Màn diễn đỉnh cao khi nữ diễn viên 34 tuổi hóa thân thành nữ sinh ngọt ngào trong phim Hàn hot nhất hiện nay

Màn diễn đỉnh cao khi nữ diễn viên 34 tuổi hóa thân thành nữ sinh ngọt ngào trong phim Hàn hot nhất hiện nay

Jeon Yeo Been, 34 tuổi, thể hiện xuất sắc vai nữ sinh trong phim, chứng minh tài năng và sự đa tài của mình

Bộ phim "Thời Gian Gọi Tên Em" đang được khán giả quan tâm sau khi lên sóng. Tuy nhiên, theo nhận xét của cư dân mạng, tác phẩm này chưa thể vượt qua bản gốc nổi tiếng "Muốn Gặp Anh". Tuy vậy, đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Jin Won vẫn có một số điểm cộng nhất định, trong đó có nhan sắc xinh đẹp của nữ chính Jeon Yeo Been.

Trong phim, Jeon Yeo Been đảm nhận hai vai trò khác nhau, đó là Han Jun Hee - một người phụ nữ trưởng thành và Kwon Min Joo - một cô gái trẻ. Bất ngờ cho một số người là Jeon Yeo Been đã 34 tuổi. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ trẻ trung để diễn xuất tốt vai nhân vật Kwon Min Joo khi còn là học sinh trên ghế nhà trường.

Jeon Yeo Been tỏa sáng với vai diễn nữ sinh đầy mê hoặc

Không chỉ dừng lại ở đó, Thời Gian Gọi Tên Em mang đến cho người xem một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc của Han Jun Hee, cô gái đau khổ sau khi mất đi người yêu Koo Yeon Jun. Một ngày nọ, cô bất ngờ trở về năm 1998 và trở thành nữ sinh cấp ba Kwon Min Joo. Tại đây, cô tình cờ gặp gỡ Nam Si Heon, một "hot boy" có ngoại hình chóng chóng như Koo Yeon Jun.

Bộ phim Thời Gian Gọi Tên Em do Jeon Yeo Been đóng chính hiện đã ra mắt trọn bộ trên Netflix.