Lee Hyori và Jennie: Ai sẽ vượt mặt ai trong hợp tác ca khúc mới?

Lee Hyori và Jennie: Ai sẽ vượt mặt ai trong hợp tác ca khúc mới?

Màn song ca đầy phấn khích giữa Jennie và Lee Hyori - hai nữ idol đại diện cho hai thế hệ khác nhau, khiến fan không thể nào không thích thú

Là khách mời mở màn cho Lee Hyori's Red Carpet, Jennie (BLACKPINK) đã chứng minh sức hút it girl với loạt topic lên xu hướng. Chương trình được phát sóng chính thứ vào ngày 5/1, nhưng hiện tại MXH đã "rần rần" nhiều màn tương tác của Jennie và Lee Hyori.

Lee Hyori và Jennie: Ai sẽ vượt mặt ai trong hợp tác ca khúc mới?

Jennie vô cùng đáng yêu khi đứng bên cạnh Hyori

Rất hiếm khi khán giả mới thấy được sự kết hợp giữa 2 nữ idol hàng đầu thuộc 2 thế hệ khác nhau trên cùng một chương trình truyền hình. Sự xuất hiện của Jennie bên cạnh Hyori đã thu hút sự chú ý. Bên cạnh việc tương tác, Jennie còn đã góp phần làm cho chương trình thêm phần hấp dẫn với những tiết mục trình diễn đầy ấn tượng, đặc biệt là màn cover ca khúc Miss Korea cùng với "chính chủ" Hyori.

Bài hát Miss Korea nằm trong album thứ 5 Monochrome của Hyori và đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng khi ra mắt, do đó việc cover ca khúc này đặt áp lực không nhỏ lên Jennie. Tuy nhiên, thành viên của BLACKPINK đã rất cố gắng để hoàn thành màn biểu diễn này cùng với đàn chị.

Nữ idol đã rất nỗ lực khi trình bày bản hit nổi tiếng của đàn chị

Không chỉ dừng lại ở đó, Jennie còn "khoác áo" cho chương trình với bản hit quen thuộc của chính mình - You & Me. Như cá với nước, cô ấy đã mang đến một phần biểu diễn rất ấn tượng không có gì để chê trách.

Về đúng ca khúc sở trường nên Jennie đã làm rất tốt