Lisa (BLACKPINK) công phá CLB Crazy Horse với bộ ảnh hút triệu tim

Lisa (BLACKPINK) công phá CLB Crazy Horse với bộ ảnh hút triệu tim

Bộ ảnh nóng bỏng của Lisa (BLACKPINK) tại CLB Crazy Horse gây sốt trên toàn cầu với sự yêu thích đặc biệt từ các ngôi sao quốc tế Lisa đã tỏa sáng với vẻ ngoài quyến rũ và bộ ảnh nghệ thuật táo bạo, thu hút hàng triệu lượt yêu thích từ người hâm mộ

Núp bóng Crazy Horse và fan, Angelababy gây tranh cãi vì cách hành xử sau buổi biểu diễn của Lisa: "Ngỡ im lặng sẽ thoát khỏi chỉ trích?"

Vào sáng 5/10 (giờ địa phương), thành viên của nhóm nhạc nữ danh tiếng Hàn Quốc BLACKPINK - Lisa - đã chia sẻ bộ sưu tập ảnh chính thức về buổi biểu diễn gần đây của cô tại "Crazy Horse" ở Paris, Pháp trên tài khoản Instagram cá nhân. Các bức ảnh cho thấy Lisa trong nhiều trang phục khác nhau - từ áo sơ mi trắng cổ điển kết hợp váy đen cho đến bộ đồ nội y khiêu khích hơn. Tất cả những bức ảnh này đều khoe sự hấp dẫn và quyến rũ của Lisa. Biểu cảm trong bộ ảnh này của thành viên BLACKPINK cũng tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Những hình ảnh quyến rũ của Lisa đã nhanh chóng thu hút được 5,5 triệu lượt thích và thu hút hơn 134 nghìn bình luận ngay trong ngày đầu tiên (và đến ngày 7/10, lượt yêu thích đã lên đến con số hơn 10 triệu). Điều đặc biệt, người ta có thể dễ dàng nhận thấy những nhân vật đáng chú ý như Sabrina Carpenter, nữ diễn viên Thái Lan Thanaerng và Pimprapa Tangprabhaporn, nam diễn viên Utt Panichkul, cùng các tài khoản chính thức như Facebook và MTV, đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và ủng hộ dành cho Lisa.

Lisa (BLACKPINK) công phá CLB Crazy Horse với bộ ảnh hút triệu tim

Có thể nói, những phản hồi về bộ ảnh của Lisa từ những tên tuổi trong ngành giải trí cũng như truyền thông đã phần nào làm lu mờ mọi phản hồi tiêu cực dành cho cô trước đó - về quyết định biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y.

Có vẻ như Lisa không để bị ảnh hưởng bởi những tin đồn hay chỉ trích tiêu cực. Đáp lại tất cả, nghệ sĩ gốc Thái Lan không bị bối rối và vẫn tận hưởng âm nhạc, nghệ thuật và đam mê của mình. Lisa chưa có bất kỳ phản hồi nào về những nhận xét về việc biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y của cô.

Trong khi đó, người hâm mộ của Lisa luôn trung thành và ngưỡng mộ cô, luôn đồng hành bên cạnh và liên tục tôn vinh sự trưởng thành và thành tích của cô.