Lisa - Cô bé 3 tuổi đáng yêu lộ tính cách như chị đại trong clip hài hước chia sẻ bởi Hồ Ngọc Hà

Lisa - Cô bé 3 tuổi đáng yêu lộ tính cách như chị đại trong clip hài hước chia sẻ bởi Hồ Ngọc Hà

Lisa, con gái mới gần 3 tuổi của Hồ Ngọc Hà, đã khiến mọi người phì cười với tính cách chị đại đáng yêu của mình Xem đoạn clip ngắn này và bạn sẽ không thể nhịn được cười vì sự dễ thương của cô bé

Kết thúc cuối cùng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục thể hiện tình yêu thắm thiết của họ, đồng thời công khai sự sở hữu đối tác của mình.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một đoạn video ngắn về con gái Lisa trên trang Instagram của cô. Trong đoạn video, Lisa đang chơi với một chiếc gương gập giả, làm "điện thoại" và cuốn hút sự chú ý của nhiều người khi "giả vờ" như đang giao việc cho người khác.

Cách nói chuyện đáng yêu học theo người lớn của Lisa khiến mọi người thật sự thích thú. Thậm chí, khi kết thúc cuộc hội thoại, cô bé còn hài hước yêu cầu người quay clip tắt máy.

Dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú với biểu cảm hài hước của Lisa. Nhiều người còn chắc chắn rằng cô bé đã học theo mẹ mình khi nói chuyện, vì trẻ con rất giỏi bắt chước từ người lớn: "CEO tương lai đây; Lisa nhanh quá đi; Theo dõi em từ khi chào đời, giờ cô bé đã gần 3 tuổi rồi, tuy lớn chậm nhưng thôi nha Lisa ơi"...

Lisa và Leon là đôi sinh đôi của cặp vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Dù mang chung hành động, nhưng tính cách của hai người lại hoàn toàn khác biệt. Trái với sự điềm tĩnh của Lisa, Leon lại toát lên vẻ hài hước và đáng yêu hơn.