Lukaku làm Mourinho phát đứa khóc sau màn trình diễn ấn tượng

Lukaku làm Mourinho phát đứa khóc sau màn trình diễn ấn tượng

Romelu Lukaku gây ấn tượng mạnh với màn trình diễn điên rồ trước Lecce Dù đá hỏng penalty, anh đã lấy lại thể diện bằng bàn thắng quyết định và sau trận, Lukaku không kìm nén được cảm xúc, ôm chầm lấy Mourinho trong niềm vui nức nở

Lukaku làm Mourinho phát đứa khóc sau màn trình diễn ấn tượng

Ở trận đấu vòng 11 Serie A tối qua, Romelu Lukaku đã tỏa sáng với pha ghi bàn quyết định, giúp Roma giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, trước đó anh đã thực hiện một quả penalty hỏng ngay trong phút thứ 5. Trong tình huống đó, Lukaku đã đá không thành công, tạo điều kiện cho thủ môn đối phương nắm bắt.

Pha sút hỏng này đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý thi đấu của Roma. Họ không thể áp đảo đối thủ như mong đợi. Suốt trận đấu, Roma chỉ có thể tạo ra 15 cú dứt điểm, tương đương với con số của Lecce. Thậm chí, đội khách còn có thời điểm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 72.

Hiệp 2 chứng kiến sự bế tắc cùng cực của Roma. Cả 45 phút chính thức họ không dứt điểm trúng đích lần nào. Nhưng đến phút bù giờ, Sardar Azmoun, chân sút tuyển Iran, đã tỏa sáng với bàn gỡ 1-1. Sau đó 3 phút đến lượt Lukaku ghi bàn. Anh chớp thời cơ tung cú đá cận thành tung lưới Lecce, ấn định chiến thắng 2-1 cho Roma.

Lukaku làm Mourinho phát đứa khóc sau màn trình diễn ấn tượng

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ lo lắng thất vọng đến vui mừng, có lẽ điều đó đã khiến Lukaku không thể giấu nổi những giọt nước mắt. Anh òa khóc sau trận, khiến các đồng đội phải chạy lại an ủi. Anh cũng không giấu được những giọt nước mắt trong vòng tay Jose Mourinho, người đã dang tay đón anh về trong bối cảnh cầu thủ này bị các CLB lớn ghẻ lạnh.

Đây là một hình ảnh rất thú vị, càng làm đẹp thêm cho chiến thắng của Roma. Sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ về tình huống Lukaku khóc: "Đây là lần đầu tiên Lukaku bỏ lỡ quả phạt đền khi thi đấu tại Italia, nhưng lại là lần thứ hai bỏ lỡ khi anh là học trò của tôi.

Tuy nhiên, phải nói rằng chỉ khi có người như anh đảm nhận trọng trách mới có người bỏ lỡ. Vì khi thực hiện, Dybala chưa thấy tự tin, vì vậy chúng tôi đã tin tưởng tuyệt đối vào Lukaku. Anh ấy là người dám làm và dám chịu.

Tôi hiểu anh ấy hơn ai hết. Anh ấy có tình cảm rất sâu sắc. Khi quả phạt đền bị đá hỏng ngay từ đầu, anh ấy cảm nhận sự đau khổ và hối hận trong suốt thời gian còn lại của trận đấu. Đây là lý do tại sao việc ghi bàn thắng ở phút cuối không thể hoàn hảo hơn, bởi vì nó sẽ giúp Lukaku có một giấc ngủ ngon đêm nay".