M3GAN 2.0: Hấp Dẫn Chờ Đợi

M3GAN 2.0: Hấp Dẫn Chờ Đợi

M3GAN 2.0 đã thay đổi ngày phát hành, nhưng liệu đợi chờ đó có đáng giá không?

M3GAN: Điểm Nhấn Của Thể Loại Kinh Dị Máy Nhân Tạo

M3GAN 2.0 vừa thông báo thay đổi ngày ra mắt, khiến người hâm mộ phải chờ đợi thêm một thời gian. Bộ phim M3GAN ban đầu ra mắt vào ngày 6 tháng 1 năm 2023, mở đầu cho một năm mạnh mẽ với thể loại kinh dị búp bê AI của Blumhouse. M3GAN đã nhận được sự chào đón tích cực từ khán giả, và việc phát hành phần tiếp theo đã được xác nhận ngay sau đó.

Amie Donald (performer) and Jenna Davies (voice) as M3GAN plugged in with wires while talking in M3GAN

Amie Donald (performer) and Jenna Davies (voice) as M3GAN plugged in with wires while talking in M3GAN

Theo Collider, M3GAN 2.0 đã thay đổi ngày ra mắt từ ban đầu vào ngày 17 tháng 1 năm 2025 sang ngày 16 tháng 5 năm 2025. Ngày ra mắt của M3GAN 2.0 sẽ thay thế cho Bộ Phim Sự Kiện Chưa Được Đặt Tên trước đó. Báo cáo không nói lý do của sự trì hoãn.

Tại Sao M3GAN 2.0 Có Thể Đáng Chờ Đợi

Dù búp bê M3GAN đã bị đánh bại vào cuối phần đầu tiên, bộ phim đã để lại đủ không gian cho một phần tiếp theo. Cuối phim, đã tiết lộ rằng M3GAN có thể kết nối với WiFi và Bluetooth, mang đến cho cô sức mạnh vượt xa khả năng vật lý đáng sợ của mình. Kết thúc này đã khiến cho nhiều người đoán rằng sẽ có một phần tiếp theo, và M3GAN 2.0 đã được công bố vào ngày 18 tháng 1 năm 2023, chưa đến hai tuần sau khi phần đầu tiên ra mắt.

Một thực thể kẻ xâm nhập qua WiFi, chiếm đầu Bluetooth có vẻ hơi ngớ ngẩn ở một mức độ nào đó, nhưng đó chính là sự vô lý đã khiến cho M3GAN trở nên đầy sáng tạo từ đầu. Trong khi chi tiết đầy đủ về cốt truyện của M3GAN 2.0 vẫn chưa được tiết lộ, tiền đề về quái vật không dây này hấp dẫn hơn so với phần đầu. M3GAN đã thể hiện sự kịch tính vào thời điểm thích hợp của nó trong việc chế nhạo khả năng của trí tuệ nhân tạo, vì vậy việc mở rộng phim để bao gồm nhiều khía cạnh công nghệ hơn là điều đáng mong đợi.