LK - HLV Rap Việt tự hào kết hợp cùng Vinny Vũ và Hà Anh trong MV Cascadeur

LK - HLV Rap Việt tự hào kết hợp cùng Vinny Vũ và Hà Anh trong MV Cascadeur

LK - HLV Rap Việt hợp tác cùng Vinny Vũ và Hà Anh trong MV Cascadeur - một sự kết hợp tiếp tục sau thành công của MV Sau những lần đau Ra mắt tối 26/8

Khi chia sẻ về ý tưởng cho sản phẩm âm nhạc lần này, Hoàng Anh Vũ tiết lộ rằng ý tưởng này bắt nguồn từ lúc Vũ nói với Hà Anh rằng: "Bạn ơi, tôi muốn quay lại làm nhạc". Khi đó, cả hai đã suy nghĩ về một chủ đề để kết nối giữa diễn viên - công việc hiện tại của Vũ và âm nhạc.

Chúng tôi đã nghĩ rằng, nếu chỉ đơn thuần khai thác vai nam nữ chính, thì sẽ quá tầm thường. Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể chọn cascadeur (diễn viên đóng thế) - những nhân vật chịu nhiều thiệt thòi nhất trong giới diễn viên. Đó là những người luôn đảm nhiệm những công đoạn khó khăn, nguy hiểm, nhưng lại thiệt thòi bởi cuối cùng không ai biết họ là ai.

Nội dung MV "Cascadeur" xoay quanh câu chuyện của một chàng trai đã theo đuổi một cô gái qua nhiều năm. Anh luôn đứng về phía cô, an ủi và che chở cô trong những lúc buồn, thậm chí cả khi cô ấy trải qua những thất tình. Rồi một ngày, niềm hy vọng của chàng trai thành hiện thực khi cô gái đã đáp lại tình cảm và hai người họ đã yêu nhau.

Nhưng vui sướng chỉ kéo dài được một lúc. Người yêu cũ của cô gái bất ngờ xuất hiện và muốn quay lại bên cạnh cô. Cuối cùng, cô gái đã đánh đổi tình yêu của chàng trai để quay trở về với người cũ. Thì ra, chàng trai chỉ là một vai trò thay thế trong cuộc sống của cô mà thôi.

"Trong cuộc sống, có không ít người phải đảm nhận vai trò cascadeur - tức là người thay thế. Ví dụ, khi làm việc, chẳng hạn, một thời đi hát nhóm, nhóm Vũ đã có rất nhiều người thay thế như vậy.

Qua MV, chúng ta hãy nhìn vào nhân vật mà chúng tôi miêu tả, trong đó không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu của bi luỵ hoặc chán nản trong cuộc sống. Thay vào đó, anh ta mang tâm thế chấp nhận sau khi trải qua một trải nghiệm và biết ơn những bài học đã nhận được, nhằm tìm kiếm một con đường phù hợp hơn cho mình. Vũ hy vọng rằng chúng ta sẽ luôn tỉnh thức trong tâm hồn, nhận thức rõ vai trò của mình trong cuộc sống và tìm thấy hạnh phúc, an nhiên với nhiệm vụ đó bất kể nó là gì", Hoàng Anh Vũ đã chia sẻ thông điệp của MV.

LK - HLV Rap Việt tự hào kết hợp cùng Vinny Vũ và Hà Anh trong MV Cascadeur

Ê-kíp thực hiện MV "Cascadeur"

Trong MV này, Hoàng Anh Vũ và Hà Anh đã hợp tác với rapper nổi tiếng LK. LK không chỉ là một người anh lâu năm của chúng tôi, mà còn là một cái tên được khán giả yêu mến. Ngoài ra, cả ba chúng tôi đều là nghệ sĩ thế hệ 8X, vì vậy chắc chắn chúng tôi có nhiều điểm chung về trải nghiệm cuộc sống, tư duy âm nhạc và cảm nhận thị trường. Chúng tôi tin rằng, không ai phù hợp hơn LK để đảm nhận vai trò trong dự án Cascadeur này.

Khi xem MV phát hành vào tối ngày 26/8, nhiều người không khỏi bất ngờ trước hình ảnh đầu trọc ấn tượng của Hoàng Anh Vũ. Giọng ca "Cascadeur" nói: "Sau nhiều năm làm phim và đóng nhiều loại vai khác nhau, lần này, Vũ muốn gửi đến khán giả hình ảnh thật nhất của mình, là một Vinny Vũ như thế nào bên ngoài thì trên MV cũng vậy".

LK - HLV Rap Việt tự hào kết hợp cùng Vinny Vũ và Hà Anh trong MV Cascadeur

Trong dự án này, Hoàng Anh Vũ (Vinny Vũ) và Hà Anh hợp tác với HLV Rap Việt LK.

Vũ cho rằng không cần thiết phải liên kết đầu trọc với hình ảnh dân anh chị, giang hồ trong phim. Điều tương tự cũng áp dụng cho âm nhạc. Nếu khán giả có thể mở lòng để chào đón những đóng góp nghệ thuật của một nghệ sĩ đầu trọc như bạn bè quốc tế, họ sẽ nhận thấy rằng việc đầu trọc vẫn có phong cách và vẫn thời trang."

Nói về kỳ vọng khi phát hành một MV được đầu tư kỹ lưỡng từ ca khúc đến sản xuất, Vinny và Hà Anh chia sẻ: "Với MV Cascadeur, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để lan tỏa yêu thích âm nhạc tới cộng đồng. Mặc dù việc lên top trending không chỉ là vấn đề cơ bản, nhưng chúng tôi cũng không loại trừ khả năng thị trường không đáp ứng. Bởi hiện nay, có nhiều chương trình chất lượng và sức cạnh tranh từ các nghệ sĩ trong nước và quốc tế, trong một thế giới toàn cầu hội nhập. Mọi người đều cống hiến hết mình để thu hút sự chú ý của khán giả, vì vậy chúng tôi chỉ hy vọng và đã làm tất cả những gì có thể. Bất kể kết quả là như thế nào, chúng tôi không hối tiếc gì nữa".

Sau MV Cascadeur, Vinny và Hà Anh tiết lộ rằng họ sẽ phát hành một album với những ca khúc huyền thoại về mùa thu Hà Nội. Họ nói: "Vũ và Hà Anh không chỉ là một đôi hợp tác âm nhạc mà còn là đồng sở hữu của một công ty và hướng tới cùng mục tiêu trên con đường nghệ thuật. Album sắp tới sẽ bao gồm những bài hát kinh điển về mùa thu, được lựa chọn dựa trên cảm nhận của những người trẻ và cả thế hệ Z, hứa hẹn mang lại cho khán giả một cảm giác gần gũi nhưng cũng mới lạ. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ đón nhận và yêu thích sản phẩm này".