Luna Đào trắng tay khi so độ hotness với Kỳ Duyên và Mai Ngô

Luna Đào trắng tay khi so độ hotness với Kỳ Duyên và Mai Ngô

Trailer tập 2 KOC VIETNAM 2023 gây chú ý khi Mai Ngô phản ứng đặc biệt sau phát ngôn đụng chạm của Luna Đào, khiến cả Kỳ Duyên và Mai Ngô bị chặt cùng một lúc

Luna Đào tại KOC VIETNAM 2023: "Miễn là va chạm thì không vấn đề gì!"

Sau tập đầu tiên của KOC VIETNAM 2023, Luna Đào - Mai Ngô nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi có phần tranh giành và lôi kéo thí sinh về đội một cách kịch tính. Kết thúc tập 1, Luna Đào tạm thời vượt lên trước Mai Ngô khi thuyết phục thành công 4 ứng cử viên tiềm năng vào đội của mình. Trong khi đó, học trò của siêu mẫu Thanh Hằng lại không có kết quả gì. Trailer tập 2 đã được phát sóng và khiến người hâm mộ KOC VIETNAM 2023 đầy hứng thú và tò mò về đội hình hoàn chỉnh của 2 huấn luyện viên.

Trong tập 2, Mai Ngô - Luna Đào đã tiếp tục sử dụng "chiêu bài" để thu hút thí sinh vào đội của mình. Á quân The New Mentor tự hào tuyên bố: "Mai cũng là một mentor rất thành công trong các chương trình mà Mai đã tham gia". Trong khi đó, Luna Đào đã vượt qua mất mát khi đứng đối đầu với đội không có đủ thành viên.

Luna Đào trắng tay khi so độ hotness với Kỳ Duyên và Mai Ngô

Sự việc gì đã khiến Luna Đào chấp nhận thách thức "đối mặt" với đội thiếu thành viên?

Lưu ý rằng, "Barbie làng giải trí" cũng đã có những phát ngôn được cho là gây xúc phạm cả Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Mai Ngô: "Không cần Á, không cần Hoa, cũng không cần một tước danh cụ thể. Có thể Luna đã vi phạm quy tắc, nguyên tắc có thể thay đổi. Luna từ chối nghe theo ý kiến của một master khác nói rằng Luna đã vi phạm quy tắc".

Có thể thấy, "Không cần Á, không cần Hoa, không cần một tước danh cụ thể" - lời chia sẻ của Luna Đào có ý định nhắm tới Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Mai Ngô.

Mai Ngô "muốn thở hơi lên" khi nghe phát ngôn của Luna Đào

Luna Đào trắng tay khi so độ hotness với Kỳ Duyên và Mai Ngô

Kỳ Duyên bật cười khi 2 master "khẩu chiến"

Luna Đào trắng tay khi so độ hotness với Kỳ Duyên và Mai Ngô

Các màn tranh luận và nhận xét của các thí sinh đã thu hút sự chú ý của host Kỳ Duyên và hai master Luna Đào, Mai Ngô.

Có điều gì đã làm Luna Đào và Mai Ngô căng thẳng? Kỳ Duyên sẽ phản ứng như thế nào khi bị "đụng chạm" một cách bất ngờ? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 2 của KOC VIETNAM 2023. Chương trình sẽ được phát sóng vào 20h30 thứ Sáu (10/11) trên YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Bước qua mùa thứ hai, KOC VIETNAM trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Theo chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình mang đến cuộc hành trình nâng cao năng lực của 20 thí sinh - 20 KOC trẻ trung và tiềm năng. Dưới sự dẫn dắt của MC Kỳ Duyên, các thí sinh sẽ được chia thành hai đội dẫn dắt, đội của master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ trở thành người chiến thắng cuối cùng - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, được phát sóng vào lúc 20h30 thứ Sáu hàng tuần, từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình sẽ được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và TikTok Shop. Nhà tài trợ chính thức bao gồm Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Ví điện tử ZaloPay, và Sữa hạt TH True NUT. Các đối tác đồng hành gồm Dear, Klairs, SKIN1004, Dr.G, và Nature Republic. Cùng với đó, chương trình có sự tài trợ từ Insideman và Ear Pro.

Luna Đào trắng tay khi so độ hotness với Kỳ Duyên và Mai Ngô