Lisa đi show, Angela Baby và Crazy Horse khiến dư luận tranh cãi: Bí mật thoát phong sát

Lisa đi show, Angela Baby  và Crazy Horse khiến dư luận tranh cãi: Bí mật thoát phong sát

Angelababy - ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc - đang gây tranh cãi khi bị chỉ trích vì cách hành xử sau show diễn của Lisa (BLACKPINK) ở Pháp Cư dân mạng Trung Quốc đang lên án Angelababy vì nghi ngờ cô đã đến xem show mà không phản ứng gì

Lộ bằng chứng Angela Baby đến xem show diễn của Lisa tại hộp đêm thoát y Crazy Horse đã tạo ra sự phản chiếu hoàn toàn trái ngược với lời bênh vực trước đó của hộp đêm.

Từ đây, vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh đã mắc phải "bão biểu tình ngầm" tại quê nhà. Khán giả phát hiện rằng đài truyền hình CCTV đã xóa video Gala Tết Trung Thu của Angelababy. Nguồn tin từ đài truyền hình Chiết Giang đã tiết lộ rằng chương trình Keep Running đã bị hoãn và đang xem xét cấm sóng Angelababy sau cuộc tranh cãi. Ngoài ra, hai bộ phim mới mà Angelababy tham gia, bao gồm Everlasting Longing và Back For You, cũng bị ảnh hưởng khi cư dân mạng kêu gọi bỏ qua nữ diễn viên này theo tần suất tăng cao. Nếu những bộ phim này bị hoãn vì cuộc tranh cãi xoay quanh nữ chính, các diễn viên phụ cũng sẽ chịu tác động nghiêm trọng.

Đối diện với tình hình tranh cãi xoay quanh Angelababy đang ngày càng lan rộng tại Trung Quốc, Crazy Horse đã có động thái thu hút sự chú ý khi lên tiếng chỉnh lại thông tin về nữ diễn viên: "Chúng tôi nhận thấy có nhiều ý kiến trái chiều về Angelababy. Cô ấy chưa bao giờ xuất hiện trong chương trình Crazy Horse. Chúng tôi hy vọng có thể mời cô ấy đến tham gia trong tương lai".

"Sóng gió" của Angelababy bắt nguồn từ việc cô bị bắt gặp trong xe đỗ gần hộp đêm Crazy Horse - nơi Lisa biểu diễn. Tuy nhiên, hộp đêm Crazy Horse sau đó đã phủ nhận Angelababy đã đến dự show. Họ tuyên bố: "Chúng tôi nhận thấy có nhiều luồng ý kiến xung quanh Angelababy. Tuy nhiên, cô ấy không hề đến show ở Crazy Horse. Chúng tôi mong mời được cô ấy tham gia trong thời gian tới."

Lisa đi show, Angela Baby  và Crazy Horse khiến dư luận tranh cãi: Bí mật thoát phong sát

Bài viết gốc của Crazy Horse đã gây ra các phản ứng bảo vệ từ fan hâm mộ của Angelababy. Trước đó, nhiều người blogger đã khẳng định đã gặp gỡ Angelababy tại Crazy Horse và có người cho biết họ đã ngồi cùng hàng với diễn viên Trung Quốc này. Tuy nhiên, do Crazy Horse đã lên tiếng bảo vệ vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh, các blogger đã bị fan của Angelababy chỉ trích. Người hâm mộ của nữ diễn viên đã yêu cầu các tài khoản "vu khống" về thần tượng của họ phải xin lỗi. Trong tình hình gần đây, khán giả Trung Quốc đã tìm ra các bằng chứng cho thấy Angelababy thực sự đã đến show diễn ở một hộp đêm thoát y để ủng hộ Lisa. Theo trang Sina, Angelababy vẫn chưa phát biểu chính thức bởi vì cô đang trốn tránh sự chú ý của Crazy Horse và fan hâm mộ, mặc dù sự tẩy chay đang diễn ra tại Trung Quốc.

Lisa đi show, Angela Baby  và Crazy Horse khiến dư luận tranh cãi: Bí mật thoát phong sát

Lisa đi show, Angela Baby  và Crazy Horse khiến dư luận tranh cãi: Bí mật thoát phong sát

Có nhiều bằng chứng cho thấy Angelababy đã xuất hiện tại Crazy Horse. Qua việc xem xét kỹ chiếc xe này, mọi người trên mạng đã nhận ra rằng khung cảnh bên ngoài hộp đêm Crazy Horse giống hoàn toàn địa điểm đỗ xe của Angelababy.

Lisa đi show, Angela Baby  và Crazy Horse khiến dư luận tranh cãi: Bí mật thoát phong sát

Không khó để nhận ra rằng túi xách của cô gái trong đoạn video đến xem Lisa rất giống với của Angelababy.

Việc Angelababy không đến dự show của Lisa khiến cư dân mạng Trung Quốc càng phẫn nộ khi vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục giữ im lặng giữa tâm bão. Nếu Angelababy đã làm như Bạch Lộc - diễn viên khác - bằng cách lên tiếng phủ nhận ngay, không đến hộp đêm Crazy Horse như được đồn đoán, có lẽ cuộc tranh luận trên mạng xã hội sẽ giảm đi. Tuy nhiên, có một số cư dân mạng Trung Quốc suy đoán rằng Angelababy có thể không dám lên tiếng vì không biết mình đã vô tình chạm mặt bao nhiêu người tại Crazy Horse. Nếu cô phủ nhận nhưng bị đưa ra bằng chứng, việc này có thể gây rắc rối và thậm chí là khiến cô rút khỏi làng giải trí.

Lisa đi show, Angela Baby  và Crazy Horse khiến dư luận tranh cãi: Bí mật thoát phong sát

"Angelababy, có lẽ im lặng không phải là cách tránh phong sát à?", "Angelababy, hãy xuất hiện và nói đi vì sau cùng, người dùng mạng không phải là những kẻ ngốc. Là một ngôi sao hàng đầu với hơn 100 triệu fan, nếu không có phản ứng cũng không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà còn ảnh hưởng đến danh tiếng của cô", "Kỳ nghỉ lễ tại Trung Quốc sắp kết thúc, việc liên quan đến Crazy Horse của Angelababy đã gây sự chú ý trong những ngày qua, với tư cách là một ngôi sao hạng A, cô cần nói lên điều gì đó", "Nếu cô không đi xem, tại sao cô không bao giờ đáp trả hoặc phủ nhận trực tiếp việc cô đi xem Crazy Horse cùng với Lisa?", tin tức từ trang Sina.