Lý do TV360 là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức Euro 2024

Lý do TV360 là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức Euro 2024

TV360 - Sự lựa chọn hàng đầu cho người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam, với bản quyền Euro 2024 và ứng dụng truyền hình OTT giải trí đa dạng

Trong quá khứ, thông tin về bản quyền Euro tại Việt Nam thường chỉ được tiết lộ gần thời điểm giải đấu diễn ra. Tuy nhiên, với UEFA Euro 2024, khán giả Việt Nam đã nhận được tin vui từ rất sớm. Cụ thể, ứng dụng truyền hình giải trí OTT TV360 của Viettel Telecom sẽ độc quyền về quyền khai thác phát sóng và truyền thông vòng chung kết UEFA Euro 2024 trên mọi hạ tầng truyền hình và mạng xã hội tại Việt Nam.

TV360 là nền tảng kết hợp các công nghệ hiện đại cùng nội dung hấp dẫn, nên mặc dù mới ra mắt hơn 2 năm, TV360 đã thu hút hơn 10 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng và trở thành ứng dụng truyền hình hàng đầu tại Việt Nam.

Xem bóng đá trực tuyến không cần kết nối Wifi, không lo về việc dùng hết "dữ liệu"

Lý do TV360 là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức Euro 2024

Không còn lo lắng bị bỏ lỡ những trận đấu trực tiếp hấp dẫn nữa, các fan bóng đá giờ đây có thể thoải mái xem mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị với TV360 từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop hoặc máy tính để bàn, tất cả có thể xem liền mạch chỉ cần 1 tài khoản duy nhất.

Ngay cả khi đang đi du lịch trên đường hay ngồi thư giãn tại quán trà đá, người hâm mộ bóng đá Việt vẫn có thể theo dõi Euro 2024 trên các thiết bị di động sử dụng 4G/5G và không cần kết nối Wifi.

Điều này là nhờ vào hạ tầng kỹ thuật mạnh mẽ của Viettel, nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam. Nhờ đó, việc xem trực tiếp các trận đấu tại UEFA Euro 2024 sẽ được truyền tải một cách liền mạch và không bị giật hình, đứng đơ hoặc giảm chất lượng trên Internet di động.

Lý do TV360 là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức Euro 2024

Hơn thế nữa, người hâm mộ bóng đá Việt không cần phải lo lắng về việc "hết dữ liệu" khi sử dụng Internet di động để theo dõi Euro 2024 trên TV360. Điều này là nhờ những gói cước của nhà mạng Viettel cung cấp chính sách sử dụng dữ liệu 4G/5G tốc độ cao miễn phí cho ứng dụng TV360, giúp người hâm mộ có thể xem bóng đá một cách thoải mái mà không bị hạn chế.

Đừng lo lắng về việc mất kết nối trong các trận đấu quan trọng.

Các trận đấu bóng đá giữa các đội tuyển lớn như Đức, Anh, Tây Ban Nha và Pháp thường thu hút một lượng lớn người xem trực tuyến tại Việt Nam. Do đó, nhiều người dùng lo lắng về việc hạ tầng kỹ thuật của TV360 có thể gặp sự cố quá tải, gây giật lag khi xem bóng đá.

Tuy nhiên, điều này khó xảy ra khi TV360 đang sử dụng công nghệ phát trực tuyến hàng đầu thế giới là Cloud Microservices, được sử dụng bởi các ứng dụng giải trí hàng đầu thế giới. Nhờ khả năng phân tán tải khi được đưa lên các nền tảng đám mây, công nghệ này cho phép TV360 đáp ứng hơn 4 triệu người dùng cùng lúc và mở rộng không giới hạn để đảm bảo người xem không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong trận đấu.

Lý do TV360 là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức Euro 2024

Xem bóng đá trên ứng dụng "sướng" hơn xem trên TV!

Không ít người dùng đã trải nghiệm TV360 sẽ phải "gật gù" khi người khác cho rằng xem Euro 2024 trên ứng dụng này sẽ thuận tiện hơn hẳn so với việc theo dõi bóng đá theo cách truyền thống.

Lý do TV360 là lựa chọn hàng đầu để thưởng thức Euro 2024

Ví dụ, nếu bạn đã bỏ lỡ trận đấu và không thể xem Euro 2024 vào khung giờ phát sóng ban đêm, TV360 cung cấp tính năng xem lại các trận đấu khi bạn có thời gian. Đồng thời, TV360 cung cấp khả năng tua lại những khoảnh khắc quan trọng mà bạn có thể đã bỏ lỡ trong các trận đấu trực tiếp - điều khó thực hiện nếu bạn xem bóng đá trên TV.

Ngoài ra, TV360 còn có tính năng đặt lịch nhắc chương trình hoặc nội dung yêu thích. Với tính năng này, bạn có thể lưu và đặt lịch những trận đấu tại Euro 2024 mà bạn muốn xem, giúp tránh bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn tại giải đấu hàng đầu châu Âu. Cuối cùng, TV360 còn tích hợp ứng dụng trí tuệ nhân tạo để đề xuất nội dung, tương tự như các thuật toán trên các nền tảng mạng xã hội video như TikTok hay Youtube. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tìm kiếm và xem các nội dung hấp dẫn trên TV360 trong lúc chờ đợi các trận đấu Euro 2024 diễn ra.

Nhìn chung, có thể nói rằng việc xem Euro 2024 trên TV360 thực sự thú vị hơn việc xem trên TV thông thường. Ứng dụng này là minh chứng hoàn hảo cho triết lý "Công nghệ từ trái tim - Technology with heart" của Viettel, với những công nghệ tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm xem bóng đá của người hâm mộ Việt.