Lisa hạ gục fan với vẻ ngoài quyến rũ, đánh cắp ánh sáng của Jungkook trong MV mới

Lisa hạ gục fan với vẻ ngoài quyến rũ, đánh cắp ánh sáng của Jungkook trong MV mới

MV solo thứ hai của Jung Kook kết hợp với Jack Harlow khiến người nghe không khỏi thích thú Nhạc hay, hình ảnh bốc lửa, và Jung Kook thể hiện múi cơ nảy nở, tuy nhiên Lisa đã thu hút sự chú ý với phần trình diễn đầy sức hút

11 giờ trưa ngày 29/9 (theo giờ Việt Nam), Jung Kook chính thức ra mắt bài hát solo thứ 2 của mình - 3D trên tất cả các nền tảng. Tiếp tục thành công toàn cầu với Seven, Jung Kook đã đầu tư công phu để hoàn thiện từng chi tiết âm nhạc và hình ảnh cho 3D. Lần đầu tiên hợp tác cùng rapper Jack Harlow, thành viên trẻ nhất của BTS mang đến một phong cách đậm chất cá nhân, khẳng định sự tự hào về âm nhạc và xác lập vị thế của mình trong thế hệ sao nhạc pop mới.

Bài hát thuộc thể loại RnB Pop, Jung Kook đã khéo léo xử lý một cách tinh tế, với những đoạn hook cuốn hút và câu chữ dễ ghi nhớ. Ca khúc còn được hoàn thiện thêm với phần rap đầy thu hút từ Jack Harlow. Nếu trong Seven, Jung Kook muốn "yêu em 7 ngày trong 1 tuần", thì 3D là cách để thể hiện những cảm xúc thú vị thông qua góc nhìn 3 chiều, khao khát gặp được người yêu. "Vậy nếu em sẵn sàng và cho anh cơ hội; Anh muốn thấy điều đó; Trong chuyển động; Trong chế độ 3D" (Tạm dịch).

Jung Kook và Jack Harlow kết hợp trong một MV 3D thú vị được thực hiện tại Mỹ, mang đến hình ảnh đường phố sôi động và năng lượng mới mẻ. Jung Kook vẫn giữ được phong cách đặc trưng đã tạo nên ấn tượng trong bài hát Seven, khiến khán giả muốn nhảy theo từng khung hình. Với tạo hình trong bộ suit trắng lịch lãm, Jung Kook khoe trọn vẻ đẹp nam thần và chút nổi loạn đầy khí chất của một popstar, cùng với đó là cảnh khoe cơ bắp đáng ghen tỵ khiến cộng đồng mạng rần rần.

Phân đoạn vũ đạo vui tươi của Jung Kook

Visual nam thần điển trai và màn khoe múi gây sốt

Đặc biệt, trước khi MV được phát sóng, Jung Kook đã tạo nên sự chú ý với phân cảnh hậu trường nóng bỏng đến 1000 độ. Anh út của BTS cuốn hút dưới trời nắng gay gắt, tự tin khoe toàn bộ cơ bắp săn chắc của mình vì sức nóng, đúng nghĩa đen. Video này nhận được sự tương tác khủng trên mạng xã hội, khiến fan không khỏi thán phục với sự táo bạo của Jung Kook kể từ khi anh solo.

MV 3D của Jung Kook được khen ngợi về mặt hình ảnh và âm thanh. Giai điệu hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu hot trong thời gian tới. Tuy nhiên, vì trùng thời điểm với màn biểu diễn không mặc áo của Lisa (BLACKPINK) tại một hiệu bia, phản ứng trên mạng xã hội đối với sự trở lại của Jung Kook có phần im ắng hơn so với Seven. Sau 1 giờ phát hành, MV mới của Jung Kook thu về 2 triệu lượt xem và vẫn đang tiếp tục leo lên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Lisa hạ gục fan với vẻ ngoài quyến rũ, đánh cắp ánh sáng của Jungkook trong MV mới

MV mới của Jung Kook thu về 2 triệu lượt xem sau 1 giờ ra mắt