Lột xác vẻ đẹp hoàn toàn miễn phí - Chỉ cần thay đổi tâm trạng!

Lột xác vẻ đẹp hoàn toàn miễn phí - Chỉ cần thay đổi tâm trạng!

Không chỉ cung cấp dịch vụ làm đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi còn muốn truyền tải thông điệp về tình người và sự chăm sóc bản thân Chương trình Làm đẹp từ tâm - nâng tầm nhan sắc là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ có thể tìm hiểu và trải nghiệm những giá trị đó một cách miễn phí Hãy cùng tham gia để cảm nhận sự thay đổi tích cực và tôn lên vẻ đẹp của bản thân

Tổng giá trị tài trợ cho gói phẫu thuật tạo hình khuôn mặt lên đến 1,5 tỷ đồng được thực hiện trực tiếp bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Hàn Quốc. Chương trình tiếp nhận hồ sơ thí sinh từ ngày 1/6/2023 đến ngày 30/6/2023. Cơ cấu tổ chức của chương trình.

Những thí sinh may mắn nhất sẽ được tài trợ miễn phí cho toàn bộ chi phí phẫu thuật tạo hình khuôn mặt, với tổng giá trị tài trợ lên đến 1,5 tỷ đồng. Chương trình sẽ được thực hiện bởi Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min của Hàn Quốc, người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Điều đặc biệt, những thí sinh này sẽ có cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu của Thanh Hằng Beauty Medi trong 5 năm và thu nhập lên tới 200 triệu đồng/tháng.

Lột xác vẻ đẹp hoàn toàn miễn phí - Chỉ cần thay đổi tâm trạng!

10 thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua vòng casting trực tiếp sẽ được tài trợ 25% tổng chi phí phẫu thuật tại Thanh Hằng Beauty Medi. Đồng thời, tất cả các thí sinh tham gia casting cũng sẽ được hỗ trợ giảm giá phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 15%.

Đối tượng tham gia chương trình là các nữ công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 - 35, mong muốn thay đổi ngoại hình tích cực. Chương trình bao gồm các dịch vụ như Nâng mũi, phẫu thuật cằm, tiêm tạo hình thẩm mỹ... được thực hiện bởi Tiến sĩ - Bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc, Shin Dong Min. Ông sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện các ca phẫu thuật và/hoặc tiểu phẫu để chỉnh sửa khuyết điểm trên khuôn mặt của các thí sinh, mang lại cho họ một gương mặt đẹp hài hòa mà vẫn giữ được nét tự nhiên của bản thân.

Lột xác vẻ đẹp hoàn toàn miễn phí - Chỉ cần thay đổi tâm trạng!

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min, một chuyên gia y tế hàng đầu đến từ Hàn Quốc, sẽ trở thành người đồng hành đắc lực cùng các thí sinh trong chương trình. Với đẳng cấp quốc tế và kinh nghiệm lâu năm trong ngành y, Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min sẽ là người tham gia đóng góp rất nhiều cho thành công của chương trình.

Fragment 6 rewritten: Với nền công nghiệp làm đẹp tiên tiến, Hàn Quốc được biết đến là đất nước có chuyên môn tạo hình khuôn mặt chính xác nhất trên thế giới. Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min, tốt nghiệp Khoa Y, Đại học Quốc gia Seoul, đã trở thành một "bậc thầy" trong lĩnh vực này và đang làm việc tại nhiều đơn vị uy tín trong và ngoài nước.

Từ tháng 8 năm 1999, tôi trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Laser và Phẫu thuật Hoa Kỳ. Đồng thời, từ tháng 5 năm 1999, tôi cũng là thành viên thường trực của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Nhật Bản.

Từ tháng 3 năm 2001, tôi đã trở thành thành viên thường trực của Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo Hàn Quốc. Sau đó, từ tháng 5 năm 2006, tôi được công nhận là thành viên chính thức của Liên đoàn quốc tế về phẫu thuật Tạo hình, Tái tạo và Thẩm mỹ (IPRAS).

Là thành viên thường trực của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc từ tháng 3 năm 2006 (KSAPS), ông là Phó Giáo sư, Tiến sĩ và Bác sĩ Y khoa tại Khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ thuộc Trường Y khoa, Đại học Quốc gia Seoul.

Bác sĩ chuyên tư vấn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Với kinh nghiệm làm việc trên 30 năm, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật chỉnh sửa khuyết điểm trên gương mặt khách hàng, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam.

Trong số những người đẹp thành công tại cuộc thi Giải vàng siêu mẫu châu Á, Trương Mỹ Nhân là một trong những người được nhắc đến nhiều nhất. Nhờ vào tài năng và sự sáng tạo của bác sĩ thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi, cô đã có được vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhưng không cần đến cuộc phẫu thuật nào. Mặc dù đã trải qua một số thay đổi như phẫu thuật mũi hoặc độn cằm, nhưng kết quả cuối cùng của Trương Mỹ Nhân vẫn rất ấn tượng, như thể cô chưa từng trải qua bất cứ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Lột xác vẻ đẹp hoàn toàn miễn phí - Chỉ cần thay đổi tâm trạng!

Trương Mỹ Nhân trước và sau khi được thực hiện các thủ tục thẩm mỹ tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Cách thức đăng ký tham gia chương trình

Chương trình "Làm đẹp từ tâm - Nâng tầm nhan sắc" tiếp nhận hồ sơ đăng ký từ 1/6 – 30/6.

Các ứng viên được lựa chọn sẽ nhận được thông báo và được mời đến tham gia vòng Casting trước ngày 4/7. Sự kiện casting vòng loại trực tiếp dự kiến diễn ra vào ngày 12/7/2023.

Các thí sinh may mắn được chọn sẽ được thông báo kết quả sau 2 ngày diễn ra chương trình. Đừng bỏ lỡ cơ hội được làm đẹp hoàn toàn miễn phí bằng cách đăng ký tham gia và điền đầy đủ thông tin tại đây.

Link đăng ký tham gia chương trình: https://s.net.vn/s1Fa

Chi tiết thông tin liên hệ:

Viện Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi (Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Beautymedi)

Hà Nội: Số 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng

02439748889 / 0904085588

Phòng khám chuyên khoa da liễu (thuộc chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh – Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Trường Giang)

TPHCM: Số 9 Phùng Khắc Khoan, Quận 1

0286269 6688/ 0965116688