Luna Đào - Nữ hoàng drama mới: Mai Ngô 'xịt keo', Kỳ Duyên đã thức tỉnh ekip

Luna Đào - Nữ hoàng drama mới: Mai Ngô 'xịt keo', Kỳ Duyên đã thức tỉnh ekip

Màn tranh luận đầy sôi nổi của Luna Đào tại KOC VIETNAM 2023 đã thu hút sự chú ý đông đảo từ công chúng

Mai Ngô trải qua lần đầu bị nhận xét "ra rìa" và đã khiến dân tình "điên đảo" khi bắn ra những meme hài hước.

KOC VIETNAM đã trở lại với những thí sinh "quyết tâm đến mức cuồng nhiệt", cùng với đó là các host - master có sự góp mặt của các cái tên nổi tiếng. Sau 3 tập phát sóng, Luna Đào đã trở thành trung tâm chú ý của khán giả. Với vai trò master, Luna Đào đã trực tiếp đối đầu với Mai Ngô trong chương trình. Trong cuộc chiến để thu hút các thí sinh vào đội, Luna Đào đã không ít lần khiến Mai Ngô "loạn trí".

Luna Đào - Nữ hoàng drama mới: Mai Ngô 'xịt keo', Kỳ Duyên đã thức tỉnh ekip

Sau khi đã phát sóng 3 tập, khán giả nhận xét rằng Luna Đào đã trở thành nhân tố góp phần làm nổ ra những drama tại KOC VIETNAM.

Một ví dụ cụ thể là trong phần thuyết phục cho các thí sinh tham gia đội, Mai Ngô đã trình bày quan điểm của mình: "Một mình mình có thể đi nhanh nhưng không đi xa được". Ngay lập tức, Luna Đào đã giữ chân lại: "Tuy nhiên, đi xa chưa chắc đã đến được nơi mình mong muốn". Mặc dù vậy, Mai Ngô không chịu thua và tiếp tục thuyết phục: "Để đi xa và sâu hơn, cảm xúc và năng lượng sẽ phù hợp hơn với những người sáng tạo".

Thì ngay lập tức, Luna Đào đáng ngạc nhiên khi chỉ ra việc Mai Ngô đến trễ, trong khi Luna đến đúng giờ để ghi hình chương trình. "Em chỉ cần hỏi ekip sẽ biết ai là người đến trường quay đúng giờ nhất và xem ai thể hiện cảm xúc mạnh nhất, liệu có phải là người gây rối trong lịch trình hay không". Bị đối thủ đặt câu hỏi về việc đến trễ, Mai Ngô thấy rất bối rồi.

Luna Đào - Nữ hoàng drama mới: Mai Ngô 'xịt keo', Kỳ Duyên đã thức tỉnh ekip

Mai Ngô thường xuyên bị Luna Đào phê phán trong mỗi lần tranh luận.

Trong phần đánh giá KOC Mẹ Zô ở tập 2, cả Luna Đào và Mai Ngô đều ghi "No" trên bảng. Luna Đào giải thích rằng thí sinh mà cô chọn không đáp ứng đủ yếu tố cân bằng về số liệu thực tế, màu sắc cá nhân và nguyện vọng trong tương lai. Tuy nhiên, Mẹ Zô vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Nghe được điều này, Mai Ngô nhắc Luna Đào nên định nghĩa lại vai trò của master là hướng dẫn thí sinh. Tuy nhiên, khi đối thủ đang trình bày quan điểm, Luna Đào ngay lập tức nói: "Luna từ chối lắng nghe điều này". Sau đó, Mai Ngô cho biết: "Mai nghĩ rằng bạn hoàn toàn xứng đáng để tiếp tục. Vì vậy...". Dù Mai Ngô chưa nói hết câu, Luna Đào tiếp tục cắt lời: "Nếu Mai nghĩ bạn xứng đáng, có thể để bạn có 1 chỗ trước đó".

Về việc vi phạm quy định trong chương trình "Barbie làng giải trí", có người cho rằng Luna Đào đã khiến cho cả Kỳ Duyên và Mai Ngô cảm thấy "đụng chạm": "Không cần Á, không cần Hoa, cũng không cần một danh hiệu cụ thể. Nguyên tắc có thể thay đổi, và có thể Luna đã vi phạm luật pháp. Luna không chấp thuận việc người khác nói rằng Luna đã vi phạm luật".

Luna Đào - Nữ hoàng drama mới: Mai Ngô 'xịt keo', Kỳ Duyên đã thức tỉnh ekip

Không chỉ Mai Ngô, Luna Đào còn đối đầu với Kỳ Duyên

Cho đến tập 3 KOC VIETNAM 2023, Luna Đào đã gây ra một cuộc drama sôi nổi, nhưng "bên kia chiến tuyến" lại là Kỳ Duyên - host và giám khảo KOC VIETNAM 2023. Cụ thể trong tập 3, khi đội của Luna Đào gặp vấn đề về kỹ thuật, host Kỳ Duyên đã đến xem xét tình hình. Ban đầu Luna Đào giải thích: "Chúng tôi đã có mic và khi hỏi chương trình, chúng tôi chỉ cần 5 mic cho 5 người. Nếu có thêm người trợ giúp thì họ tự chuẩn bị mic, nhưng mic ghi âm khác với mic được kết nối với thiết bị livestream".

Tuy nhiên, sau khi Kỳ Duyên xác nhận lại rằng đây là vấn đề của đội Luna Đào chứ không phải của chương trình, Luna Đào đã lắc đầu và từ chối "xác nhận" và rời khỏi hiện trường. Từ đó, drama bùng nổ gây căng thẳng trong trường. Điểm cao nhất là khi Luna Đào yêu cầu Kỳ Duyên di chuyển ra nơi khác để không ảnh hưởng đến thí sinh. Kỳ Duyên bực tức ngay lập tức và nói: "Tại sao tôi phải đi? Tôi là host mà. Luna không có quyền đuổi host đi như vậy".

Luna Đào - Nữ hoàng drama mới: Mai Ngô 'xịt keo', Kỳ Duyên đã thức tỉnh ekip

Luna Đào yêu cầu host Kỳ Duyên rời khỏi set quay ngay lập tức vì hành động của cô đã ảnh hưởng đến thí sinh của mình.

Sau đó, Luna Đào giải thích: "Ngoài luật chơi và luật quay, còn có rất nhiều quy định phức tạp khác. Tôi hy vọng chúng ta có thể giữ khoảng cách nhất định, bởi dù chúng ta đang chơi, các bạn đang theo dõi livestream thực tế". Kỳ Duyên cho rằng Luna Đào đã xử lý vụ việc không công bằng với mình và cũng rời đi với thái độ không vui.

Tiếp đó, Luna Đào đã làm rõ vấn đề với ekip và cô khẳng định luật chơi và vấn đề kỹ thuật là hai khía cạnh khác nhau, không thể bắt lỗi hay yêu cầu thí sinh xác nhận điều gì trong khi thí sinh đang xử lý vấn đề. Luna Đào cũng yêu cầu NSX giới hạn vai trò của host "chứ không phải ai cũng được phép nói hay làm gì".

Có thể thấy sau vài tập phát sóng, Luna Đào đã thể hiện tính cách mạnh mẽ và sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ quyền lợi cho đội của mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Luna Đào nên giữ bình tĩnh hơn trong việc giải quyết vấn đề. Mai Ngô, không liên quan đến drama, cũng thẳng thắn nhận xét: "Mỗi người có quan điểm riêng, nếu Luna không thích thì nhưng người ta vẫn là ban giám khảo, và chúng ta nên tôn trọng điều đó".

Luna Đào - Nữ hoàng drama mới: Mai Ngô 'xịt keo', Kỳ Duyên đã thức tỉnh ekip

Khán giả đang háo hức chờ đợi những diễn biến kịch tính tiếp theo giữa Mai Ngô và Luna Đào.

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Tương tự chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình mang đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của MC Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master: Mai Ngô và Luna Đào. Ai sẽ giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Hãy cùng theo dõi KOC VIETNAM 2023 lúc 20h30 vào mỗi thứ Sáu từ ngày 3/11/2023 trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình này là sự tổ chức của Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, phối hợp với các nhà tài trợ chính thức như Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH True NUT, CANIFA, THUNN ORIGINAL và Thương hiệu thời trang GAP.

Luna Đào - Nữ hoàng drama mới: Mai Ngô 'xịt keo', Kỳ Duyên đã thức tỉnh ekip