Gordon đã đệm bóng vào lưới trống.

Trận đấu của Man Utd rất tệ. Họ không kiểm soát bóng bằng đội chủ nhà và chỉ có một cú sút trúng đích. Với ít cơ hội như vậy, đội bóng của Erik ten Hag khó có thể rời sân St James' Park với điểm số nào.

Tình huống đáng chú ý nhất là ở phút 89, Luke Shaw tạt bóng vào vòng cấm. Anthony dứt điểm nhưng bóng chạm vào Maguire và vào lưới. Trọng tài quyết định rằng trung vệ của Man Utd đang ở thế việt vị.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 1-0 cho đội nhà. Newcastle hiện đang dẫn trước Man Utd trên bảng xếp hạng với 26 điểm, hơn đối thủ 2 điểm. Kết quả: Newcastle 1-0 Man Utd

Ghi bàn

Newcastle: Anthony Gordon (55')

Đội hình thi đấu Newcastle vs Man Utd

Newcastle: Pope, Trippier, Schar, Lascelles, Livramento, Joelinton, Guimaraes, Miley, Almiron, Isak, Gordon

Man Utd: Onana, Wan-Bissaka, Maguire, Shaw, Dalot, McTominay, Mainoo, Garnacho, Fernandes, Rashford, Martial