LSI keyword: Bí quyết tìm từ khóa LSI để chiếm ngôi vương TOP #1 SEO

LSI keyword: Bí quyết tìm từ khóa LSI để chiếm ngôi vương TOP #1 SEO

Tìm hiểu về LSI keyword và cách tìm từ khóa LSI để tăng tương tác và hiệu quả SEO Hãy khám phá cách tìm kiếm từ khóa LSI, sử dụng công cụ Google Keyword Planner và Đồ thị LSI, cùng cải thiện chiến lược nội dung để đạt TOP #1 trên Google

LSI keyword là một điểm tranh cãi trong cộng đồng SEO. Thật dễ nhầm lẫn về những yếu tố này và liệu chúng có thực sự giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trên Google hay không. Không thể phủ nhận rằng có rất nhiều quan niệm sai lầm về những yếu tố này và những tuyên bố được đưa ra về chúng. Chúng tôi muốn làm rõ sự nhầm lẫn này và giúp bạn hiểu các từ khóa LSI là gì và liệu chúng có quan trọng hay không.

LSI Keyword là gì?

LSI là tên viết tắt của Latent Semantic Indexing và là thuật ngữ SEO đặc biệt dùng để chỉ những từ khóa có liên quan ngữ nghĩa với từ khóa chính của bạn. Cụ thể hơn, các công cụ tìm kiếm sẽ tìm kiếm các từ trước và sau từ khóa của bạn và liên kết chúng với nhau để tạo ra ý nghĩa cho từ khóa đó. Nếu những từ này phổ biến và được tìm kiếm thường xuyên, thì các công cụ tìm kiếm sẽ biết rằng nội dung đó có liên quan.

LSI keyword không chỉ đồng nghĩa với từ khóa mục tiêu của bạn. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định mức độ liên quan của nội dung trên trang web của bạn và giúp các công cụ tìm kiếm xác định xếp hạng của bạn.

Cách tìm Semantic keyword nhanh chóng nhất

Cách sử dụng Long tail keyword “Từ khóa dài” kéo traffic

LSI keyword: Bí quyết tìm từ khóa LSI để chiếm ngôi vương TOP #1 SEO

Từ khóa LSI quan trọng như thế nào với SEO?

LSI keyword giúp Google hiểu rõ ngữ cảnh và chủ đề của trang web của bạn. Khi Google có thể hiểu nội dung của trang web của bạn, nó sẽ tin tưởng và hữu ích cho việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Có một số nhóm từ cụ thể xuất hiện cùng nhau theo các mẫu có thể dự đoán được. Google nhìn thấy những mẫu này và bắt đầu hiểu rõ hơn về mục đích và ý nghĩa đằng sau các truy vấn tìm kiếm của người dùng. Thay vì chỉ đơn thuần dựa vào việc khớp từ khóa để xác định độ liên quan, nó có thể khớp ý định với ý nghĩa tương ứng.

giúp nâng cao độ tương hợp giữa những từ khóa mà người dùng tìm kiếm và các trang web được Google đề xuất như kết quả.

Dịch vụ backlink

LSI keyword: Bí quyết tìm từ khóa LSI để chiếm ngôi vương TOP #1 SEO

Cách tìm từ khóa LSI

Đừng chỉ tìm từ đồng nghĩa

Khi học cách tìm từ khóa LSI, hãy nhớ rằng không chỉ tìm các từ đồng nghĩa mà cũng tìm các từ và cụm từ liên quan. Suy nghĩ theo cách này sẽ giúp bạn xác định các từ khóa LSI cho nội dung của mình.

Khi nghiên cứu các từ khóa LSI, đừng chỉ tập trung vào các từ đồng nghĩa. Hãy tìm kiếm các thuật ngữ / cụm từ có liên quan.

Phantom keyword là gì? Cách sử dụng phantom keyword để SEO website hiệu quả

Tìm các tìm kiếm có liên quan trên Google

Khi bạn đang học cách tìm từ khóa LSI, việc bắt đầu từ Google là một ý kiến tốt. Google cung cấp kết quả tương tự như công cụ từ khóa ngữ nghĩa, giúp bạn tìm các truy vấn liên quan và hiểu cách người tìm kiếm sử dụng các cụm từ tìm kiếm khác nhau.

Bạn cũng có thể thấy các cụm từ xuất hiện khi bạn nhập từ khóa mục tiêu vào ô tìm kiếm của Google. Một trong những chiến lược khám phá từ khóa này giúp bạn tìm thấy các cụm từ tìm kiếm phổ biến mà có thể bạn chưa nghĩ đến.

LSI keyword: Bí quyết tìm từ khóa LSI để chiếm ngôi vương TOP #1 SEO

Sử dụng công cụ Google Keyword Planner

Cách khác để tìm LSI keyword là sử dụng Google’s Keyword Planner, công cụ này cung cấp hàng trăm từ khóa cho quảng cáo và danh sách các thuật ngữ và cụm từ tìm kiếm phổ biến. Bạn có thể sử dụng những đề xuất này để tạo từ khóa LSI miễn phí cho riêng mình.

Hãy nhập cụm từ mục tiêu của bạn và xem những từ khóa SEO có mức độ tìm kiếm cao và cạnh tranh thấp liên quan đến nó. Đây là lợi thế mà bạn có thể nhắm đến cho chiến lược LSI của mình.

LSI keyword: Bí quyết tìm từ khóa LSI để chiếm ngôi vương TOP #1 SEO

Sử dụng Đồ thị LSI

LSI Graph là một công cụ miễn phí để phân tích từ khóa LSI, sẽ giúp bạn tìm ra hàng chục thuật ngữ liên quan mà bạn có thể sử dụng trong nội dung của mình. Hãy truy cập vào trang web và nhập từ khóa mục tiêu của bạn để tạo ra một danh sách dài chứa các từ khóa LSI tiềm năng.

LSI keyword: Bí quyết tìm từ khóa LSI để chiếm ngôi vương TOP #1 SEO

Cải thiện chiến lược nội dung của bạn với từ khóa LSI

Hãy học cách tìm kiếm và sử dụng từ khóa LSI một cách hiệu quả trong nội dung của bạn để nâng cao chất lượng công việc viết bài SEO của bạn. Sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa trong bài viết này để tìm ra các từ khóa LSI và sau đó thêm chúng vào nội dung một cách tự nhiên, giúp các trang web và bài viết của bạn được xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

LSI keyword: Bí quyết tìm từ khóa LSI để chiếm ngôi vương TOP #1 SEO

Tạm kết

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về nội dung trong bài viết này hoặc muốn được hỗ trợ trong việc tạo LSI keyword, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi rất sẵn lòng giúp bạn với tất cả các câu hỏi về dịch vụ SEO & Digital marketing. Hãy tham gia với chúng tôi và hàng trăm nhà tiếp thị hàng đầu, những người đang giúp bản thân và khách hàng của họ kiếm được nhiều tiền hơn thông qua chiến lược SEO hiệu quả.