Lisa (BLACKPINK) làm CEO nổi giận?

Lisa (BLACKPINK) làm CEO nổi giận?

CEO của BVLGARI gây tranh cãi khi có hành động gây hiểu lầm đối với Lisa (BLACKPINK), đại sứ toàn cầu của hãng Sự việc này đã khiến khán giả cho rằng CEO thiếu chuyên nghiệp và có dấu hiệu tức giận

Lisa (BLACKPINK) xuất hiện lần đầu sau khi thông tin về việc bị xóa tài khoản cá nhân và fanpage trên Weibo lên tiếng. Ngoài ra, hai thương hiệu nữ thần tượng gốc Thái Lan là Celine và BVLGARI cũng đã loại bỏ hình ảnh liên quan đến Lisa trên thị trường Trung Quốc. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy Lisa bị ám sát tình cảm.

Jean-Christophe Babin, CEO của BVLGARI, liên tục thực hiện những hành động gây ngạc nhiên liên quan đến Lisa. Ban đầu, ông đã bị phát hiện xóa một số ảnh của Lisa trên trang cá nhân, sau đó ông đã chia sẻ nhiều hình ảnh của cô lên highlight story.

Hành động này chỉ xảy ra sau khi trang cá nhân của ông bị các fan của thành viên BLACKPINK "tấn công" và yêu cầu làm rõ việc xóa ảnh của Lisa. Nhiều ý kiến cho rằng hành động này nhằm làm dịu lòng cộng đồng fan hâm mộ nữ thần tượng sinh năm 1997.

Lisa (BLACKPINK) làm CEO nổi giận?

CEO của BVLGARI đã theo dõi tài khoản anti Lisa (BLACKPINK).

Tiếp theo, mạng xã hội đã phát hiện trang Instagram của Jean-Christophe Babin theo dõi tài khoản anti Lisa. Tài khoản này đã đăng nhiều bài viết chỉ trích việc Lisa biểu diễn ở câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse và yêu cầu các thành viên BLACKPINK phải chịu trách nhiệm với công việc của mình. Hiện tài khoản này đã có 52 người theo dõi, trong đó có cả CEO của BVLGARI.

Sự bất nhất trong hành động của Jean-Christophe Babin với Lisa đã gây tranh cãi. "Chưa nói đến việc Lisa đã gây ra sự cố ở Trung Quốc, nhưng CEO đã có cách ứng xử quá thiếu chuyên nghiệp, đó là lần đầu tiên tôi thấy như vậy", "Dù cho việc Lisa đã khiến dư luận không hài lòng khi tham gia Crazy Horse, BVLGARI vẫn phải tôn trọng Lisa như thế này. Nếu không muốn hợp tác nữa, hãy chấm dứt hợp đồng, còn nếu vẫn tiếp tục hợp tác, thì tôn trọng lẫn nhau là điều cần thiết", "Lisa đã gây mất điểm với đối tác rồi, có lẽ CEO tức giận vì cô ấy đã làm mất thị trường Trung Quốc"... cư dân mạng đã để lại ý kiến.

Lisa (BLACKPINK) làm CEO nổi giận?

Lisa bị cho là đã đánh mất lòng tin với thương hiệu.

Với vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu của BVLGARI, Lisa đã nhận được nhiều đặc quyền. Tuy nhiên, so với hai đại sứ khác là Zendaya và Anne Hathaway, chiến dịch quảng bá toàn cầu của Lisa vẫn còn kém xa. Sự việc Crazy Horse đã làm cho hình ảnh của Lisa khó có thể xuất hiện ở thị trường Trung Quốc như trước đây.

Trước sự tranh cãi của dư luận, Lisa vẫn giữ thái độ không lên tiếng. Mới nhất, cô đã chia sẻ hình ảnh về cún cưng trên mạng xã hội và fan đã bắt gặp cô đi mua sắm tại Seoul, Hàn Quốc.

Hợp đồng giữa Lisa và công ty quản lý YG Entertainment vẫn chưa được thông báo. Diễn viên Diana Flipo, người bạn thân của Lisa, đã trả lời truyền thông Thái Lan về tình hình hợp đồng của thành viên BLACKPINK:

"Chúng tôi không có thông tin chính xác về vấn đề hợp đồng. Khi nào là thời điểm thích hợp, mọi người sẽ được thông báo. Hãy để Lisa có thời gian. Tôi chưa bao giờ thảo luận với Lisa về vấn đề này và cũng đang chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi không bàn về việc làm mỗi khi gặp nhau".