Lisa (BlackPink) hé lộ lý do đặc biệt khi rời YG - Mời bạn xem ngay!

Lisa (BlackPink) hé lộ lý do đặc biệt khi rời YG - Mời bạn xem ngay!

Lisa (BlackPink) chính thức rời YG Entertainment? Cư dân mạng nghi ngờ khi xem thông tin từ Instagram của cô, cho rằng em út nhóm BlackPink đã không gia hạn hợp đồng với công ty giải trí Hàn Quốc này và có thể đã chuyển sang hãng thu âm danh tiếng của Mỹ

Mặc dù hợp đồng của BlackPink với YG Entertainment đã hết hạn vào tháng 8, thông tin về việc nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng nhất thế giới tiếp tục ở lại công ty quản lý cũ vẫn chưa được xác nhận. Sự chậm trễ này khiến cư dân mạng tin rằng hai bên có thể đã "đường ai nấy đi". Trong số đó, Lisa được cho là thành viên có khả năng rời YG cao nhất. Đặc biệt, sau ba buổi trình diễn gợi cảm tại Crazy Horse ở Paris, nhiều người cho rằng người đẹp Thái Lan sẵn sàng mở rộng tầm nhìn ra khỏi Kpop.

Lisa (BlackPink) hé lộ lý do đặc biệt khi rời YG - Mời bạn xem ngay!

Lisa bị đồn ký hợp đồng với một hãng thu âm tại Mỹ. Ảnh:

Những cuộc thảo luận trên các diễn đàn trực tuyến vẫn đang diễn ra suốt nhiều tháng qua và trở nên sôi nổi hơn khi một số người dùng phát hiện điểm không bình thường trên tài khoản Instagram cá nhân của Lisa.

Theo Koreaboo ngày 16/10, Lisa vừa có thêm hai người theo dõi mới. Việc này không có gì đáng chú ý nếu hai người theo dõi mới không có liên quan đến Columbia Records - một hãng thu âm thuộc sở hữu của Sony Music Entertainment.

Người đầu tiên là Luis Gerardo Cárdenas, chuyên gia quản lý sáng tạo tại Columbia Records. Người còn lại là Chika Ifediora, Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số tại Columbia Records.

Mặc dù việc theo dõi nghệ sĩ bởi các công ty không phải là điều hiếm, nhưng người hâm mộ đã chỉ ra rằng Ifediora chỉ quan tâm đến nghệ sĩ của Columbia Records, trừ một ngoại lệ là siêu sao toàn cầu Billie Eilish. Lisa của nhóm BlackPink cũng là thành viên duy nhất trong danh sách quan tâm của cả hai.

Các Blink suy đoán về tương lai của Lisa thông qua những động thái trên mạng xã hội từ hãng thu âm Mỹ.

Lisa (BlackPink) hé lộ lý do đặc biệt khi rời YG - Mời bạn xem ngay!

Luis Gerardo Cárdenas theo dõi Lisa trên Instagram.

Lisa (BlackPink) hé lộ lý do đặc biệt khi rời YG - Mời bạn xem ngay!

Chika Ifediora cũng có hành động tương tự mặc dù không theo dõi bất kỳ ngôi sao nào khác, trừ Billie Eilish, và không thuộc công ty nào.

BlackPink không phải là nhóm nhạc Kpop đầu tiên bị đồn hợp tác với Columbia Records. Trước đó, mạng xã hội thông tin về một bức ảnh Rosé ăn trưa cùng CEO của hãng thu âm. Mọi người đang đồn đoán rằng cả hai đang thảo luận về tương lai của nữ thần tượng.

YG Entertainment và Lisa vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào đối với tin đồn mới. Điều này không phải là lần đầu tiên Lisa và các thành viên còn lại của nhóm bị đồn đoán liên quan đến việc hợp đồng hoặc gia hạn hợp đồng.

Trước đó, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin rằng Lisa, người đẹp đến từ Thái Lan, đã từ chối hai lần các đề xuất hấp dẫn từ YG để giữ cô ở lại nhóm. Cụ thể, công ty giải trí hàng đầu đã đề xuất một số tiền 50 tỷ won (gần 40 triệu USD) cho việc gia hạn hợp đồng, nhưng Lisa không thấy hấp dẫn. Ngay cả việc Lisa gia nhập công ty giải trí Thái Lan cũng đã bị nghi ngờ.

Bên cạnh đó, có tin đồn cho rằng Rosé là thành viên duy nhất của YG đã tái ký hợp đồng nghệ sĩ độc quyền. Jennie và Jisoo cũng đang tích cực lập công ty quản lý riêng của mình để chịu trách nhiệm cho các hoạt động solo của các nữ idol.

Lisa (BlackPink) hé lộ lý do đặc biệt khi rời YG - Mời bạn xem ngay!

Rosé được bắt gặp cùng CEO Columbia Records trong một nhà hàng.

Theo Koreaboo