Linh Rin tỏa sáng sau gia nhập hạnh phúc hôn nhân

Linh Rin tỏa sáng sau gia nhập hạnh phúc hôn nhân

Linh Rin, ngày càng tươi tắn và rạng rỡ sau khi về chung nhà với người chồng yêu thương Vẫn giữ nhan sắc tự nhiên, cô khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ

Cuộc sống của Linh Rin sau khi trở thành dâu hào môn

Linh Rin, sau khi chính thức điều hòa gia nhập gia đình của Phillip Nguyễn vào tháng 3/2023, đã hạn chế việc cập nhật thông tin cá nhân lên mạng xã hội. Điều này đặc biệt được thực hiện khi cô bị đặt nghi vấn có thai do thường xuyên diện những trang phục rộng che giấu dáng.

Gần đây, cô vừa chia sẻ một bức ảnh cận cảnh vẻ đẹp của mình sau 3 tháng kết hôn lên trang cá nhân. Dù không sử dụng quá nhiều trang điểm, Linh Rin vẫn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Bà xã của doanh nhân Phillip Nguyễn sở hữu nét đẹp thanh lịch. Trước đây, cô thường được khen ngợi với nét duyên dáng và sang trọng, khác biệt so với những hot girl cùng thời.

Linh Rin tỏa sáng sau gia nhập hạnh phúc hôn nhân

Trong thời gian qua, Linh Rin đã thường xuyên hỗ trợ ông xã trong nhiều công việc và hai vợ chồng cũng đã ghé qua nhiều địa điểm để thư giãn và du lịch. Linh Rin không tiết lộ nhiều về cuộc sống hôn nhân và ít đăng tải hình ảnh cùng chồng như trước. Tuy nhiên, qua một số story về các hoạt động hàng ngày, có thể thấy cô đang trải qua những thời khắc bình yên và đầy niềm vui.

Trong lần chia sẻ gần đây với truyền thông, Linh Rin đã nói rằng kể từ khi cô đeo nhẫn, cô đã cam kết đảm trách cho gia đình chồng cô và sẵn lòng đảm nhận vai trò làm mẹ. "Khi chúng tôi trở thành vợ chồng, tôi đã sẵn sàng mọi thứ một cách tự nhiên. Đó cũng là cách tôi chấp nhận tất cả", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, hiện tại, cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về tin đồn cô đang mang thai con đầu lòng.