Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo hay nhất

Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo hay nhất

Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo: Chương trình tặng quà cho người nghèo là hành động ý nghĩa, thể hiện tình yêu thương và lòng nhân ái của chúng ta dành cho những người đang gặp khó khăn Qua việc tặng quà, chúng ta giúp họ giải quyết những vấn đề cơ bản trong cuộc sống và mang lại niềm vui, sự động viên cho họ

1. Lời dẫn tặng quà Tết cho học sinh nghèo:

Kính thưa

Các đồng chí đại điện Đảng, chính quyền xã …

Thưa quý thầy cô giáo và phụ huynh thân mến,

Hôm nay, trường THCS XX đã nhận được một món quà đặc biệt từ một người con xa quê trong không khí mừng Đảng và mừng xuân mới. Nhà trường xin chân thành cảm ơn cá nhân đã trao tặng quà này, cũng như cảm ơn quý thầy cô giáo, quý phụ huynh và toàn thể học sinh vì tinh thần cao đẹp này. Hành động này không chỉ đơn giản là việc trao quà cho học sinh khó khăn và xuất sắc, mà còn thể hiện nét truyền thống Tôn sư Trọng đạo, Uống nước nhớ nguồn và tình đoàn kết của dân tộc chúng ta, đồng thời thực hiện quan điểm của Đảng và Nhà nước về việc xã hội hóa sự nghiệp giáo dục.

Hành động đẹp này sẽ có ảnh hưởng sâu sắc đến hoạt động giáo dục của trường và phong trào giáo dục nói chung, tạo thêm niềm tin và sức mạnh cho học sinh trong cuộc sống, giúp họ vững bước trên con đường học tập và có tác động lớn đến suy nghĩ và hành động của học sinh và phụ huynh.

Buổi trao quà cho học sinh sẽ mở đầu cho sự ủng hộ và hỗ trợ trong tương lai từ những người xa quê, doanh nhân thành đạt và những người yêu giáo dục, cùng chung tay chăm sóc giáo dục cho thế hệ trẻ xa nhà. Nhà trường xin chân thành cám ơn và chúc sức khỏe cho các vị đại biểu và giáo viên. Chân thành cảm ơn các vị đã đến động viên và tạo điều kiện để buổi lễ trao quà cho học sinh nhân dịp tết nguyên đán được tổ chức thành công và trang trọng.

Kính gửi toàn bộ quý vị! Các em học sinh thân mến!

Cảm ơn các em đã nhận những món quà hôm nay. Thầy rất vui và hy vọng các em sẽ tiếp tục nỗ lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Thầy mong rằng các em sẽ không nản lòng trước thách thức mà hãy cố gắng phát huy phẩm chất tốt đẹp của mình và tiến bộ lên.

Thầy tin rằng nếu các em cố gắng học tập và rèn luyện kỹ năng, kiến thức cũng như cải thiện bản thân, các em sẽ đạt được kết quả học tập tốt. Vì thế, thầy mong muốn các em không bỏ cuộc mà luôn nỗ lực để đáng được sự quan tâm và tình yêu thương của mọi người xung quanh.

Các em cũng hãy nhớ rằng thành công và phẩm chất tốt không chỉ là niềm tự hào của mỗi người, mà còn là niềm tự hào của toàn thể lớp và cả thế hệ học sinh trước đây. Vì vậy, hãy bảo tồn những phẩm chất tốt này và truyền cho thế hệ sau này.

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời chúc thành công đến các em trong cuộc sống và mong rằng các em sẽ luôn giữ vững những phẩm chất tốt đẹp của mình. Chúng tôi cũng xin gửi lời chúc mừng năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đến quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, và các em. Xin chân thành cảm ơn các em đã đọc và lắng nghe!

2. Lời dẫn chương trình tặng quà cho hộ nghèo hay nhất: 

Kính gửi toàn thể quý ông bà, các bác và các bạn học sinh thân mến!

Trường THPT chuyên phối hợp với Bệnh viện Y Học Cổ truyền đã tổ chức một buổi lễ trao quà cho 25 bệnh nhân cận cảnh nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện. Hành động này nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa tri ân và chúc sức khỏe cho tất cả mọi người trong dịp Tết. Ngoài việc trao quà, buổi lễ cũng là dịp để các bạn trẻ thể hiện lòng thành kính và giao lưu với những người đi trước, với thông điệp nhắc nhở về quả báo và trách nhiệm.

​Về dự buổi giao lưu hôm nay, xin giới thiệu

Bác sĩ: ……. – Giám Đốc Bệnh viện y học cổ truyền …….

Bác sĩ: ……– Phó Giám Đốc Bệnh Viện y học cổ truyền ………

Thầy giáo …… bí thư đoàn trường THPT Chuyên ……

Thầy giáo….. phó bí thư đoàn trường THPT Chuyên ……

Cùng một số bệnh nhân, giáo viên và học sinh Trường THPT Chuyên………

Thông qua chương trình:

I, Ổn định tổ chức

II, Nội dung buổi lễ:

1. Khai mạc:

2. Tuyên bố lý do:

3. Giới thiệu đại biểu

4. Đại Diện Trường THPT Chuyên……….lên phát biểu

5. Văn nghệ

6. Trao quà và giao lưu với các bệnh nhân

III, Trò chơi:

IV, Kết thúc chương trình:

Đại diện từ Bệnh viện Y Học Cổ Truyền đã có buổi phát biểu để đánh giá tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho các bệnh nhân của chúng tôi những dịch vụ y tế chất lượng cao nhất.

Sau đó, chúng tôi mời thầy Trần Quang Phát, Bí Thư Đoàn, là đại diện của trường THPT Chuyên ……., lên phát biểu về tình hình giáo dục tại trường.

Chương trình tiếp theo sẽ bao gồm văn nghệ được trình diễn bởi các bạn học sinh của trường THPT Chuyên …….

Mở màn là một tiết mục múa từ lớp 11 môn Sử Địa. Xin được phép bắt đầu chương trình.

Không có tình cảm nào trên thế giới có thể thể hiện công lao của một người mẹ đối với con cái. Trái tim của người mẹ chính là một kì quan tuyệt vời nhất trong vũ trụ. Với mong muốn thể hiện tình cảm đó, Yến Nhi và Ngọc Diệp sẽ biểu diễn bài hát "Tình Mẹ". Chúng tôi xin chúc mừng hai bạn và mong nhận được sự ủng hộ từ tất cả mọi người.

Tiếp theo, hai bạn …….. và …….. sẽ biểu diễn ca khúc "Trường Sơn Đông – Trường Sơn Tây". Chúng tôi mong rằng quý vị sẽ thích thú với tiết mục của hai bạn.

Từ bây giờ đến nay, mọi người đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đến từ Trường THPT Chuyên ……., bây giờ chúng tôi xin mời quý vị đại biểu vỗ tay nhiệt tình để khích lệ cho ông Phạm Doãn Lục khi điều trị bệnh tại khoa nội với bài thơ đầy tình cảm và sâu sắc của ông.

Chúng tôi cũng mong mời các ông bà quan tâm tham gia đóng góp cho chương trình văn nghệ của chúng tôi đăng ký trước để chúng tôi có thể sắp xếp thời gian và chuẩn bị sân khấu phù hợp cho quý vị.

Xin mời các cụ sau đây lên sân khấu để nhận phần thưởng.

– Khoa châm cứu: ……

– Múa dân tộc – 11 Sử Địa (5 phút)

4 . Kết thúc chương trình: (15-30 phút)

– Bác ……….lên phát biểu ý kiến

3. Lời dẫn chương trình tặng quà cho hộ nghèo cảm cảm động:

I. CHÀO ĐÓN:

Chào mừng quý lãnh đạo, quý đại biểu và tất cả mọi người đến với chương trình gây quỹ từ thiện "Kết nối trái tim". Ban tổ chức xin gửi lời chúc sức khỏe và trân trọng chào đón tất cả quý vị.

II. TUYÊN BỐ LÝ DO, GIỚI THIỆU ĐẠI BIỂU:

Tuyên bố lý do:

Kết nối các hảo tâm, MTQ và người khuyết tật nghèo qua câu: “Hãy giúp đỡ và quan tâm lẫn nhau để xóa đi sự đen tối trong xã hội”. Tinh thần đùm bọc và yêu thương của người Việt được thể hiện qua việc giúp đỡ những người yếu đuối và cần sự hỗ trợ trong cộng đồng. Từ người giàu có và khỏe mạnh đến người bình thường, mọi người đều có thể đóng góp để giúp đỡ những người hoạnhất. Chương trình "Kết nối trái tim" - Xuân Kỷ Hợi - 2019 được tổ chức bởi Hội Bảo trợ Người tàn tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo huyện, phối hợp với UBND huyện.

Giới thiệu đại biểu:

Hòa trong không khí hân hoan của buổi lễ, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu quý đại biểu đến dự: Xin trân trọng giới thiệu:

– ………

– ………

– ………

– ………

– ………

– ………

– ………

– ………

– ………

Cùng tất cả thành viên trong ban tổ chức (BTC), các nhóm truyền thông và quý vị khách mời, các đồng chí nhà báo và nhà phát thanh trong huyện, cùng các nghệ sĩ đến từ ... , cũng như toàn thể quý khán giả tham dự, chúng tôi xin chân thành hoan nghênh và chào đón.

Xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả quý vị.

III. BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH:

Xin chào quý vị! Chúng tôi rất vui mừng và tự hào thông báo về những hoạt động đặc biệt và ý nghĩa trong chương trình của chúng tôi. Chúng tôi tổ chức một sự kiện quan trọng và đầy niềm tin để kết nối những trái tim từ thiện và tạo ra một bữa tiệc nghệ thuật, nới lỏng gian khó, tặng quà Tết và cùng nhau tham gia cuộc thi "TÔI CÓ THỂ".

Hội thi "TÔI CÓ THỂ" là một sự kiện mang ý nghĩa và giá trị nhân văn cao. Chúng tôi muốn cung cấp cơ hội cho những người có năng lực và ý chí để thể hiện bản thân và đóng góp cho tương lai tốt đẹp của cộng đồng. Ngoài ra, chúng tôi cũng tập trung vào việc gây quỹ từ thiện nhằm hỗ trợ người khuyết tật và mang lại cho họ một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc hơn.

Chương trình của chúng tôi không chỉ mang tính giải trí mà còn là một dịp để nhấn mạnh trách nhiệm xã hội và cùng nhau giải quyết những vấn đề khó khăn trong cộng đồng. Chúng tôi hy vọng nhận được sự ủng hộ và sự tham gia tích cực của quý vị để cùng tạo nên một sự kiện đáng nhớ và tốt đẹp cho cộng đồng.

Hãy cùng nhau đóng góp để tạo ra những giá trị nhân văn và thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong cộng đồng. Chúng tôi tin rằng, nhờ sự hợp tác của tất cả, chúng ta sẽ tạo điều kiện cho một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc hơn cho những người khuyết tật, đồng thời góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, phát triển và hạnh phúc.

Xin chân thành cảm ơn!

Sau đây xin trân trọng kính mời: ………

….. phát biểu khai mạc chương trình.

Xin cám ơn: ……

IV. PHÁT BIỂU ĐẠI DIỆN NHÀ TÀI TRỢ/ MẠNH THƯỜNG QUÂN:

Cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của các đội thi thông qua chương trình tổ chức cầu nối này. Chúng tôi kết nối các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, tổ chức và cá nhân từ thiện nhằm chia sẻ niềm vui, sự ấm áp và tạo một ngày mai tươi sáng hơn cho các đối tượng khuyết tật nghèo.

Xin trân trọng mời đến tham gia: ......

…….. đại diện Nhà tài trợ, MTQ phát biểu.

V. BTC NHẬN BẢNG ỦNG HỘ/ ĐÓNG GÓP:

Lần này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các MTQ đã ủng hộ trong suốt chương trình gây quỹ "Kết nối yêu thương". Nhờ sự giúp đỡ của các MTQ, chúng tôi đã đạt được mục tiêu, mang lại sự hỗ trợ và giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Tuy nhiên, chúng tôi muốn đảm bảo rằng số tiền quyên góp của các MTQ sẽ được sử dụng một cách hiệu quả và mang lại những lợi ích tốt nhất cho cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi mời đại diện của BTC lên nhận số tiền tượng trưng, và mời các MTQ lên trao và nhận các phần quà lưu niệm đáng yêu từ BTC.

Chúng tôi cũng xin gửi đến các MTQ những lời chúc tốt đẹp, hy vọng sự hỗ trợ của các MTQ sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong các hoạt động gây quỹ và các chương trình từ thiện trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn...... và các MTQ.

VI. PHÁT BIỂU ĐẠI DIỆN CỦA CHÍNH QUYỀN:

Kính gửi quý vị đại biểu! Chúng tôi xin gửi thông điệp về lòng yêu thương và lòng tương thân tương ái. Mong muốn của chúng tôi là mang lại niềm vui và hạnh phúc cho những người khuyết tật nghèo, và chúng tôi tin rằng niềm vui này sẽ lan tỏa đến mọi người xung quanh. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi mong muốn sự ủng hộ từ các MTQ và những tấm lòng hảo tâm, và xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã ủng hộ chương trình của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, nơi mà tình yêu thương và lòng tương thân tương ái được lan tỏa khắp nơi.

Sau đây xin trân trọng kính mời: Ông/ bà: ….… phát biểu.

Xin cám ơn lời phát biểu của: ……

VII. Trao quà tặng cho người khuyết tật nghèo

Kính gửi quý vị và các bạn thân mến! Nhằm thực hiện công tác giáo dục xã hội, chúng ta hãy cùng nhau đồng lòng và đóng góp sức mình để giúp đỡ những người khuyết tật đang đối mặt với những khó khăn đặc biệt trong cuộc sống của họ. Hành động này không chỉ mang đến niềm vui cho họ trong dịp Tết, mà còn giúp cho tương lai của họ một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó, chúng ta cần quan tâm và tạo điều kiện cho những em thiếu nhi khuyết tật để họ có thể tiếp cận và tham gia vào các hoạt động giáo dục và vui chơi. Điều này sẽ giúp các em phát triển tối đa tiềm năng và trở thành những người có ích cho xã hội.

Dưới đây, chúng tôi xin kính mời các đối tượng khuyết tật có tên trong danh sách nhận quà tượng trưng của chương trình. Đồng thời, chúng tôi hy vọng nhận được sự hỗ trợ từ tất cả mọi người để chúng ta có thể lan tỏa yêu thương và sự chia sẻ tới cộng đồng khuyết tật.

Xin trân trọng kính mời: ……

…… trao quà cho các đối tượng.

Xin cám ơn …….

VIII. GIAO LƯU GƯƠNG VƯỢT KHÓ ĐỐI TƯỢNG KHUYẾT TẬT:

Dưới đây, mời quý đại biểu và các bạn hãy cùng tôi theo dõi phần gặp gỡ và giao lưu với những người mẫu vượt khó khuyết tật. Dù đối diện với những hoàn cảnh đáng khó khăn và thách thức, những người này vẫn không ngừng tin tưởng vào cuộc sống và sức mạnh phi thường để vượt qua mọi khó khăn, mong muốn tương lai tươi sáng và đầy hy vọng. Chúng ta không thể không ngưỡng mộ và cảm phục trước tinh thần kiên cường, ý chí và sự kiên nhẫn của họ. Những giá trị quý giá này sẽ trở thành nguồn cảm hứng và động lực giúp chúng ta nỗ lực, tiến lên và vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Mời quý vị cùng theo dõi.

IX. CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ:

Chân thành cám ơn những bạn khuyết tật đã tham gia và vượt qua những khó khăn để giao lưu cùng chúng tôi trong chương trình này. Các văn nghệ sĩ đến từ nhiều nơi, bao gồm cả ..., sẽ biểu diễn trong chương trình văn nghệ đặc biệt này. Ngoài ra, những người khuyết tật cũng sẽ có các tiết mục biểu diễn tài năng và nhiệt huyết. Mời quý vị đại biểu và khán giả đến tham dự và cùng chúng tôi trải nghiệm những giây phút đáng nhớ và cảm xúc.

X. TUYÊN DƯƠNG NHỮNG TẤM GƯƠNG VƯỢT KHÓ TỐT, Ý CHÍ:

– Giải nhất: ………

Với số tiền thưởng: ……… đồng.

– Giải nhì: ………

Với số tiền thưởng:……….. đồng.

– Giải ba: ………

Với số tiền thưởng: ………. đồng.

– Giải khuyến khích: ………

Với số tiền thưởng: ………. đồng.

XI. ĐÁP TỪ BẾ MẠC CHƯƠNG TRÌNH:

Chương trình "Kết nối yêu thương" - Xuân Kỷ Hợi đã thành công rực rỡ nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa UBND…… và Hội Bảo trợ NTT, TMC, BNN huyện…… Sự tham gia đông đảo của các đại biểu, bà con và quý mạnh thường quân góp phần làm cho chương trình trở thành một sự kiện đáng nhớ. Phần trao quà cho những người khuyết tật vượt khó đặc biệt nổi bật trong chương trình này. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động khác diễn ra trong ngày hôm nay.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý đại biểu và toàn thể bà con đã xem và cổ vũ chương trình. Cũng xin chân thành cảm ơn sự đóng góp quý báu của các cơ quan, tổ chức xã hội và quý mạnh thường quân đã ủng hộ chương trình. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với các nghệ sĩ từ…… và các người khuyết tật tham gia biểu diễn. Việc các cơ quan báo chí đến ghi tin và đưa tin về chương trình cũng được chúng tôi trân trọng biết ơn.

Ngoài việc trao quà, chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động khác như biểu diễn nghệ thuật, trò chơi dân gian, chụp ảnh kỉ niệm và các hoạt động gây quỹ từ các doanh nghiệp, tổ chức xã hội và mạnh thường quân. Những hoạt động này mang đến niềm vui và ấm áp cho tất cả mọi người tham gia.

Chúng tôi kết thúc chương trình "Kết nối yêu thương" - Xuân Kỷ Hợi với hy vọng rằng quý đại biểu, quý doanh nghiệp, quý MTQ và tất cả mọi người đều sống khỏe mạnh và đạt được thành công trong cuộc sống, đón một mùa xuân mới an lành và thịnh vượng. Chân thành cảm ơn và xin chào tạm biệt!

4. Chương trình quà tặng cho người nghèo là gì?

Chương trình hỗ trợ người nghèo nhằm giúp đỡ những đối tượng khó khăn gồm hộ nghèo, người mắc kẹt trong cảnh nghèo cùng chính sách xã hội, người già neo đơn, trẻ em mồ côi và người khuyết tật. Chương trình được tổ chức trong những dịp đặc biệt hoặc ngày lễ nhằm giúp đỡ những người đang đối mặt với hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà thường là những vật dụng thiết yếu như thực phẩm, quần áo, giày dép, sữa và đồ dùng học tập dành cho trẻ em. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp các dịch vụ tư vấn về sức khỏe, giáo dục, đào tạo nghề và tổ chức các hoạt động giải trí cho trẻ em. Mục đích của chương trình quà tặng cho người nghèo là giúp giảm bớt gánh nặng cuộc sống, tạo sự đoàn kết và gắn kết giữa cộng đồng với những người khó khăn. Tuy nhiên, chương trình cần được chuẩn bị kỹ lưỡng và duy trì để đảm bảo tính bền vững và hiệu quả.

5. Vai trò của chương trình quà tặng cho người nghèo:

Chương trình quà tặng giúp hỗ trợ những người nghèo bằng cách cung cấp thực phẩm, quần áo, đồ dùng học tập và dịch vụ y tế. Ngoài ra, chương trình còn mang lại sự tin tưởng, động viên và hy vọng cho những người nghèo. Tuy nhiên, để đảm bảo tính bền vững và hiệu quả, cần xem xét kỹ lưỡng cách triển khai và quản lý chương trình. Chương trình quà tặng cũng góp phần thúc đẩy sự công bằng và phát triển bền vững, từ đó tạo ra một môi trường xã hội công bằng hơn và tăng cường liên kết giữa cộng đồng.