Lệ Quyên - Sự Tự Tin và Phóng Khoáng Trên Thảm Đỏ

Lệ Quyên - Sự Tự Tin và Phóng Khoáng Trên Thảm Đỏ

Khám phá vẻ đẹp và phóng khoáng của Lệ Quyên trên thảm đỏ, sự tự tin và phóng khoáng trong gu thời trang đầy cá tính của nữ ca sĩ nổi tiếng.

Sự Tự Tin và Phóng Khoáng của Lệ Quyên

Mang trong mình vẻ đẹp mảnh mai và quyến rũ, nữ ca sĩ Lệ Quyên không ngần ngại thể hiện phóng khoáng và tự tin qua gu thời trang đầy cá tính của mình. Dù gặp phải những lời chỉ trích về phong cách mặc, Lệ Quyên vẫn biết cách tận hưởng cuộc sống và phong phú lên bằng cách thể hiện bản thân qua từng bộ trang phục.

Đắm Mình Trong Màu Đen

Nổi bật với bộ trang phục màu đen, Lệ Quyên không chỉ khẳng định sự cá tính mà còn chứng minh rằng sự đa dạng trong gu thời trang không hề giới hạn tuổi tác. "Cuộc sống tại sao phải bó buộc chỉ để an toàn? Vô vị nhất là nhàm chán và cái gì cũng sợ. Con người của mình thì không thể không có chừng mực được, ẩu sao được, thế là cứ yên tâm công tác thôi. Đen trắng luôn đẹp bởi được coi là màu cơ bản mà. Tôi cũng thuờng mặc đơn sắc, tuy nhiên có cả bảng màu tô điểm cho cuộc sống mà, tận hưởng thôi, phong phú lên," nữ ca sĩ chia sẻ.

Bộ trang phục đen của Lệ Quyên - Ảnh 1.

Bộ trang phục đen của Lệ Quyên - Ảnh 1.

Sự Tự Tin và Lương Thiện

Trước những lời chỉ trích về gu thời trang, Lệ Quyên không ngần ngại thể hiện sự tự tin và lương thiện. "Sao cũng được, có nhân cách tự trọng và lương thiện là được. Dè bỉu chưa bao giờ là điều người đàng hoàng cần làm. Như tôi, không thích cũng im lặng, chả oang oang phán xét ai bao giờ. Mà đa số người phán xét, tôi mong ước họ đẹp đẽ để học tập quá mà tìm chưa ra," nữ ca sĩ chia sẻ.

Phóng Khoáng và Gợi Cảm

Với sắc vóc gợi cảm ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên luôn tỏ ra phóng khoáng trong cách chọn trang phục. Tuy nhiên, điều đặc biệt là cô không ngần ngại diện những bộ trang phục bó sát và tự tin khẳng định sẽ tiếp tục thể hiện phong cách này cho đến tuổi 70.

Bộ jumpsuit gây tranh cãi của Lệ Quyên - Ảnh 2.

Bộ jumpsuit gây tranh cãi của Lệ Quyên - Ảnh 2.

Xem video dưới đây để thưởng thức ca khúc "Nỗi nhớ mùa đông" do Lệ Quyên biểu diễn:

Lệ Quyên hát ca khúc "Nỗi nhớ mùa đông".