Lisa (BLACKPINK) chuẩn bị rời YG, mang về hợp đồng 'khủng' 1086 tỷ từ Mỹ?

Lisa (BLACKPINK) chuẩn bị rời YG, mang về hợp đồng 'khủng' 1086 tỷ từ Mỹ?

Lisa (BLACKPINK) sẽ rời YG và chuyển đến thị trường Mỹ với một hợp đồng thu âm trị giá 1086 tỷ đồng

Tình trạng hợp đồng của Lisa (BLACKPINK) đã gây ra những tác động đáng ngạc nhiên: cổ phiếu của YG đã giảm mạnh, khiến các nhà đầu tư đang đứng trên đống lửa.

Ngày 21/9, đài TV Report đã thông báo độc quyền rằng Lisa (BLACKPINK) sẽ ký hợp đồng với một hãng thu âm ở Mỹ. Theo thông tin, hãng thu âm này đề xuất cho Lisa một hợp đồng trị giá 60 tỷ won (1086 tỷ đồng) với 6 album trong thời gian hợp đồng. Nữ idol nổi tiếng sẽ được thành lập studio riêng, làm việc tự do với các nhạc sĩ và sở hữu bản quyền album. Đồng thời, cô vẫn sẽ tiếp tục tham gia vào các hoạt động biểu diễn và thời trang.

Hiện tại, chưa có phản hồi chính thức từ YG Entertainment về thông tin này. Trong thời gian gần đây, thông tin cho rằng Lisa đã không ký hợp đồng mới với YG Entertainment liên tục lan truyền trên mạng xã hội. Trước đó, Star News đã xác nhận rằng Lisa đã từ chối một hợp đồng mới trị giá 50 tỷ won (918 tỷ đồng) với YG Entertainment.

Lisa (BLACKPINK) chuẩn bị rời YG, mang về hợp đồng 'khủng' 1086 tỷ từ Mỹ?

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Lisa sẽ ký hợp đồng với một hãng thu âm tại Mỹ.

Tin đồn về việc Lisa rời khỏi YG không chỉ gây lo lắng cho người hâm mộ mà còn tạo ra một tình hình không ổn định cho các nhà đầu tư. Vào ngày 18/9, giá cổ phiếu của YG chỉ đạt 78.000 won (1,4 triệu đồng) mỗi cổ phiếu, thấp hơn mức trung bình và giảm 1,64% so với phiên giao dịch trước đó. Nguyên nhân sụt giảm này được cho là do tin đồn về việc Lisa và YG không đạt được thỏa thuận tái ký hợp đồng. Trước đó, tin đồn về việc Lisa từ chối lời đề nghị trị giá 50 tỷ won (918 tỷ đồng) của YG đã khiến giá cổ phiếu của công ty giảm 2,9%.

Các nhà đầu tư và người hâm mộ đã cố gắng phân tích những gì mà các thành viên nói trong hai buổi diễn encore concert Born Pink tại Seoul. Nếu thông điệp của Lisa được cho là ám chỉ việc chia tay YG, thì Jennie đã khẳng định rằng "chúng tôi sẽ tiếp tục là một BLACKPINK tuyệt vời". Điều này gây nghi ngờ về việc Lisa sẽ rời khỏi công ty, trong khi Jisoo, Jennie và Rosé được cho là sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng một cách suôn sẻ.

Lisa (BLACKPINK) chuẩn bị rời YG, mang về hợp đồng 'khủng' 1086 tỷ từ Mỹ?

Nhiều khả năng chỉ có Jisoo, Jennie và Rosé gia hạn hợp đồng với YG

Nguồn: TV Report