Lisa và Hợp Đồng Thu Âm Mỹ: Câu Chuyện Đằng Sau Thỏa Thuận 1000 Tỷ Đồng

Lisa và Hợp Đồng Thu Âm Mỹ: Câu Chuyện Đằng Sau Thỏa Thuận 1000 Tỷ Đồng

Câu chuyện về thỏa thuận hợp đồng giữa Lisa và hãng thu âm Mỹ trị giá hơn 1000 tỷ đồng đang gây sốc và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Phần 1: Lisa Gia Nhập RCA Records

Lisa, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK, đã tạo nên làn sóng trong làng giải trí khi chính thức gia nhập RCA Records thuộc Sony Music Entertainment ở Mỹ. Thỏa thuận hợp đồng này đưa Lisa vào một 'mái nhà' với nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới như A$AP Rocky, Becky G, Doja Cat, Foo Fighters, Justin Timberlake, SZA... Lisa sẽ mở rộng tầm ảnh hưởng thông qua các hoạt động toàn cầu với tư cách là thành viên của hãng.

Lisa gia nhập RCA Records

Lisa gia nhập RCA Records

Phần 2: Hợp Đồng Trị Giá 1000 Tỷ Đồng

Thông tin về hợp đồng trị giá 1000 tỷ đồng giữa Lisa và hãng thu âm Mỹ đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng truyền thông. Được biết, Lisa sẽ kí kết hợp đồng trị giá 60 tỷ won (khoảng 1086 tỷ đồng) với 6 album trong thời gian hợp đồng. Ngoài việc sở hữu bản quyền album, Lisa còn có quyền thành lập studio riêng và tự làm việc với các nhạc sĩ.

Hợp đồng trị giá 1000 tỷ đồng

Hợp đồng trị giá 1000 tỷ đồng

Phần 3: Thỏa Thuận Đa Phương Tiện

Hợp đồng giữa Lisa và hãng thu âm Mỹ không chỉ đề cập đến âm nhạc mà còn mở ra cơ hội cho Lisa tham gia vào nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau như phim Hollywood, trò chơi điện tử, thời trang và đời sống. Lisa sẽ sở hữu toàn bộ bản thu âm của mình trong tương lai và có thể ký hợp đồng với các nghệ sĩ mới cho hãng của mình. Thỏa thuận này đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Lisa, khi cô sẽ trở thành bà trùm truyền thông đa phương tiện.

Thỏa thuận đa phương tiện với RCA Records

Thỏa thuận đa phương tiện với RCA Records