Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12: Cơ hội sống lại cho Arsenal

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12: Cơ hội sống lại cho Arsenal

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12: Arsenal nắm cơ hội để leo lên nhóm đầu bảng xếp hạng và gây ấn tượng mạnh bằng sự bứt phá của mình

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12, các trận đấu của Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra sôi động. 2 trận đấu sớm nhất của vòng 15 Ngoại hạng Anh được tổ chức đêm nay là Wolves đấu Burnley và Arsenal đến làm khách của Luton Town.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 5/12: Cơ hội sống lại cho Arsenal

Arsenal có cơ hội nâng cao khoảng cách với đối thủ xếp sau lên 5 điểm. (Ảnh: Reuters).

Trận cầu giữa Luton Town và Arsenal là trận đấu nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Arsenal đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 33 điểm trước trận đấu này.

Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Arteta sẽ tạo khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Liverpool, khi họ chưa thi đấu ở vòng 15. Sau 2 thất bại trước West Ham và Newcastle, Arsenal đã thắng cả 5 trận gần nhất và hướng tới trận thắng thứ 6.

Sau 14 trận đấu, Luton Town chỉ có 9 điểm và kém nhóm đối thủ nguy hiểm 2 điểm. Với sức mạnh yếu, họ phải đấu khó khăn để kiếm điểm. Trong 8 trận gần đây nhất, Luton Town chỉ thắng 1 và thua tới 5 trận. Trận đấu với Arsenal sẽ diễn ra lúc 3h15 ngày 6/12. Trong trận đấu khác, Wolves sẽ đụng độ Burnley lúc 2h30 cùng ngày.