Kỹ xảo phim Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt: Không còn chê trách giả tạo

Kỹ xảo phim Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt: Không còn chê trách giả tạo

Kỹ xảo phim Địch Lệ Nhiệt Ba bị nhận xét giả tạo - Một số khán giả cho rằng trong An Lạc truyện với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba, kỹ xảo không thực tế và việc cưỡi ngựa bị chỉ trích là giả tạo

Trong bộ phim đang được phát sóng trên Youku, nữ diễn viên Trung Quốc thủ vai An Lạc - một cô gái sinh ra trong gia đình quý tộc nhưng đã phải lưu lạc ở giang hồ do bị gắn với tội danh oan trái. Với mong muốn làm sáng tỏ cho gia tộc và trả thù cho bản thân, An Lạc không ngừng rèn luyện kỹ năng võ thuật, trở thành người dẫn đầu một đội quân chuyên vụt sạch hỗn loạn và tiêu diệt kẻ gian ác và cướp của.

Kỹ xảo phim Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt: Không còn chê trách giả tạo

Cảnh An Lạc cưỡi ngựa (Hình ảnh: Youku).

Trong phim Địch Lệ Nhiệt Ba, có nhiều cảnh bắn tên, cưỡi ngựa và đánh nhau với kẻ thù. Tuy nhiên, một số người cho rằng đạo cụ và kỹ xảo làm giảm sức hút của phim. Cảnh An Lạc cưỡi ngựa được cho là đã được cắt ghép.

Trên Weibo, hàng nghìn người hâm mộ đã chia sẻ rằng họ đã bật cười khi thấy cảnh An Lạc từ dưới đáy biển bay lên, nắm lấy dây thừng và xoay tròn trên không trước khi đáp xuống thuyền. Bối cảnh ở dưới đại dương và sự xuất hiện của các con thuyền cũng làm cho tình huống trở nên thú vị hơn.

 

An Lạc từ dưới biển đu lên thuyền. Video: Youku

Các khán giả viết: "Nhân vật xoay tròn như máy giặt, nên khi lên thuyền, quần áo của cô ấy khô ngay", "An Lạc có kỹ năng gì mà có thể bay từ biển lên không", "Kỹ xảo này thuộc về 20 năm trước, giờ là 2023 rồi".

Bên cạnh đó, cảnh nam chính do Cung Tuấn đóng rơi từ vách núi cũng bị cho là quay không tự nhiên. Một số người cho rằng diễn xuất của Cung Tuấn và Nhiệt Ba "khá tốt" nhưng việc xử lý kỹ thuật quá rõ ràng, khiến khán giả không cảm nhận được. Phim cũng bị chỉ trích vì lạm dụng chỉnh sửa hình ảnh, khiến khuôn mặt của diễn viên trở nên quá sáng.

 

Nam chính trong "An Lạc truyện" đã rơi xuống núi. Video: Youku

Ngoài nhận xét chỉ trích, phim được đánh giá là xây dựng hình tượng nữ chính thông minh và mạnh mẽ. Có những đoạn quay đẹp mắt, chẳng hạn như cảnh múa của diễn viên phụ Vương Dịch Đình. Tác phẩm này là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết "Đế hoàng thư" của tác giả Tinh Linh, với sự tham gia của Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam và Trần Đào.

Như Anh