Lisa và sự tách xa: Bạn trai CEO đã chia tay?

Lisa và sự tách xa: Bạn trai CEO đã chia tay?

Lisa (BLACKPINK) gây chú ý khi bị bạn bè xa lánh, nhưng vẫn thoải mái đi shopping và chia sẻ hình ảnh cún cưng Sự vắng mặt của Lisa tại sinh nhật bạn trai và câu chuyện xoay quanh chuyện phong sát và chia tay bạn trai cùng việc gia hạn hợp đồng với YG đang khiến cộng đồng mạng đặt nhiều câu hỏi về tương lai của cô

Lisa thoải mái đi shopping, đăng hình cún cưng nhưng vướng nghi vấn bị bạn bè xa lánh?

Nhiều người chú ý đến Lisa (BLACKPINK) trong thời gian gần đây khi cô bị đặt nghi vấn bị "phong sát" bởi thị trường Trung Quốc và tin đồn chia tay bạn trai là CEO. Dù trên mạng xã hội, Lisa được các fan coi là một nghệ sĩ khá "lowkey", nhưng chỉ cần một hành động nhỏ, nhiều người lại cho rằng cô đã "rời xa" bạn trai tỷ phú. Không chỉ vậy, truyền thông Trung Quốc còn nghi ngờ liệu cô có bị bạn bè tránh xa trong sự ồn ào.

Lisa thoải mái đi shopping, đăng hình cún cưng nhưng vướng nghi vấn bị bạn bè xa lánh?

Trong khi bị cuốn vào cuộc "rối loạn" khi bị nghi vấn "phong sát" và chia tay bạn trai tỷ phú, Lisa đã được người hâm mộ phát hiện khi đi mua sắm tại một cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc.

Sau khi bị "phong sát" bị nghi ngờ, chỉ sau một ngày, Lisa đã đăng ảnh con chó Love lên trang Instagram riêng dành cho các thú cưng của mình. Hai hành động liên tiếp này cho thấy Lisa vẫn có tâm trạng thoải mái và không bị ảnh hưởng bởi các thông tin tiêu cực.

Lisa và sự tách xa: Bạn trai CEO đã chia tay?

Lisa được bắt gặp đi shopping tại Hàn giữa ồn ào

Lisa và sự tách xa: Bạn trai CEO đã chia tay?

Chỉ 1 ngày sau đó cô đăng tải hình ảnh chú cún cưng lên Instagram

Tuy nhiên, dường như truyền thông Trung Quốc có quan điểm khác. Cụ thể, trang tin Sohu đã đăng một bài viết với quan điểm về hành động của Lisa: "(Tạm dịch) Bức ảnh đơn giản này có thể chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc và gợi lên nhiều suy nghĩ. Có thể Lisa cảm thấy cô đơn, bị tách xa bạn bè và chỉ có một con chó trung thành để tìm đến."

Hình ảnh này gây nhiều xót xa cho nhiều người và đồng thời làm cho chúng ta suy ngẫm, liệu ngay cả một ngôi sao nổi tiếng cũng phải đối diện với sự cô đơn và vô lực? Sự việc này có thể là một thử thách quan trọng trong cuộc sống, hy vọng Lisa có thể mạnh mẽ đối mặt với nó, có được những mối quan hệ bạn bè chân chính và không còn cảm thấy cô đơn nữa".

Các trang tin này đánh giá rằng: "Những người bạn trong ngành dường như đang tránh xa Lisa và có ít sự tương tác với cô. Thậm chí cả những người bạn thân thiết thường xuyên đi cùng cũng trở nên xa lạ. Nhìn vào sự thay đổi này, chúng ta không khỏi tự hỏi liệu Lisa có đang bị xa lánh hay không?".

Lisa và sự tách xa: Bạn trai CEO đã chia tay?

Lisa, thành viên nhóm nhạc Blackpink, đang gặp nghi ngờ về việc bị bạn bè xa lánh trong giới truyền thông Trung Quốc sau khi nổi lên những tranh cãi.

Chỉ trong vòng 2 ngày trước khi thông tin về việc Lisa bị "phong sát" trong thị trường Trung Quốc trở nên rầm rộ, cộng đồng mạng đã lan truyền hình ảnh của cô tại một trung tâm Colorplace (phân tích màu sắc cá nhân) khi cô cùng các chuyên gia chụp hình.

Trên trang cá nhân, Colorplace đã chia sẻ rằng, "Một vài ngày trước, chúng tôi đã được thăm bởi một ngôi sao thế giới. Tôi đã rất bất ngờ khi thấy cô ấy trông đẹp hơn trên màn hình. Cô ấy có gương mặt nhỏ nhắn. Một ngôi sao thế giới xuất hiện với tông màu mùa thu dịu dàng và tinh tế. Trong suốt buổi tư vấn, cách cô ấy hành động rất dịu dàng và đáng yêu khiến tôi không nhịn được cười. Hãy cùng đoán xem ngôi sao thế giới đã đến thăm chúng ta là ai nhỉ?".

Lisa và sự tách xa: Bạn trai CEO đã chia tay?

Lisa đã đến trung tâm phân tích màu sắc cá nhân vài ngày trước khi nổi lên nghi vấn bị “phong sát".

Lisa không sang Pháp dự sinh nhật bạn trai

Vào ngày 7/11 vừa qua, Lisa đã tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai của cô là CEO Frédéric nhân dịp anh tròn 29 tuổi. Đáng lưu ý là vào thời điểm này, Lisa đang phải đối mặt với rất nhiều ồn ào và tranh cãi xung quanh cuộc sống cá nhân của mình. Nhiều người tập trung quan tâm tới việc liệu cô có đi cùng Frédéric đến Pháp để ăn mừng sinh nhật hay không. Tuy nhiên, trái với sự phỏng đoán, không có hình ảnh nào về Lisa tại sân bay hay ở Pháp bị lộ trên mạng xã hội, điều này chứng minh rằng tin đồn về việc cô đã chia tay Frédéric là hoàn toàn không có căn cứ.

Trước đó, các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã đăng tải thông tin về sự xuất hiện của CEO cười và sau đó lặng lẽ rời đi khi bị hỏi về Lisa và việc cô bị bêu xấu tại Trung Quốc. Điều này đã làm gia tăng những nghi ngờ về việc Lisa thực sự đã chia tay bạn trai của mình.

Lisa và sự tách xa: Bạn trai CEO đã chia tay?

Lisa được cho là không xuất hiện tại Pháp để tham dự sinh nhật của bạn trai, điều này đã khiến tin đồn về việc họ đã chia tay lan truyền và gây náo loạn.

Lisa liệu sẽ tiếp tục “ở ẩn” giữa bão ồn ào “phong sát”, chia tay bạn trai và gia hạn hợp đồng với YG?

Trong thời điểm nhạy cảm này, mọi hành động nhỏ của Lisa đều thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra tò mò không biết Lisa đang làm gì và ở đâu trong khi những sóng gió và tin đồn tiêu cực vẫn tiếp tục ám ảnh cô.

Bên cạnh đó, sự trì hoãn liên tục của việc gia hạn hợp đồng với YG khiến việc công bố thông tin trở thành vấn đề được quan tâm và thảo luận nhiều trên mạng xã hội về Lisa. Có người cho rằng có thể Lisa sẽ tiếp tục giữ sự im lặng cho đến khi những tranh cãi dịu xuống. Thậm chí, có thể phải chờ đến khi YG chính thức công bố hợp đồng mới, người hâm mộ mới có thể thấy được Lisa - thành viên trẻ tuổi nhất của BLACKPINK trên mạng xã hội. Càng ngày, các fan Lisa càng mong muốn cô sẽ luôn vững tinh thần và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những biến cố trong sự nghiệp.

Lisa và sự tách xa: Bạn trai CEO đã chia tay?