Liberated from Paradise: Resonance of the Heart - Một Kỳ Tích Đáng Kỳ Vọng

Liberated from Paradise: Resonance of the Heart - Một Kỳ Tích Đáng Kỳ Vọng

Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ phim Expelled from Paradise và thông tin về phần tiếp theo của bộ phim - Liberated from Paradise: Resonance of the Heart. Chúng ta sẽ tìm hiểu về sự trở lại bất ngờ của bộ phim và những khía cạnh đáng chú ý của nó.

Expelled from Paradise - Một Kỳ Tích Bị Lãng Quên

『楽園追放 心のレゾナンス』ティザーPV

Expelled from Paradise, một tác phẩm điện ảnh anime CG nằm dưới bàn tay của đạo diễn nổi tiếng Seiji Mizushima và nhà văn Gen Urobuchi, đã ra mắt khán giả vào năm 2014. Mặc dù không phải là tác phẩm nổi bật nhất của họ, nhưng với kịch bản tinh tế và hình ảnh CG ấn tượng, bộ phim đã thu hút sự chú ý và duy trì một lượng fan hâm mộ nhất định kể từ khi ra mắt.

Expelled From Paradise Poster featuring the main character in a space station.

Expelled From Paradise Poster featuring the main character in a space station.

Expelled from Paradise thực sự là một bộ phim rất đáng giá, và sau mười năm, nó sẽ có một phần tiếp theo không ngờ đến. Vào năm 2022, thông báo về việc các thành viên của Expelled from Paradise như Seiji Mizushima, Gen Urobuchi, Masatsugu Saito và NARASAKI sẽ hợp tác trong một dự án mới đã khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

Expelled from Paradise scene of Angela surrounded by a starry sky.

Expelled from Paradise scene of Angela surrounded by a starry sky.

Liberated from Paradise: Resonance of the Heart - Sự Trở Lại Bất Ngờ

Hai năm sau, dự án này cuối cùng đã được tiết lộ là phần tiếp theo của Expelled from Paradise mang tựa đề Liberated from Paradise: Resonance of the Heart. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về Liberated from Paradise, thậm chí còn chưa có thông tin về ngày ra mắt. Tuy nhiên, nếu dựa vào những gì bộ phim gốc đã thể hiện, chắc chắn đợi đến ngày ra mắt sẽ xứng đáng.

Với teaser của Liberated from Paradise, người hâm mộ đang đặt câu hỏi về nội dung của phần tiếp theo này. Teaser cho thấy Angela đang đi bộ một mình trong một sa mạc tuyết phủ, đồng thời có một cảnh của cây guitar của Dingo, có thể ngụ ý rằng lực lượng DEVA đã tách biệt AngelaDingo và bộ phim sẽ kể về hành trình của Angela tìm kiếm Dingo. Câu chuyện về mối quan hệ giữa họ đã được phát triển rất nhiều trong phần đầu, nên việc tiếp tục kiểm tra mối quan hệ này trong phần tiếp theo là một hướng đi dễ dàng.

Câu Chuyện Của Liberated From Paradise: Resonance Of The Heart

Với việc Expelled from Paradise có một phần tiếp theo mang tựa Liberated from Paradise: Resonance of the Heart, người hâm mộ tự hỏi câu chuyện của phần tiếp theo sẽ như thế nào. Teaser của Liberated from Paradise cho thấy Angela đang đi bộ một mình trong một sa mạc tuyết phủ, đồng thời có một cảnh của cây guitar của Dingo, có thể ngụ ý rằng lực lượng DEVA đã tách biệt AngelaDingo và bộ phim sẽ kể về hành trình của Angela tìm kiếm Dingo. Phần đầu đã đặt nhiều công sức vào việc phát triển mối quan hệ giữa họ, nên việc phần tiếp theo tiếp tục thử thách mối quan hệ này là một hướng đi dễ dàng.

Một ý tưởng khác có thể là kết hợp với nội dung từ tiểu thuyết phần tiếp theo gốc. Vào năm 2016, Expelled from Paradise nhận được một tiểu thuyết mang tựa Expelled from Paradise 2.0: Paradise Reverberation -Godspeed You- tập trung vào ba công dân của DEVA gặp gỡ Frontier Setter trong không gian. Mặc dù teaser có vẻ đang kể một câu chuyện khác, nhưng có thể nội dung từ Expelled from Paradise 2.0 sẽ được kết hợp vào bộ phim một cách nào đó. Chi tiết về câu chuyện của bộ phim sẽ được tiết lộ gần ngày ra mắt, nhưng dù sao, có rất nhiều cách tuyệt vời để xử lý câu chuyện.

Tại Sao Expelled From Paradise Là Một Kỳ Tích Bị Lãng Quên

Dự án hoạt hình độc đáo xứng đáng nhận được nhiều sự công nhận hơn

Dù có vẻ lạ lẫm khi một bộ phim như Expelled from Paradise nhận được một phần tiếp theo, nhưng Expelled from Paradise vẫn là một tác phẩm đáng giá. Từ câu chuyện sâu sắc và quyến rũ, đến hình ảnh CG ấn tượng vẫn giữ được giá trị sau mười năm, và sự đạo diễn xuất sắc, Expelled from Paradise chính là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của cả Seiji MizushimaGen Urobuchi. Mặc dù là một tác phẩm độc lập, Expelled from Paradise chắc chắn đủ tốt để xứng đáng có một phần tiếp theo, và hy vọng rằng Liberated from Paradise: Resonance of the Heart sẽ làm rõ lý do tại sao đó.