Lisa có bạn trai tỷ phú và vệ sĩ riêng ở Pháp

Lisa có bạn trai tỷ phú và vệ sĩ riêng ở Pháp

Frederic Arnault đã thuê vệ sĩ riêng để bảo vệ Lisa khi cô biểu diễn tại Pháp Đây là một người đáng tin cậy và quen thuộc với Frederic

Lisa đang thư giãn và cùng bạn trai tỷ phú Frederic Arnault tại Pháp sau khi thực hiện nhiệm vụ đại sứ quan hệ công chúng tại COP26. Điều này đã được đưa tin trên Sohu.

Ngày 1/12, Lisa bị paparazzi chụp lại khi cô đang ăn tối tại một nhà hàng lẩu. Cô mặc crop-top màu hồng, quần ống rộng và mái tóc ngắn đặc trưng gần đây. Nguồntin của Sohu cho biết thành viên của nhóm BlackPink liên tục cười tươi, tuy nhiên có phần ngần ngại khi có người hâm mộ nhận ra và xin chụp hình chung.

Lisa có bạn trai tỷ phú và vệ sĩ riêng ở Pháp

Lisa được vệ sĩ của bạn trai đi cùng tại Pháp.

Tại nhà hàng lẩu, giới săn ảnh không thể bắt gặp khoảnh khắc của Lisa cùng bạn trai. Tuy nhiên, nhiều người nhận ra idol người Thái đến với vệ sĩ cao lớn của người yêu tỷ phú. Vào cuối tháng 9, vệ sĩ này đã đưa Lisa đến sân bay để cô sang Pháp biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y. Vệ sĩ cũng thường đi cùng Frederic Arnault mỗi khi anh xuất hiện ở nơi công cộng.

Vài ngày trước đó, Lisa và bạn trai tỷ phú đã cùng nhau xem trận bóng UEFA Champions League giữa Paris Saint-Germain và Newcastle United. Trong bức ảnh của phóng viên, Lisa thể hiện sự phấn khích và tươi vui trên khán đài. Bạn trai người Pháp không ngồi kế bên cô.

Lisa có bạn trai tỷ phú và vệ sĩ riêng ở Pháp

Lisa có bạn trai tỷ phú và vệ sĩ riêng ở Pháp

Lisa và bạn trai đang xem một trận bóng đá vào ngày 28/11.

Lisa đã xuất hiện tại Anh và Pháp trong khi truyền thông Hàn Quốc, Trung Quốc đưa tin về việc cô bị người hâm mộ quay lưng. Trang Weibo của cô đã ngừng hoạt động do "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng", sau chuyến diễn thoát y tại hộp đêm thoát y Crazy Horse.

Báo chí Trung Quốc đưa tin rằng mối quan hệ giữa Lisa và Frédéric Arnault đã bị ảnh hưởng sau khi nữ ca sĩ bị phong tỏa và có thể đã chia tay. Tuy nhiên, hình ảnh mới đây cho thấy cô vẫn nhận được sự quan tâm từ nhiều thị trường. Lisa vẫn là gương mặt đại diện của thương hiệu thời trang cao cấp Céline - do tập đoàn của bạn trai tỷ phú điều hành.