Loạt TikToker Việt cạnh tranh nhau nhảy cover ca khúc mới của ca sĩ Giana

Loạt TikToker Việt cạnh tranh nhau nhảy cover ca khúc mới của ca sĩ Giana

Loạt TikToker Việt đua nhau nhảy cover bài hát mới của Giana, tân binh sáng giá trong làng nhạc Việt Lê Bốn, Thư Thor, Mâyy cùng tham gia dance challenge với bài hát Yêu đậm âm điệu đầy sôi động

Vào ngày 30/11, nữ ca sĩ nổi tiếng từ trước với biệt danh "hot girl vé vàng" của chương trình Vietnam Idol 2023 đã phát hành MV Yêu đậm âm điệu, đánh dấu sự ra mắt chính thức dưới nghệ danh Giana. Từ sản phẩm này, Giana đã chính thức liên kết âm nhạc của mình với hình ảnh "Roller girl" trên đôi giày trượt Roller skate (hay còn gọi là trượt patin).

"Yêu đậm âm điệu" là một bài hát kết hợp giữa pop dance với chút funky nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ thuộc, bắt tai, hướng đến tinh thần tươi trẻ và tích cực. MV được sản xuất bởi một trong ba vị giám khảo quyền lực của Vietnam Idol - nhạc sĩ Huy Tuấn cùng đội ngũ uy tín, chuyên nghiệp bao gồm: Sáng tác và Sản xuất âm nhạc TDK, Đạo diễn La Zung, Giám đốc Sáng tạo Việt Max.

Sau hơn một tháng ra mắt, MV đã đạt hơn 330 nghìn lượt xem trên YouTube. Đây là một kết quả tuy còn khiêm tốn nhưng khá tiềm năng đối với một tân binh nhạc Việt vừa debut tròn tháng. Mặt khác, điệu nhảy đặc trưng của ca khúc chủ đề "Yêu đậm âm điệu" cũng được nhiều TikToker hưởng ứng, tham gia.

Loạt TikToker Việt cạnh tranh nhau nhảy cover ca khúc mới của ca sĩ Giana

Các hot TikToker tham gia dance challenge cùng Giana

Trong yêu đậm âm điệu, Giana thể hiện các bước nhảy trên roller skate. Tuy nhiên, các TikToker đã biến tấu để dễ dàng tham gia hơn, thay vì giày trượt, họ sử dụng giày cao gót hoặc giày sneaker kết hợp cùng biểu cảm và động tác dễ thương. Số lượng video nhảy ngày càng tăng, chứng tỏ điệu nhạc của "Yêu đậm âm điệu" rất hợp với xu hướng và được người trẻ yêu thích.

Là biểu tượng của thế hệ Gen Z đầy tính cách và tài năng, Giana muốn thông điệp đến người yêu nhạc, đặc biệt là khán giả trẻ: "Hãy luôn tự tin làm những điều mình thích để sống hết mình, sống đầy đam mê. Cuộc sống còn rất nhiều điều thú vị để chúng ta khám phá! Hãy luôn tích cực và trân trọng sự khác biệt vì mỗi cá nhân là độc đáo".

Sau gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt, Giana được trao cơ hội trình diễn trước hơn 50.000 khán giả TPHCM tại "Siêu lễ hội" âm nhạc HOZO Super Fest đêm 23-12. Tại đây, Giana thể hiện kỹ năng khéo léo khi có thể vừa hát vừa nhảy trên đôi Roller skate khiến người xem bất ngờ thích thú. Ở phần cuối của bài hát, nữ ca sĩ bất ngờ "lột" giày trượt, thay vào đôi sneaker đế băng để thuận tiện trình diễn màn dance break "chấn động" với vũ đạo mạnh mẽ cùng hơn 20 vũ công chuyên nghiệp.

Loạt TikToker Việt cạnh tranh nhau nhảy cover ca khúc mới của ca sĩ Giana

Nguồn năng lượng tích cực, yêu đời của Giana chinh phục hoàn toàn khán giả tại sự kiện

Giana cho biết: "Tôi thấy rất hạnh phúc, tự hào và rất biết ơn tổ chức đã trao cho tôi những cơ hội tuyệt vời như vậy. Tôi nghĩ đây chính là động lực, là những cột mốc đáng nhớ để tôi cố gắng hơn nữa trên con đường âm nhạc của mình".

Loạt TikToker Việt cạnh tranh nhau nhảy cover ca khúc mới của ca sĩ Giana

Giana tại VTV Awards 2023

Với ngoại hình bắt mắt, chất giọng thu hút, kỹ năng vũ đạo nhuyễn nhuyễn cùng hình tượng "Roller girl" khác biệt, cũng như thái độ nghiêm túc, cầu thị, kính nghiệp, không ngại khó, ngại khổ để trình diễn những tiết mục ấn tượng nhất mỗi khi xuất hiện, Giana được giới quan sát chuyên môn nhận định sẽ còn tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật, và khán giả Việt có quyền trông đợi vào một nghệ sĩ trình diễn đa năng theo đuổi phong cách sporty truyền cảm hứng đến giới trẻ về tinh thần thể thao trong tương lai gần.

MV "Yêu đậm âm điệu" của Giana có sự đồng hành từ thương hiệu Texas Chicken. Chia sẻ về lý do đi cùng và tiến cử Giana trên hành trình tiếp cận người yêu nhạc Việt, đại diện Texas Chicken cho biết:

"Giana quản điệp đầy tự lập, chủ động, tận tâm và chuyên nghiệp, là đại diện tiêu biểu của thế hệ Gen Z mà Texas Chicken ngắm người đồng hành để nuôi dạy tài năng nhóm. Chúng tôi muốn lan tỏa năng lượng đào tao và đam mê của Giana, góp phép khăng định và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt."

Chúng tôi luôn tôn trọng sự đa dạng, tin rằng mỗi người là độc nhất và những giá trị tích cực cần được lan tỏa đúng cách để truyền cảm hứng và tạo ra một thế hệ người trẻ Việt Nam tự do, cởi mở, kiên trì với ước mơ, dám nghĩ, dám làm.

Xem MV "Yêu đậm âm điệu" tại:

https://www.youtube.com/watch?v=t6j83ICHeEk