Linh vật Soundpeats lộ diện sau hơn 13 năm thành lập

Linh vật Soundpeats lộ diện sau hơn 13 năm thành lập

Gấu PEATS - Linh vật đại diện của SoundPEATS trong hành trình 13 năm thành lập, luôn đồng hành cùng thương hiệu âm thanh hàng đầu

Sau 13 năm thành lập và phát triển, SoundPEATS đã trở thành một thương hiệu âm thanh chuyên sản xuất các mẫu tai nghe không dây nổi tiếng trên thị trường quốc tế và được nhiều người dùng ưa chuộng.

Linh vật Soundpeats lộ diện sau hơn 13 năm thành lập

Sau hơn 4 năm có mặt tại Việt Nam, sự bao phủ của SoundPEATS không thể phủ nhận. Ngoài việc được mua bán sôi nổi trong cộng đồng True Wireless, SoundPEATS còn sở hữu một hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, từ các sàn TMĐT đến các cửa hàng Offline. Một số cửa hàng, đại lý bán lẻ sản phẩm của SoundPEATS có thể kể đến là Thế Giới Di Động, FPT Shop, Chúng tôi, Hoàng Hà Mobile, Minh Tuấn Mobile...

Linh vật Soundpeats lộ diện sau hơn 13 năm thành lập

SoundPEATS luôn nỗ lực biến thương hiệu của mình trở nên gần gũi và thân thiện hơn với người dùng. Khi người dùng cần các sản phẩm âm thanh, họ sẽ nhanh chóng nhớ đến thương hiệu SoundPEATS với những hình ảnh thú vị và gần gũi.

Vì vậy, sau một thời gian hoạt động, SoundPEATS đã ra mắt PEATS, linh vật đáng yêu với hình dạng của một chú gấu Panda.

Tại sao chọn Panda? Có gì giống nhau giữa Panda và SoundPEATS?

Gấu Trúc hay còn gọi là Panda, là một loài vật có nguồn gốc từ Trung Quốc. Ngoài việc là một loài động vật hoang dã, Gấu Panda còn được coi là quốc bảo vô cùng quý giá của đất nước này. SoundPEATS, cũng là một thương hiệu Trung Quốc, đã chọn Gấu Panda làm biểu tượng đại diện. Điều này có ý nghĩa là hãng muốn thu hút sự tín nhiệm và tình yêu từ người dùng, tương tự như tình yêu mà mọi người dành cho Gấu Panda.

Linh vật Soundpeats lộ diện sau hơn 13 năm thành lập

Gấu Panda không chỉ là một nhà ngoại giao tài ba, mà còn là món quà đặc biệt được dùng để thể hiện sự trân trọng. Sự xuất hiện của gấu Panda trong các buổi đàm phán luôn mang lại thành công tốt đẹp. Với ý nghĩa của giao tiếp, ngoại giao và thỏa hiệp, sản phẩm của SoundPEATS đã lan tỏa khắp thế giới, được bán tại hơn 50 quốc gia. Tại thị trường Việt Nam, mạng lưới phân phối SoundPEATS cũng rất rộng lớn, với các mẫu tai nghe có mặt tại các chuỗi đại lý lớn như Thế Giới Di Động, Chúng tôi..., có thể phủ sóng toàn quốc.

Đặc điểm thú vị của Gấu Panda đó là chúng giao tiếp bằng âm thanh và hát trước khi giao phối. Điều này được coi là rất lãng mạn và mang lại cho người ta những cảm xúc du dương, thoải mái và đầy hứng khởi như khi thưởng thức những bản tình ca ngọt ngào trên tai nghe SoundPEATS. Đây cũng là một trong những yếu tố mà thương hiệu mong muốn người dùng có thể trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm.

Với những đặc tính rất phù hợp, SoundPEATS đã chọn gấu Panda là linh vật đại diện cho thương hiệu với tên gọi PEATS trong SoundPEATS vô cùng đáng yêu.

Gấu PEATS - linh vật dễ thương với thông điệp "Nghe Lời Sáng Tạo Của Bạn"

Không chỉ có ngoại hình đáng yêu, dễ thương và hài hước, gấu PEATS còn là biểu tượng của sự ngoại giao, thân thiện, năng động và toát lên tinh thần âm nhạc.

Linh vật Soundpeats lộ diện sau hơn 13 năm thành lập

Khi mới xuất hiện lần đầu, SoundPEATS đã đưa biểu tượng gấu PEATS đi cùng cây đàn guitar tới các sự kiện âm nhạc điện tử hoặc các lễ hội âm nhạc sôi động, sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng. Hình ảnh này đã giúp SoundPEATS thành công rực rỡ trong việc liên kết gấu PEATS với các sản phẩm âm thanh của thương hiệu. Nhìn vào hình ảnh của PEATS, chúng ta có thể cảm nhận được tinh thần âm nhạc, niềm vui, sự lạc quan và đam mê cuộc sống mỗi khi âm nhạc luôn bên ta trên mọi hành trình.

PEATS còn có một tài năng đặc biệt là sáng tác âm nhạc. Anh ấy có thể dành hàng giờ trong một căn phòng riêng để sáng tác những tác phẩm của mình.

Với ngoại hình tròn trịa và một đôi mắt xanh, cùng với logo chữ S màu xanh nằm trước ngực, PEATS thể hiện sự phù hợp với màu sắc của thương hiệu. Sự đáng yêu và thân thiện của gấu PEATS cũng góp phần tạo nên một cảm nhận tốt hơn về sản phẩm cho người dùng.

Linh vật Soundpeats lộ diện sau hơn 13 năm thành lập

Soundpeats - Nghe Trí tưởng tượng của bạn, tai nghe Soundpeats là phương tiện truyền tải âm thanh từ tâm hồn.

Sự hiện diện của Linh vật gấu PEATS giúp SoundPEATS tạo ra những điểm nhấn độc đáo và thân thiện hơn với khách hàng của mình. Gấu PEATS không chỉ đồng hành cùng SoundPEATS mà còn trở thành những người bạn thân thiết của những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm âm thanh và tai nghe của thương hiệu này.