La Thành và Isaac: Bí mật áp lực khi làm việc cùng nhau

La Thành và Isaac: Bí mật áp lực khi làm việc cùng nhau

Những lời chia sẻ của La Thành về việc làm việc với Isaac gây sự chú ý lớn từ công chúng, tạo nên áp lực khó đối phó

Tối ngày 28/9, sự kiện trình diễn dự án điện ảnh Giao Lộ 8675 đã diễn ra, đây được coi là bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 tới. Buổi trình diễn đã có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Rocker Nguyễn, Lợi Trần, và La Thành,... Tại đây, các diễn viên đã có cơ hội chia sẻ về những vai diễn của mình. Trong số đó, câu trả lời của La Thành khi được hỏi về khó khăn trong quá trình làm việc cùng Isaac đã thu hút sự chú ý.

Tháng 10 sẽ chứng kiến sự "đụng độ" của dàn nam thần: Isaac và Rocker Nguyễn sẽ được so sánh về ngoại hình, và một ngôi sao nam nổi tiếng đã làm cho các fan "điên đảo" với body chuẩn như tượng tạc.

La Thành chia sẻ: "Lúc nhận vai này, khó khăn đầu tiên của tôi là phải diễn chung với Isaac. Nhưng không phải vì đụng chạm hoặc gì đó, mà là Issac đẹp quá. Khi đứng kế bên Isaac, tôi cảm thấy mình cũng kinh khủng quá nên tôi cảm thấy rụt rè trong đó. Còn khó khăn tiếp theo nằm ở thời lượng lên phim cũng tương đối ít nên tôi chỉ cố gắng để thể hiện đúng nhân vật một cách trọn vẹn thôi".

La Thành và Isaac: Bí mật áp lực khi làm việc cùng nhau

Dù là ca sĩ lấn sân sang điện ảnh, nhưng không thể phủ nhận rằng Isaac, cựu thành viên của 365 Daband, là một gương mặt sáng trong làng phim ảnh hiện nay. Tài năng diễn xuất của Isaac đã được chứng minh qua nhiều tác phẩm như Song Lang, Anh Trai Yêu Quái,...

Ngoài tài năng diễn xuất, vẻ điển trai cuốn hút của Isaac cũng là một ưu điểm giúp anh gây ấn tượng với khán giả. Gần đây, nam ca sĩ còn cho thấy thân hình săn chắc, tỏa sức hấp dẫn hơn. Vì vậy, việc La Thành chia sẻ áp lực trước nhan sắc điển trai của Isaac là điều hoàn toàn dễ hiểu.

La Thành và Isaac: Bí mật áp lực khi làm việc cùng nhau

Isaac hiện đang là một trong những ngôi sao nam mới nổi bật trong làng giải trí Việt Nam.

Theo trailer được tiết lộ, La Thành và Isaac sẽ là một cặp đôi đồng hành với nhau trong Giao Lộ 8675, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Isaac, ngôi sao mới của màn ảnh, và La Thành, diễn viên có kinh nghiệm, được kỳ vọng sẽ mang đến những điểm nhấn thú vị trong bộ phim. Các fan đang háo hức đón chờ sự kết hợp giữa Isaac và La Thành, khiến cho câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

La Thành và Isaac: Bí mật áp lực khi làm việc cùng nhau

Isaac và La Thành hứa hẹn sẽ là cặp đôi màn ảnh gây bùng nổ cảm xúc cho khán giả vào tháng 10 tới.