Lisa (BLACKPINK) xuất sắc đến mức nào khi biểu diễn ở bar thoát y?

Lisa (BLACKPINK) xuất sắc đến mức nào khi biểu diễn ở bar thoát y?

Lisa (BLACKPINK) không đạt tiêu chuẩn chiều cao để biểu diễn tại bar thoát y Crazy Horse Với chiều cao 1,67m, cô không đủ tiêu chuẩn 1,68m của vũ công Điều này khiến cư dân mạng nói xấu và cho rằng Lisa chỉ có thể biểu diễn nếu có thân phận đặc biệt tại quán rượu danh tiếng ở Paris, Pháp

Lộ bằng chứng Angela Baby đi xem show Lisa bị trái ngược với lời bênh vực của hộp đêm thoát y?

Mặc dù Crazy Horse là một quán rượu biểu tượng của Paris, nhưng từ khi Lisa thông báo biểu diễn tại đó, sự quan tâm của cư dân mạng châu Á đối với Crazy Horse mới thực sự tăng lên. Một số lượng lớn cư dân mạng, cũng như truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc, chỉ trích Lisa làm mất đi hình ảnh của idol Kpop và miêu tả các màn trình diễn của cô là "tục tĩu và gợi dục". Nhiều người lo ngại Lisa có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến người hâm mộ trẻ tuổi. Tuy nhiên, các nước Âu - Mỹ đánh giá cao các show diễn tại Crazy Horse. Các yêu cầu tuyển chọn vũ công tại quán rượu nổi tiếng này cũng vô cùng khắt khe, không phải ai cũng có thể đạt được.

Tiêu chí gia nhập Crazy Horse đã được đặt ra từ năm 1951 và được đánh giá là rất nghiêm ngặt. Để tôn trọng truyền thống và tinh thần của địa điểm huyền thoại này, các vũ công mới phải đáp ứng những yêu cầu về thể chất khắt khe. Chiều cao của họ phải từ 1,68m đến 1,72m để duy trì sự cân đối trên sân khấu. Họ cũng phải có tỷ lệ 1/3 đến 2/3 giữa chiều dài chân và ngực, khoảng cách giữa hai đầu ngực là 21cm và khoảng cách từ rốn đến xương mu là 13cm.

Một số nguồn tin cho biết theo tiêu chí đã đề ra, chỉ có 4% được chọn. Hầu hết các vũ công đến từ khu vực Đông Âu, bao gồm Ukraine và Serbia.

Lisa (BLACKPINK) xuất sắc đến mức nào khi biểu diễn ở bar thoát y?

Lisa giúp quảng bá Crazy Horse với công chúng châu Á. Ảnh: IG

Nếu tuân theo truyền thống, Lisa không đủ chiều cao để đáp ứng yêu cầu. Cô chỉ còn thiếu 1 cm để đạt đến mức tối thiểu yêu cầu của vũ công Crazy Horse. Cư dân mạng nhau như vậy, nếu không phải vì thân phận đặc biệt, em út BLACKPINK không có cơ hội biểu diễn ở đây.

Tuy nhiên, theo Crazy Horse Paris, ngày nay, những tiêu chí trên không đáng kể so với sự quan trọng của việc "có một chút gì đó thêm" như sự điên rồ và độc đáo, như Alain Bernardin thường nói.

Lisa (BLACKPINK) xuất sắc đến mức nào khi biểu diễn ở bar thoát y?

Lisa không đáp ứng được yêu cầu về chiều cao tối thiểu của vũ công Crazy Horse theo tiêu chí trước đây.

Ngoài ra, để tham gia, ứng viên phải đủ 18 tuổi và có kiến thức về múa ballet cổ điển. Crazy Horse đặc biệt ưu tiên những ứng viên có khả năng diễn xuất. Một số ít người được chọn sẽ được đào tạo trong khoảng thời gian 3-5 tháng. Trong thời gian đó, họ sẽ học cách trở thành các Crazy Girl chuyên nghiệp và phục vụ khán giả không chỉ tại quán rượu huyền thoại mà còn ở các nhà hát trên toàn thế giới.

Bất chấp yêu cầu khắt khe đối với Crazy Girl, thù lao mà họ nhận được không được cao như mong đợi. Theo các nguồn tin, mức lương trung bình hàng năm của các vũ công nữ là khoảng 412.000 đô la Hong Kong (1,28 tỷ đồng), tương đương 133 đô la Hong Kong (415.000 đồng) mỗi giờ. Dù mức lương này có thể cao hơn so với những người làm công ăn lương bình thường, nhưng nó lại thấp hơn so với những nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật khác, và đồng thời họ còn phải quản lý chặt chẽ cơ thể của mình.

Theo HK01, Crazy Horse Paris.