Lộ diện sao nữ Vbiz tiết lộ thông tin ngỡ ngàng: Nhóc tỳ tách mẹ trong tình trạng khó khăn cần cấp cứu!

Lộ diện sao nữ Vbiz tiết lộ thông tin ngỡ ngàng: Nhóc tỳ tách mẹ trong tình trạng khó khăn cần cấp cứu!

Sau 4 tháng kết hôn, ngôi sao Vbiz thông báo sinh con đầu lòng Tuy nhiên, việc nữ diễn viên nhập viện cấp cứu vì tình trạng đáng lo khiến em bé phải tách mẹ

Chiều ngày 11/10, diễn viên Ngọc Hoa đã xác nhận việc sinh con đầu lòng vào hôm 10/10. Bé trai mới sinh có tên thân mật là CoCa. Trước khi sinh, mẹ bầu đã phát hiện có những cơn đau bụng từ tối ngày 9/10. Tuy nhiên, cô không quá quan tâm, cho rằng đó chỉ là triệu chứng khó tiêu hoá sau khi ăn hải sản. Dù cơ thể có bất thường nhưng Ngọc Hoa vẫn tiếp tục sinh hoạt, làm việc nhà và ăn uống bình thường suốt gần 1 ngày. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã thấy xuất hiện vệt máu và nhiều dấu hiệu đáng lo. Do đó, cô nhanh chóng nhập viện để cấp cứu. Trước đó, Ngọc Hoa đã khoe loạt ảnh cưới ngọt ngào trước thềm hôn lễ.

Ngọc Hoa đã được các bác sĩ kiểm tra và thông báo rằng cô đã có dấu hiệu sinh nhưng huyết áp của cô lên đến 180mmHg (số đo bình thường của người lớn là huyết áp tâm thu dưới 120mmHg và huyết áp tâm trương dưới 80mmHg). Do tình trạng này, Ngọc Hoa đã được chỉ định phẫu thuật cấp cứu và chồng cô đã phải ký giấy cam kết.

Nữ diễn viên đã kể lại khoảnh khắc "dở khóc dở cười" khi chồng cô động viên cô: "Sau khi chồng tôi ký xong, anh ta nhanh chóng đến và nói: 'Không có gì phải lo cả! Cố lên vợ của anh. Sẽ ra liền thôi. Đừng quan tâm đến huyết áp, hãy thở đều và cố lên, vợ yêu của anh. Chồng ở đây đây'. Thực tế, không có chuyện tôi lo, mà người cần hít thở là anh ta. Lúc đó, cả hai tay tôi đều đầy những cây kim tiêm và tôi còn ôm cả hai chiếc máy kim tiêm điện nữa".

Lộ diện sao nữ Vbiz tiết lộ thông tin ngỡ ngàng: Nhóc tỳ tách mẹ trong tình trạng khó khăn cần cấp cứu!

Ngọc Hoa vừa sinh con vào ngày 10/10, cô đã được nhập viện cấp cứu do tình trạng lo lắng.

Trong quá trình chuyển đến phòng mổ cấp cứu, Ngọc Hoa đã gặp một sự cố "không ổn" khi không kịp chuẩn bị quần áo phù hợp, vì vậy cô đã tự đề nghị y tá dùng kéo để cắt chiếc váy bầu mà cô đang mặc, khiến cho mọi người trong phòng phẫn nộ cười. Trong quá trình sinh con, Ngọc Hoa cho biết các bác sĩ đã tỏ ra vui vẻ, nhiệt tình và cùng cô trò chuyện về những chuyện trong giới showbiz, nhằm giúp cô quên đi cơn đau. Đáng chú ý, sau khi Ngọc Hoa được tiêm gây mê tại dây thần kinh cột sống, cô không có ý thức rằng việc phẫu thuật đã thành công và con bé đã được sinh ra.

Kể về lần đầu gặp con, Ngọc Hoa cho biết: "Con bé CoCa xinh xinh nhưng có màu tím xấu xí, nặng 2,8kg. Sau khi sinh mổ xong, con được đưa đến phòng hồi sức và được để gần da với CoCa. Con bé rất nhỏ và yếu đuối vì CoCa có đường huyết thấp và chỉ số Spo2 thấp. Vì vậy, bé được chuyển đến khu dưỡng Nhi ngay lập tức. Vì điều kiện này, hai mẹ con chỉ có thời gian ngắn để gặp nhau".

Ngọc Hoa trải qua quá trình sinh con đầy khó khăn và nguy hiểm, nhưng cô không khóc mà cảm thấy thoải mái. Tâm trạng của cô đã sẵn sàng, trong khi đó chồng cô lại lo lắng và xúc động đến mức rơi nước mắt mỗi khi nói chuyện với vợ. Sau khi con chào đời, do bé phải được tách ra khỏi mẹ, chồng của Ngọc Hoa vẫn chưa được nhìn thấy con trực tiếp.

Sức khoẻ hiện tại của Ngọc Hoa đang trở nên khá tệ: "Hiện tại, chỉ có một người được phép thăm con. Nhưng chỉ qua cuộc gọi video thôi. Thật đáng tiếc là ông chồng không được nhìn thấy con CoCa nữa. Còn tôi, như một người tê liệt. Việc ngồi dậy cũng như trải qua cái chết và sống lại. Hôm nay, tôi đã có thể ngồi dậy và vô cùng vui mừng".

Ngọc Hoa đã từng đoạt danh hiệu Quán quân Học Viện Danh Hài năm 2016 và là con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu. Gần đây, cô đã tạo ấn tượng với vai diễn Ngọc Quạu trong Gia Đình Cục Súc và phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn. Ngọc Hoa đã kết hôn vào tháng 6/2023, bên cạnh đó, chồng cô là một nhân viên quay phim.