Lee Junho - Bí ẩn về sự giàu có của 'mỹ nam' Hàn Quốc

Lee Junho - Bí ẩn về sự giàu có của 'mỹ nam' Hàn Quốc

Lee Junho - siêu sao điện ảnh đang làm mưa làm gió với vai nam chính trong bộ phim Khách sạn vương giả Ngoài tài năng diễn xuất, người hâm mộ đặc biệt tò mò về khả năng tích lũy của anh này Muốn biết Lee Junho giàu cỡ nào? Hãy cùng tìm hiểu!

Lee Junho là ai?

Lee Junho - thành viên của nhóm nhạc thần tượng 2PM, là một trong những ngôi sao K-pop nổi tiếng hàng đầu của thế hệ thứ hai. Anh đã góp mặt trong ngành công nghiệp giải trí suốt 15 năm và hiện đang tỏa sáng với vai trò một diễn viên hàng đầu. Người hâm mộ không khỏi tò mò về tài sản ròng của nam diễn viên kiêm ca sĩ này.

Lee Junho - Bí ẩn về sự giàu có của 'mỹ nam' Hàn Quốc

Lee Junho sinh năm 1990 và bắt đầu sự nghiệp vào năm 2008, khi trở thành thành viên của 2PM - một trong những nhóm nhạc nam huyền thoại trong làng nhạc K-Pop.

Vào lúc đó, nhóm đã được biết đến như "quái thú" vì trang phục thể hiện sự vạm vỡ và những vũ đạo khó nhằn, điêu luyện. Nhóm 2PM đã làm dấy lên sóng gió với những ca khúc nổi tiếng như "Heartbeat", "Hands Up", "My House", "A.D.T.O.Y.", "Make It" và nhiều tác phẩm khác.

Đọc thêm

Lee Junho - Bí ẩn về sự giàu có của 'mỹ nam' Hàn Quốc

Lee Jun Ho bị soi về một thói quen đặc biệt mỗi khi "khoá môi" Yoona ở hậu trường, liệu đó có phải do quan tâm tới cô ấy?

Lee Junho - Bí ẩn về sự giàu có của 'mỹ nam' Hàn Quốc

Sau khi từ chối lời mời hẹn hò, Lee Jun Ho đã quyết định công khai tình cảm của mình đối với Yoona trên bản tin.

Nhờ sự nổi tiếng của mình, Lee Junho đã bắt đầu sự nghiệp solo tại Nhật Bản vào năm 2013 và tại Hàn Quốc vào năm 2015. Anh đã phát hành các album "Kimi no Koe" và "One" lần lượt.

Với những album này, Junho đã củng cố vị trí của mình trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh đã khẳng định mình là một nhà sản xuất, nhạc sĩ và nhà soạn nhạc tài ba, đồng thời xứng đáng được gọi là nghệ sĩ "toàn năng". Công lao của anh cũng đã được công nhận và nổi danh trong khu vực và trên toàn cầu.

Thực tế, tính đến năm 2019, Junho đứng thứ 7 tại Hàn Quốc về số lượng bản quyền ca khúc. Anh là một thần tượng có nhiều bài hát có bản quyền nhất, và đã được Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc ghi nhận với 100 ca khúc.

Sau đó, anh bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 2013. Tuy nhiên, chỉ khi tham gia vào bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách mang tên "Cổ tay áo màu đỏ" vào năm 2021, Lee Junho mới thu hút sự chú ý và được công nhận với kỹ năng diễn xuất ấn tượng.

Lee Junho - Bí ẩn về sự giàu có của 'mỹ nam' Hàn Quốc

Hiện tại, Lee Junho tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình như một diễn viên hàng đầu qua bộ phim truyền hình mới mang tên "Khách sạn vương giả" (King the Land), phối hợp diễn xuất cùng mỹ nhân của nhóm nhạc Girls' Generation là YoonA. Bộ phim đang được công chiếu và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng.

Lee Junho giàu cỡ nào?

Hơn 15 năm trôi qua từ khi Lee Junho ra mắt, sự tò mò về tài sản mà anh đã tích lũy không ngừng tăng lên.

Dựa theo nhiều nguồn tin, tới năm 2020, giá trị tài sản ròng của Lee Junho ước tính từ 1 đến 5 triệu USD.

Lee Junho - Bí ẩn về sự giàu có của 'mỹ nam' Hàn Quốc

Tuy nhiên, theo sự tăng trưởng đáng kể của tên tuổi từ năm 2021 đến 2023, tài sản của nam diễn viên thần tượng này đã được định giá ổn định ở mức khoảng 16,6 triệu USD và có thể tăng lên đến 78 triệu USD.

Những con số trên chỉ là ước tính dựa trên các yếu tố xã hội như thu nhập được báo cáo và chưa được xác minh, tuy nhiên không thể phủ nhận việc Junho đang tận hưởng cuộc sống giàu sang bản thân.

Trở xuống một chút, vào năm 2014, thu nhập trung bình của nhóm đã tăng lên khoảng 2,5 triệu USD mỗi thành viên.

Lee Junho - Bí ẩn về sự giàu có của 'mỹ nam' Hàn Quốc

Đây chỉ là mức lương của Junho trong vai trò thành viên của nhóm 2PM, và không bao gồm tiền bản quyền từ những bài hát anh viết.

Theo các chuyên gia âm nhạc, vào năm 2020, một ca khúc hit có thể mang lại cho một nhạc sĩ khoảng từ 16.843 USD đến 25.264 USD.

Hơn nữa, hầu hết thu nhập của Junho đến từ sự nghiệp diễn xuất hiện tại của anh.

Thực tế là vào năm 2022, nam diễn viên kiêm ca sĩ đã chính thức thành viên trong danh sách các nam diễn viên nhận được mức thù lao cao nhất, sau thành công của bộ phim "Cổ tay áo màu đỏ".

TMI News đã tiết lộ rằng Junho đã kiếm được khoản tiền gần 100 triệu won mỗi tập (tương đương khoảng 76.200 USD) trong một dự án mới. Có tin đồn rằng dự án mới này có thể là bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng của anh - King the Land.