Lưu Hiểu Khánh đóng chung con với tài tử trẻ tuổi hơn 18

Lưu Hiểu Khánh đóng chung con với tài tử trẻ tuổi hơn 18

Lưu Hiểu Khánh, diễn viên Trung Quốc 71 tuổi, gây tranh cãi khi đóng vai con gái của tài tử 53 tuổi Nhận nhiều chỉ trích từ khán giả vì sự chênh lệch tuổi tác, vai diễn của Lưu Hiểu Khánh đang thu hút sự quan tâm và thảo luận trong làng giải trí

Băng tuyết truy kích 2 được phát sóng trên Iqiyi, Youku từ ngày 8/7 và tập hợp một dàn diễn viên nổi tiếng. Trong đó, Hiểu Khánh đảm nhận vai trò Đan Nương - con gái của Trương Đông Sơn, người là thủ lĩnh của một tổ chức bí ẩn và quyền lực. Sau cái chết của cha mình, Đan Nương đã chịu trách nhiệm lãnh đạo tổ chức và đứng ra chống lại những thế lực gây khó khăn cho họ.

 

Lưu Hiểu Khánh trong "Băng tuyết truy kích 2". Video: Youku

Nhân vật của Lưu Hiểu Khánh có tính cách mạnh mẽ, được xem như là một "con hổ hung". Đan Nương sống trong một môi trường toàn nam giới, cách hành vi, chiến đấu đến mức ngay cả nam giới cũng phải kính trọng và e ngại.

Phim có những cảnh về mối quan hệ tử tế giữa Đan Nương và Trương Đông Sơn, tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng họ không cảm nhận được một mối quan hệ cha con, vì hai diễn viên có ngoại hình "giống nhau". Trương Đông Sơn do Nhậm Thanh An - tài tử treo tuổi hơn Lưu Hiểu Khánh 18 tuổi - thủ vai. Khá nhiều người cho rằng họ cảm thấy khó chịu khi Đan Nương gọi Nhậm Thanh An là "cha".

Lưu Hiểu Khánh đóng chung con với tài tử trẻ tuổi hơn 18

Tạo hình của Nhậm Thanh An. Ảnh: Douban

Trên diễn đàn phim Douban, khán giả chủ yếu đánh giá phim với một hoặc hai sao trên tổng số 5 sao. Lưu Hiểu Khánh bị nhận xét về tạo hình không phù hợp và không thể hiện được cảm xúc của nhân vật.

Lưu Hiểu Khánh đóng chung con với tài tử trẻ tuổi hơn 18

Lưu Hiểu Khánh tham gia sự kiện vào tháng 5. Ảnh: Sina

Phim bị đánh giá thấp về nội dung và cảnh hành động. Các màn đấu súng và cháy nổ trong phim cũng được cho là giả tạo. Tác phẩm này do Triệu Duệ Dũng đạo diễn, cùng với sự tham gia của Vương Tân Quân, Vu Hiểu Quang và Can Đình Đình.

Lưu Hiểu Khánh là một nghệ sĩ hàng đầu của ngành giải trí Trung Quốc, được biết đến với các vai diễn như Võ Tắc Thiên, Lửa thiêu cung A Phòng, Phượng hoàng lửa, Tiểu Hoa, Phù dung trấn... Gần đây, bà đã không có tác phẩm mới nào nhưng vẫn tiếp tục tham gia diễn xuất.

Diễn viên này đã trải qua ba cuộc hôn nhân và hiện đang sống với chồng là Vương Hiểu Ngọc - một doanh nhân Mỹ gốc Hoa. Trên đài BTV, Lưu Hiểu Khánh đã chia sẻ rằng chồng bà luôn quan tâm, yêu thương và ủng hộ công việc của bà.

Như Anh