Lynk Lee công khai tình mới trên sóng truyền hình

Lynk Lee công khai tình mới trên sóng truyền hình

Lynk Lee chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình trên sóng truyền hình Anh chia sẻ rằng anh rất thích tính cách, suy nghĩ của người yêu và đang rất hạnh phúc cùng người ấy

Trong chương trình Người Ấy Là Ai, Lynk Lee đã gây bất ngờ cho khán giả khi xác nhận mình đang trong mối quan hệ tình cảm. Trong cuộc phỏng vấn với MC Trấn Thành, giọng ca của Tạm Biệt Nhé đã thẳng thắn tiết lộ thông tin: "Nhiều người hỏi em lắm rồi. Nhưng em toàn nói là chưa có thôi. Nhưng hôm nay em muốn nói em có rồi". Tuy nhiên, Lynk Lee đã bị chỉ trích vì giới tính và phải khóc khi nhận cuộc gọi từ Đen Vâu.

Lynk Lee chia sẻ rằng nửa kia của mình không phải là một doanh nhân, mà là một người bình thường. Anh yêu thích con người, tính cách và suy nghĩ của nửa kia về gia đình và những người xung quanh. Với những ca khúc nổi tiếng về tuổi học trò như Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ..., Lynk Lee đã trở thành một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến.

Lynk Lee từng gây chú ý khi trình diễn với hình ảnh nữ tính vào tháng 1/2020. Tuy nhiên, để có được vẻ ngoài như ngày hôm nay, giọng ca Tạm biệt nhé đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó bao gồm cả phẫu thuật chuyển giới và phẫu thuật dây thanh quản để có được giọng nói nữ tính hơn.

Lynk Lee công khai tình mới trên sóng truyền hình

Lynk Lee công khai tình mới trên sóng truyền hình

Sau những đau đớn, Lynk Lee đã tìm được ảnh của mình trong tương lai. Trước đây, anh đã phải đấu tranh để "gồng mình" và trở nên ngầu nhất, đàn ông nhất trên sân khấu, trong cuộc sống và cả trong nhà. Những thời gian đó rất mệt mỏi. Tuy nhiên, hiện tại, Lynk Lee tự tin hơn và hạnh phúc hơn khi được là chính mình và sống cuộc đời mà anh mong muốn.