Kyuhyun Super Junior lột xác ký hợp đồng với công ty mới

Kyuhyun Super Junior lột xác ký hợp đồng với công ty mới

Kyuhyun Super Junior ký hợp đồng mới với Antenna Music của Yoo Hee Yeol, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp solo của anh Sự chú ý được tạo ra khi em út Super Junior quyết định hợp tác với công ty của một ca sĩ gạo cội như Yoo Hee Yeol

Ngày 7/8 vừa qua, một đại diện từ công ty Antenna Music đã chính thức thông báo rằng: "Gần đây chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với Kyuhyun, người đang là giọng ca chính của Super Junior và là một ca sĩ ballad giàu cảm xúc. Chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ Kyuhyun trong các hoạt động đa dạng qua nhiều cách khác nhau. Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người dành cho Kyuhyun trong giai đoạn mới này".

Sau khi gia nhập Super Junior vào năm 2006, Kyuhyun đã ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo vào năm 2014 với mini album đầu tiên mang tên "At Gwanghwamun". Ngoài việc ghi điểm với người hâm mộ bằng âm nhạc cả nhóm và solo, Kyuhyun còn tham gia biểu diễn trong các vở nhạc kịch và chương trình truyền hình.

Dù đã ký hợp đồng với Antenna Music và lịch trình cá nhân của Kyuhyun không phụ thuộc vào SM Entertainment, nhưng hoạt động nhóm dưới danh nghĩa Super Junior vẫn do SM Entertainment phụ trách.

Kyuhyun Super Junior lột xác ký hợp đồng với công ty mới

Kyuhyun Super Junior đã ký hợp đồng với một công ty mới để tiến hành hoạt động solo.

Kyuhyun, tên đầy đủ Cho Kyu-Hyun, là một nam ca sĩ của nhóm nhạc Super Junior nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sinh năm 1988, Kyuhyun sinh ra và lớn lên ở Seoul và là thành viên cuối cùng gia nhập Super Junior. Trải qua một thời gian hoạt động, Kyuhyun và Super Junior đã xây dựng thương hiệu và giành được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Sau khi xuất ngũ vào năm 2019, Kyuhyun trở lại với nhiều hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ. Bên cạnh việc phát hành các sản phẩm âm nhạc mới, Kyuhyun thường xuyên tham gia các chương trình giải trí và đảm nhận vai trò MC. Anh cũng tiết lộ rằng sẽ cố gắng thử sức ở nhiều vai trò mới trong tương lai để trở thành một nghệ sĩ đa năng.