Lando Calrissian: Chuyện về Người Con Gái Mất Tích

Lando Calrissian: Chuyện về Người Con Gái Mất Tích

Một bài viết thú vị về khả năng Lando Calrissian có một người con gái mất tích, và cơ hội để câu chuyện này được hoàn thiện trong bộ phim Lando sắp tới.

Mở Đầu

Những tín đồ hâm mộ của vũ trụ Star Wars đang rất tò mò về câu chuyện chưa kể về Lando Calrissian, nhân vật quen thuộc đầy bí ẩn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá hơn về khả năng Lando có một người con gái mất tích, và liệu rằng câu chuyện này có thể được hoàn thiện trong bộ phim Lando sắp tới.

Donald Glover and Billy Dee Williams as Lando Calrissian in Star Wars.

Donald Glover and Billy Dee Williams as Lando Calrissian in Star Wars.

Sự Chú Ý đến Câu Chuyện của Lando

Bộ phim Star Wars: The Rise of Skywalker đã gợi ý về khả năng Lando Calrissian có một người con gái, và diễn viên Billy Dee Williams gần đây đã bình luận về điểm cốt truyện chưa hoàn thiện này. Trái với kỳ vọng của nhiều người rằng bộ phim riêng về Lando sẽ khám phá điểm này, cuốn tiểu thuyết Shadow of the Sith năm 2022 đã đưa ra một chút thông tin về người con gái mất tích của Lando. Mặc dù vậy, bộ phim Star Wars sắp tới vẫn có thể khám phá thêm về nhân vật này, bởi kết thúc của The Rise of Skywalker chắc chắn đã mở ra cơ hội cho mối quan hệ này tiếp tục.

Phát Biểu của Billy Dee Williams

Trong một cuộc phỏng vấn trên podcast Dagobah Dispatch gần đây, Billy Dee Williams đã thảo luận về tất cả những điều liên quan đến vũ trụ Star Wars. Khi được hỏi về cốt truyện tiềm năng về việc Lando gặp lại con gái, Williams đã chia sẻ: 'Họ đang cố quyết định liệu tôi có nên có một người con gái hay không. Tôi không biết liệu họ đã quyết định tiếp tục ý tưởng đó hay không, tôi chưa nghe thấy phản hồi hoặc bất cứ điều gì về hướng đi mà họ muốn thực hiện với ý tưởng đó.'

Khả Năng Hoàn Thiện Cốt Truyện trong Bộ Phim Lando

Những bình luận từ Billy Dee Williams chỉ làm gia tăng sự suy đoán về việc liệu người con gái của Lando có được đề cập trong bộ phim Lando sắp tới hay không. Điều này dường như là hợp lý, đặc biệt sau kết thúc của The Rise of Skywalker đã gợi ý về Jannah là người con gái mất tích của Lando. Tuy nhiên, với việc Donald Glover và anh trai Stephen đang viết kịch bản cho bộ phim Lando, có thể Lucasfilm sẽ chọn một câu chuyện về Lando trẻ tuổi với Glover đóng vai chính. Dù sao, những gợi ý từ Star Wars: The Rise of Skywalker chỉ hứa hẹn thêm phần phong phú cho nhân vật Lando, điều mà việc đưa con gái của ông vào câu chuyện có thể làm cho điều này trở nên cố định hơn.