Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang: Lặng thinh sau thành công Á hậu

Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang: Lặng thinh sau thành công Á hậu

Lương Mỹ Kỳ: Chị Hương Giang không liên lạc sau khi tôi đạt Á hậu Lương Mỹ Kỳ chia sẻ sau khi giành danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Fabulous International 2023, nhưng không nhận được tin nhắn nào từ chị Hương Giang

Ngày 6/12, Lương Mỹ Kỳ đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Fabulous International 2023. Nhiều người hâm mộ đã đến đón chào nữ hoàng. Tại đây, cô đã chia sẻ về hành trình của mình và thu hút sự chú ý khi tiết lộ về đàn chị Hương Giang.

Lương Mỹ Kỳ: Tôi đã xin lỗi chị Hương Giang, chị nhắn nhủ tôi một câu...

Sau khi đạt danh hiệu quốc tế, Hương Giang không nhắn nhủ gì thêm cả và điều này khiến người dùng mạng xã hội bàn tán và hoài nghi về mối quan hệ giữa cô và Lương Mỹ Kỳ.

Lương Mỹ Kỳ từng đạt giải Á quân trong một cuộc thi về nhan sắc do Hương Giang tổ chức. Khi đó, Á quân sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam thi Miss International Queen. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân, Lương Mỹ Kỳ đã không thể tham gia cuộc thi. Nhiều người đã bàn tán về mối quan hệ giữa cô và Hương Giang.

Trước khi tham gia Miss Fabulous International 2023, Lương Mỹ Kỳ chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Khi biết không còn được đại diện cho Việt Nam thi Miss International Queen, tôi cảm thấy rất buồn và tuyệt vọng. Tôi tiếc cho sự chuẩn bị của mình, đã bỏ ra kinh phí học tiếng Anh, tiếng Thái, múa lửa và chuẩn bị quốc phục nhưng cuối cùng không được thể hiện. Tôi hy vọng rằng ở Miss Fabulous International lần này, tôi sẽ có may mắn."

Sau khi không đạt được suất thi Miss International Queen, tôi đã mất niềm tin vào ngành giải trí, và không còn đam mê với những cuộc hành trình của mình nữa. Do đo, tôi đã quyết định tập trung vào công việc kinh doanh để kiếm tiền. Từ đó, tôi không chỉ rời bỏ chương trình của chị Hương Giang mà còn không xuất hiện trên bất kỳ chương trình nào khác, ngoại trừ một số anh chị thân thiết".

Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang: Lặng thinh sau thành công Á hậu

Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang đã từng có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ ít xuất hiện cùng nhau.

Hương Giang và tôi luôn coi nhau như anh chị em trong ngành nghệ thuật. Dù chúng tôi ít gặp nhau gần đây và có thể trông thấy như chúng ta đã nghỉ nói chuyện với nhau, nhưng thực sự đó là do chúng tôi đều rất bận rộn.

Tôi thừa nhận rằng đôi khi tôi cảm thấy giận dữ đối với Hương Giang, nhưng tôi hiểu và tôn trọng những quyết định của cô ấy.

Tôi đã có cuộc trò chuyện với chị Hương Giang. Tôi đã thổ lộ về những khó khăn mà một đại diện Việt Nam phải đối mặt khi tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tôi cũng đã gửi lời xin lỗi đến chị. Trong quá khứ, tôi thật sự còn quá trẻ trâu và ngây ngô, nghĩ rằng việc phát ngôn như vậy sẽ giúp tôi trở nên nổi tiếng. Tôi cũng xin lỗi chị vì lo sợ rằng lời nói của tôi làm chị buồn lòng. Sau đó, chị còn gửi lời chúc: "Ráng lên em, chúc em thành công". Tôi cũng chúc chị luôn khoẻ mạnh và biết ơn chị rất nhiều".

Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang: Lặng thinh sau thành công Á hậu

Lương Mỹ Kỳ đạt giải Á hậu 2 tại Miss Fabulous International 2023

Lương Mỹ Kỳ và Hương Giang: Lặng thinh sau thành công Á hậu

Hình ảnh Lương Mỹ Kỳ về nước trong sự chào đón của khá đông người hâm mộ