Lisa tỏa sáng tại lễ hội âm nhạc Anh: Vũ đạo quyến rũ hơn xưa, thần thái cuốn hút tăng độ HOT!

Lisa tỏa sáng tại lễ hội âm nhạc Anh: Vũ đạo quyến rũ hơn xưa, thần thái cuốn hút tăng độ HOT!

Lisa đã thể hiện vũ đạo mới tại lễ hội âm nhạc Anh, khiến fan hâm mộ không thể ngừng phấn khích Với đường cong quyến rũ và táo bạo, cô nàng đã làm nổi bật sân khấu solo tại BST Hyde Park

Sáng ngày 3/7 (theo giờ Việt Nam) vừa qua, BLACKPINK đã tiếp tục ghi dấu ấn trong sự nghiệp khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên đảm nhận vai trò headliner tại lễ hội âm nhạc BST Hyde Park ở Anh Quốc - một sự kiện đình đám thường niên. Lễ hội đã diễn ra tại công viên hoàng gia của Anh Quốc và thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn khán giả tham dự. Nhóm nhạc nữ quốc tế đã mang đến nhiều tiết mục biểu diễn đáng nhớ, trong đó, thành viên trẻ tuổi nhất Lisa đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Ngay từ khi còn trong giai đoạn tổng duyệt, tin đồn đã rộ lên rằng Lisa sẽ có màn trình diễn solo đầy mới mẻ cho ca khúc "MONEY" tại lễ hội BST Hyde Park. Không hổ danh là người được kỳ vọng, phần biểu diễn của Lisa trong BST Hyde Park đã nhận được sự hoan nghênh tích cực nhờ âm nhạc và đặc biệt là vũ đạo mới mạnh mẽ, từng bước khoe hết vẻ quyến rũ và hấp dẫn của cô. Trong bộ trang phục màu đỏ nổi bật, Lisa đã tỏa sáng rực rỡ và nổi bật, khiến không khí trở nên sống động và khán giả đứng ngồi không yên.

Lisa tỏa sáng tại lễ hội âm nhạc Anh: Vũ đạo quyến rũ hơn xưa, thần thái cuốn hút tăng độ HOT!

Nét quyến rũ của Lisa toả sáng khiến fan hâm mộ xiêu lòng.

Dance break - phần vũ đạo nổi bật trong bài hát MONEY đã được Lisa làm mới với nhiều động tác đầy cuốn hút. Cô nàng khéo léo sử dụng những động tác gắn liền với sàn diễn chuyên nghiệp, phối hợp với sự điệu đà và di chuyển trôi chảy của cơ thể, mang lại những bước nhảy tuyệt vời. Vũ đạo của Lisa đáp ứng đầy đủ tiêu chí về sự gợi cảm và đăc trưng âm nhạc USUK mà không gây ra sự phản cảm. Tất cả nhờ thần thái biểu diễn ngày càng tự tin và hoàn thiện, đây cũng là một điểm cộng lớn cho sân khấu này.

Vũ đạo của Lisa khiến cho cơ thể nóng bỏng của cô trở nên đặc biệt.

Lisa biết cách sử dụng những động tác trườn, bò chuyên nghiệp để tăng thêm sự ấn tượng cho phần dancebreak MONEY.

Lisa từ BLACKPINK không chỉ có kỹ năng nhảy xuất sắc mà còn sở hữu một tấm lòng đam mê âm nhạc, thể hiện qua ánh mắt lạnh lùng và thần thái cuốn hút. Bước nhảy của cô luôn tràn đầy năng lượng tích cực, toả ra sự sôi động và hùng hồn. Vẻ sexy trong vũ đạo và sự đáng yêu của Lisa cứ như hai mặt đối lập nhưng lại hòa quyện hoàn hảo, luôn khiến người xem không thể rời mắt.