Lê Âu Ngân Anh: Từ mối tình đau khổ đến hạnh phúc trọn vẹn – Bí mật đằng sau món quà đặc biệt

Lê Âu Ngân Anh: Từ mối tình đau khổ đến hạnh phúc trọn vẹn – Bí mật đằng sau món quà đặc biệt

Lê Âu Ngân Anh chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với chồng, từng là giảng viên trung tâm cô học Dù trải qua nhiều sóng gió, họ đã tái hợp và quyết định sống chung nhà

Gần đây, trong chương trình Vợ Chồng Son, Hoa hậu Đại dương Việt Nam Lê Âu Ngân Anh và biên tập viên Phan Tô Ny đã xuất hiện như là khách mời và chia sẻ những câu chuyện thú vị về perjego hành trình đến với nhau. Ngân Anh tiết lộ rằng cả hai đã gặp nhau khi cô tham gia một khóa học về kỹ năng giao tiếp và dẫn chương trình tại một học viện, và lúc đó Phan Tô Ny là một trong những giảng viên trực tiếp hướng dẫn. Sau khi khóa học kết thúc, hai người đã trao đổi số điện thoại và sau đó đi ăn trưa cùng nhau, từ đó mối quan hệ yêu đương dần phát triển.

Về cuộc sống hôn nhân hiện tại, Phan Tô Ny và Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thường rảnh rỗi sẽ giặt quần áo và dọn dẹp nhà chung.

Nói về ấn tượng ban đầu với bà xã, biên tập viên Phan Tô Ny đã chia sẻ rằng Ngân Anh ăn mặc đẹp và tinh tế. Phong cách của cô ấy thật hài hòa với hình ảnh và âm thanh. Trái tim của chúng tôi đã gần nhau từ năm 2020 đến 2021, một thời gian đầy khó khăn bởi dịch bệnh. Trong thời kỳ đó, Ngân Anh đã nấu cho tôi. Cô ấy luôn làm mọi thứ rất hoàn hảo, từ món chính, đến món tráng miệng và món nước. Ngân Anh đã chọn cho tôi những thịt bò ngon nhất, kèm theo một đĩa salad tuyệt vời. Những món ăn này rất ngon, dù lúc này chúng tôi mới chỉ quen nhau. Tôi đã nhận đủ bữa ăn của Ngân Anh khoảng 3-4 lần thì chúng tôi đã ngừng nhắn tin thường xuyên với nhau, vì tôi không biết liệu việc này có gây phiền toái cho cô ấy không?

Lê Âu Ngân Anh: Từ mối tình đau khổ đến hạnh phúc trọn vẹn – Bí mật đằng sau món quà đặc biệt

Ngân Anh cho biết sau một thời gian giữ khoảng cách, vào ngày 1/1/2021, Phan Tô Ny đã chủ động nhắn tin để thăm dò tình hình của đối phương. Vì cả hai vẫn quan tâm đến nhau, nên chúng tôi đã trò chuyện lại và hỏi thăm đối tác của mình. Tuy nhiên, khi đến vấn đề hôn nhân, chúng tôi gặp đôi chút khác biệt. Ngân Anh chia sẻ rằng cô ấy muốn thử nhiều điều mới, chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình, trong khi Phan Tô Ny luôn mong muốn xây dựng một gia đình và dành cả bản thân vào mỗi mối tình yêu.

Ngân Anh nói: "Khi tôi đã có quan hệ với ai đó, tôi luôn muốn xem xét khía cạnh cam kết. Dù mới quen nhau 1-2 tháng, tôi cảm thấy anh ấy hơi vội vàng, thậm chí khi mà hai người chưa thật sự hoà hợp, làm sao chúng ta có thể đi lâu dài được. Tôi cũng chia sẻ quan điểm rằng tôi muốn trải nghiệm nhiều thứ, độ tuổi còn trẻ thế này. Sau khi chia tay 6 tháng, tôi vẫn đặt quan tâm đến anh ấy và biết rằng anh cũng còn quan tâm đến tôi. Nhưng nếu chúng ta gặp nhau và đề cập đến hôn nhân, tôi vẫn chưa sẵn sàng".

Lê Âu Ngân Anh: Từ mối tình đau khổ đến hạnh phúc trọn vẹn – Bí mật đằng sau món quà đặc biệt

Sau khi chia sẻ điều này, Phan Tô Ny cũng thừa nhận rằng cả hai đã chia tay một thời gian vì không cùng quan điểm về đám cưới. Điều quan trọng khiến cặp đôi quyết định quay lại là việc Phan Tô Ny nhận được món quà đặc biệt từ Ngân Anh trong ngày sinh nhật. Ngân Anh kể: "Vì tôi quan tâm đến anh Tô Ny nên tôi biết rằng ngày sinh nhật là một ngày quan trọng đối với anh, anh sẽ dành ngày này để kỷ niệm cùng ba mẹ. Anh ấy còn rất thích đội bóng Manchester United nên tôi đã âm thầm đặt mua một chiếc áo có tên anh, một quả bóng và một chiếc bánh kem để gửi đến nhà anh. Tôi không để lại tên mình mà chỉ viết vài dòng nhưng anh đã biết và gửi tin nhắn cảm ơn".

Phan Tô Ny bất ngờ khi nhận ra rằng Ngân Anh là một người biết quan tâm và yêu thương người khác một cách đặc biệt. Nam biên tập viên cho biết rằng trái bóng và chiếc áo mà Ngân Anh đã tặng là từ Old Trafford (trụ sở của Manchester United), điều này khiến anh vô cùng trân trọng. Sau đó, Phan Tô Ny mời Ngân Anh đi ăn và quyết định họ sẽ tái hợp và tổ chức đám cưới sau nửa năm. Hôn lễ của hai người đã diễn ra vào tháng 11/2022 vừa qua.

Trong cuộc sống hôn nhân, Ngân Anh không mong chồng thay đổi quá nhiều, chỉ hy vọng anh dành thời gian nhiều hơn cho vợ. Còn với Phan Tô Ny, anh mong Ngân Anh giảm sự suy nghĩ và nhạy cảm đối với những bình luận không tốt trên mạng xã hội.

Lê Âu Ngân Anh: Từ mối tình đau khổ đến hạnh phúc trọn vẹn – Bí mật đằng sau món quà đặc biệt

Ngân Anh và Phan Tô Ny có cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc sau khi chính thức về chung nhà