Lisa tạo tranh cãi với thái độ không kiên nhẫn, khác biệt so với Jisoo tại buổi tiệc hoàng gia?

Lisa tạo tranh cãi với thái độ không kiên nhẫn, khác biệt so với Jisoo tại buổi tiệc hoàng gia?

Lisa và Jisoo, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink, đã gây tranh cãi với thái độ và sự ủ rũ khác biệt của họ tại buổi tiệc hoàng gia Đoạn clip này đang gây chú ý trên mạng xã hội

BLACKPINK vừa có vinh dự được mời đến buổi tiệc quốc yến giữa Hàn Quốc và Anh tại Cung điện Buckingham. Điều này đánh dấu lần đầu tiên họ hội ngộ sau concert cuối cùng trong world tour BORN PINK từ tháng 9/2023. Mỗi khoảnh khắc của BLACKPINK trong buổi tiệc đều thu hút sự chú ý, nhưng gần đây, mạng xã hội xứ Trung lại tranh cãi về biểu cảm của Lisa khi tham gia yến tiệc.

Nói cụ thể, trang tin Sohu của Trung Quốc đã đăng bài viết nói về biểu cảm gây tranh cãi của Lisa trong cung điện. Đoạn clip được ghi lại cho thấy, khi tìm chỗ ngồi cùng Jisoo, biểu cảm của Lisa và Jisoo đã tạo ra nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội.

Theo đó, Jisoo được nhận xét là trạng thái phấn khích tràn đầy niềm vui nhưng vẫn giữ được phong thái cao quý, tao nhã như một nàng công chúa. Ngược lại, Lisa lại khiến cư dân mạng Trung Quốc tranh cãi khi được cho là thiếu kiên nhẫn và để lộ biểu cảm không hài lòng. Thậm chí, trang tin Sohu còn nhắc đến việc Lisa ủ rũ và khiến nhiều người cảm nhận cô đang có tâm trạng không mấy vui vẻ.

Khoảnh khắc Lisa và Jisoo tìm chỗ ngồi tại buổi tiệc quốc yến gây tranh cãi, đặt ra nghi vấn về biểu cảm của Lisa có thể thiếu kiên nhẫn và không hài lòng, thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Ngược lại, Jisoo lại thể hiện sự vui vẻ khác biệt so với Lisa.

Tuy nhiên, trang tin Sohu cũng cho biết rằng đoạn clip ghi lại rất ngắn ngủi và không thể đánh giá Lisa chỉ thông qua vài giây lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người cũng nghi ngờ rằng người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang quá mức quan tâm khi phân tích từng biểu cảm, thậm chí nhỏ nhất của Lisa và đưa ra những đánh giá tiêu cực.

Bằng chứng là trong một đoạn clip với góc máy khác, Lisa vẫn giữ thần thái vô cùng vui vẻ, thoải mái trò chuyện với khách mời trong buổi yến tiệc và không có bất kỳ sự ủ rũ nào như dân mạng xứ Trung nhận xét.

Trong đoạn video này, có thể thấy Lisa vẫn vô cùng vui vẻ khác hẳn những gì dân mạng xứ Trung nhận xét