Macy’s ra mắt nền tảng thời trang kỹ thuật số ‘Mstylelab’

Macy’s ra mắt nền tảng thời trang kỹ thuật số ‘Mstylelab’

Macy's ra mắt nền tảng thời trang kỹ thuật số 'Mstylelab' cho phép người dùng trải nghiệm thời trang theo một cách hoàn toàn mới lạ và thú vị

Tóm tắt bài viết:

Tìm hiểu sâu hơn về metaverse, Macy’s đã ra mắt Mstylelab, một trung tâm thời trang kỹ thuật số nhập vai, nhà bán lẻ này đã công bố hôm thứ Tư. Nhà bán lẻ này đã xây dựng không gian này bằng nền tảng công nghệ metaverse Journee. 

Trong không gian trực tuyến, người dùng có thể tạo hồ sơ, thiết kế và cá nhân hóa vải kỹ thuật số, khám phá môi trường ảo và duyệt qua các bản dựng kỹ thuật số của thương hiệu On 34th của nhà bán lẻ. Họ cũng có thể tạo một chiếc áo phông kỹ thuật số được cá nhân hóa để phù hợp với vải kỹ thuật số của Mstylelab, theo thông cáo báo chí.

Công ty cho biết họ sẽ giới thiệu trải nghiệm Diễu hành Ngày Lễ Tạ ơn trong không gian này. Họ cũng sẽ bổ sung các trải nghiệm khác và tham gia các mối quan hệ đối tác mới trong tương lai.

Với Mstylelab, Macy’s đang tiếp tục thử nghiệm metaverse và bồi dưỡng cộng đồng Discord của mình. Khi hé lộ các yếu tố mới cho không gian, nhà bán lẻ sẽ cập nhật trước cho các thành viên trên kênh Discord của mình.

Thông tin chuyên sâu của bài viết:

“Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt Mstylelab, bước tiến hóa tiếp theo của chiến lược kỹ thuật số Web3 của chúng tôi, tạo ra một trung tâm cho nguồn cảm hứng và khám phá phong cách tại giao điểm của thời trang và công nghệ”, Dave Torres, phó chủ tịch tiếp thị tương tác tại Macy’s, cho biết trong một tuyên bố. “Khi chúng tôi phát triển và phát triển nền tảng và cộng đồng kỹ thuật số Mstylelab, các hoạt động và trải nghiệm mới sẽ được hiện thực hóa, tạo ra những câu chuyện nhập vai tập trung vào thời trang và phong cách, trong một môi trường mua sắm thú vị.”

Tích hợp On 34th vào Mstylelab là một phần trong nỗ lực của nhà bán lẻ nhằm giới thiệu nhãn hiệu riêng mới của mình trong một bản tái tạo siêu thực của New York. On 34th — một cái tên dùng để chỉ vị trí hàng đầu của thành phố New York — đã được giới thiệu vào tháng 7 và có 250 kiểu dáng độc đáo với giá từ $18,50 đến $300.

“On 34th được tạo ra với thiết kế hiện đại và đầy cảm hứng, dựa trên tiếng nói của khách hàng và xây dựng cho cuộc sống thực”,  Erusha-Hilleque, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách các thương hiệu riêng của Macy’s, chia sẻ trong một tuyên bố vào thời điểm ra mắt. 

Ngoài trải nghiệm Mstylelab, Macy’s còn ra mắt các trải nghiệm metaverse khác. Để kỷ niệm Cuộc diễu hành Ngày Lễ Tạ ơn vào năm ngoái, nhà bán lẻ đã giới thiệu phiên bản ảo của cuộc diễu hành trong vũ trụ ảo OnCyber. 

Vào tháng 6 năm 2022, Macy’s đã cung cấp NFT Pháo hoa Macy’s như một phần trong lễ kỷ niệm Ngày Độc lập 4 tháng 7 của mình. Khách hàng đã đăng ký tham gia máy chủ Discord của công ty đã được cung cấp mã thông báo này theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước.

Các nhà bán lẻ đã đổ xô đến các nền tảng trò chơi như Roblox để tạo ra các môi trường trực tuyến nhằm tìm kiếm lợi nhuận từ hàng hóa kỹ thuật số, quảng bá thương hiệu của họ và tiếp cận với những khách hàng trẻ tuổi hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo rằng sự cường điệu về metaverse có thể giảm dần theo thời gian.