Lucy: Một Cơ Hội Cho Scarlett Johansson Trở Lại Với Một Phần Tiếp Theo

Lucy: Một Cơ Hội Cho Scarlett Johansson Trở Lại Với Một Phần Tiếp Theo

Bài viết này nhấn mạnh về cơ hội mà bộ phim Lucy mang lại cho Scarlett Johansson để tái xuất trên màn ảnh với một phần tiếp theo sau 10 năm kể từ lần phát hành ban đầu.

Lucy - Một Cơ Hội Cho Scarlett Johansson

Lucy, bộ phim ghi dấu ấn với vai diễn của Scarlett Johansson, đã đạt được thành công vượt bậc tại phòng vé và vẫn xứng đáng có một phần tiếp theo sau 10 năm kể từ khi lần đầu ra mắt. Johansson đã tạo dựng tên tuổi của mình với vai diễn Black Widow trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel. Khả năng biểu diễn ấn tượng và khả năng vận động của cô đã khiến Black Widow trở thành một trong những Avengers xuất sắc nhất trong MCU, và là một trong những nhân vật được yêu thích của người hâm mộ, chứng minh rằng cô có thể dẫn đầu một loạt phim hành động một mình.

Lucy (Scarlett Johansson) pointing a gun in Lucy

Lucy (Scarlett Johansson) pointing a gun in Lucy

Vai diễn Black Widow trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel đã rất được yêu thích, và nhân vật cuối cùng cũng đã có một bộ phim riêng, nhưng Johansson chưa bao giờ có dịp tham gia vào một loạt phim hành động của riêng mình. Bây giờ khi Johansson đã rời bỏ Marvel và thời gian của cô trong vai diễn đã kết thúc, cơ hội của cô trong một loạt phim phải đến từ một nơi khác. May mắn thay, một trong những bộ phim trước đó của Johansson sẽ hoàn hảo cho một phần tiếp theo, ngay cả sau một thập kỷ kể từ khi phát hành ban đầu.

Lucy Scarlett Johansson Monkey

Lucy Scarlett Johansson Monkey

Thành Công Của Lucy Chứng Minh Nên Trở Thành Một Loạt Phim Hành Động Của Scarlett Johansson

Lucy theo chân Lucy, một phụ nữ bị ép buộc thành một thợ vận chuyển ma túy. Cô không di chuyển những loại ma túy thông thường, và khi cô tiếp xúc với chúng, cô bắt đầu kiểm soát tinh thần của mình hơn, điều này đã mang lại cho cô khả năng khoa học viễn tưởng như thực tế. Lucy đã kiếm được hơn 464 triệu USD trên toàn cầu tại phòng vé (qua Box Office Mojo) với ngân sách chỉ 40 triệu USD, chứng tỏ đó là một bộ phim vô cùng thành công.

Lucy Scarlett Johansson Face Change Black

Lucy Scarlett Johansson Face Change Black

Sự phổ biến, lợi nhuận, hiệu ứng hình ảnh và các cảnh đánh nhau tuyệt vời của bộ phim nên đã đủ để biến Lucy thành một loạt phim hành động cho Scarlett Johansson, và vẫn có khả năng tạo ra một loạt phim mới. Một phần của thành công của Lucy là cách bộ phim thực hiện cốt truyện và liên kết các yếu tố khoa học viễn tưởng vào chủ đề cốt lõi của bộ phim. Tâm trí mở rộng của Lucy hoàn hảo phản ánh sự Big Bang cô chứng kiến ​​ở cuối Lucy, và mối liên kết của cô với con người đầu tiên giữ theo đúng chủ đề tiến hóa của loài người. Cảnh cuối cùng của cô thấy Lucy truy cập đến 100% sức mạnh não bộ của mình và biến mất khỏi thực tại, chỉ ra rằng cô vượt qua cả không gian lẫn thời gian. Lucy có nhiều điểm tích cực đã làm cho nó thành công, và kết thúc cũng đã mở ra cơ hội cho một phần tiếp theo.

Mr. Jang (Choi Min-sik) points a gun at Lucy (Scarlett Johansson) in Lucy

Mr. Jang (Choi Min-sik) points a gun at Lucy (Scarlett Johansson) in Lucy

Cơ Hội Cho Lucy 2 Sau 10 Năm Kể Từ Kết Thúc Của Bản Gốc

Mặc dù cô vượt qua thời gian và không gian, để lại thân xác vật lý của cô, Lucy vẫn có thể trở lại sau 10 năm kể từ khi bộ phim được phát hành vì chiếc USB mà cô để lại cho Giáo Sư Norman. Lucy để lại một chiếc USB khi cô đạt 100% sức mạnh não bộ để giúp Norman mở ra một thời đại mới của loài người, nơi mọi người có thể truy cập tất cả các chức năng của não bộ của mình. Thực hiện tiến hóa của loài sẽ mất rất nhiều thời gian và rất khó khăn, có nghĩa là Norman có thể cần sự giúp đỡ, điều này có thể tạo điều kiện cho Lucy 2.

The scientists watch as Lucy builds the next generation supercomputer in Lucy

The scientists watch as Lucy builds the next generation supercomputer in Lucy

Lucy để lại thân xác vật lý của mình ở cuối bộ phim, nhưng Johansson vẫn có thể tái xuất vai diễn. Đã được thể hiện rằng trong khi Lucy ở trong một mức cao hơn của tồn tại, cô vẫn có thể chi phối thế giới vật lý. Sức mạnh lớn lao của cô có thể có nghĩa là Lucy có thể tạo ra một thân xác vật lý cho chính mình trong khi vẫn giữ lại những khả năng mà cô đã đạt được. Lucy có thể trở lại thế giới vật lý sau khi Norman khám phá ra bí mật về tiến hóa của loài người. Sống trong một mức cao hơn của thực tại là một nhiệm vụ đáng sợ, và Lucy có thể giúp những con người mới mạnh mẽ tìm ra bước chân của mình.

Professor Norman (Morgan Freeman) accepts a flash drive from Lucy's supercomputer in Lucy

Professor Norman (Morgan Freeman) accepts a flash drive from Lucy's supercomputer in Lucy

Loạt Phim Lucy Đang Mở Rộng Mà Không Có Scarlett Johansson

Một chương trình phụ của Lucy đang được phát triển với Morgan Freeman sẽ tái xuất vai Giáo Sư Norman. Chưa có thông tin cốt truyện được xác nhận cho chương trình, nhưng có vẻ như nó sẽ miêu tả những nỗ lực của Norman để sử dụng chiếc USB của Lucy và giúp loài người mở khóa nhiều chức năng não bộ hơn. Loạt phim Lucy cuối cùng cũng đang phát triển với chương trình phụ của mình, nhưng Scarlett Johansson vẫn chưa được xác nhận tham gia. Rất nhiều thành công của Lucy đến từ kỹ năng diễn xuất của Johansson, vì vậy việc thấy loạt phim tiếp tục mà không có cô sẽ là một điều đáng tiếc.

Lucy Professor Norman Morgan Freeman Scientists White

Lucy Professor Norman Morgan Freeman Scientists White

Việc tạo ra một phần tiếp theo trực tiếp của một bộ phim sau một thập kỷ đem theo những thách thức của riêng nó. Sự ủng hộ và hào hứng cho việc tiếp tục của Lucy đã giảm dần theo thời gian, có nghĩa là có thể không còn thu hút được nhiều người xem nữa. Tương tự, nhiều người xem đã xem Lucy từ nhiều năm trước, có nghĩa là Lucy 2 sẽ cần phải thiết lập lại thế giới của mình hoặc dựa vào khán giả để xem lại bộ phim gốc với sự tham gia của Scarlett Johansson. Dù có những trở ngại tiềm ẩn, Lucy vẫn xứng đáng có một phần tiếp theo.