Kỳ Tích của Ngôi Làng Mesa trong LEGO Fortnite

Kỳ Tích của Ngôi Làng Mesa trong LEGO Fortnite

Một game thủ LEGO Fortnite đã tạo ra một ngôi làng Mesa ấn tượng trên một nền móng cao bao quanh một trong những ngọn núi cao trong vùng sinh thái.

Ngôi Làng Mesa LEGO Fortnite Đỉnh Cao Sáng Tạo

Một anh em game thủ LEGO Fortnite đã tạo ra một ngôi làng Mesa khổng lồ với hệ thống ánh sáng khiến nó nổi bật bất kể vào thời điểm nào trong ngày. Dù mới xuất hiện, LEGO Fortnite đã mang đến cho anh em game thủ nhiều điều để sáng tạo, nhưng ngôi làng Mesa này có lẽ là một trong những căn cứ tốt nhất trong game.

Brite Bomber with a torch in the cinematic trailer for LEGO Fortnite

Brite Bomber with a torch in the cinematic trailer for LEGO Fortnite

LEGO Fortnite và Liên Hoàn Fortnite dựa trên nhịp điệu được phát hành cùng thời điểm. Cả hai chế độ game này đã bổ sung vào một Fortnite đã có nhiều tính năng, bao gồm chế độ Sáng Tạo, Battle Royale và Save the World. Khi game tích luỹ thêm các chế độ game, cộng đồng người chơi ngày càng phát triển khi fan của các thể loại khác nhau thử nghiệm game lần đầu. Với LEGO đã có hàng triệu fan trước khi được thêm vào Fortnite, nhiều game thủ đã hướng về chế độ game mới này. Một fan LEGO Fortnite đã bận rộn xây dựng khi họ đã tạo ra một ngôi làng Mesa kỷ lục có thể nhìn thấy từ xa.

Người dùng Reddit Haskyns gần đây đã chia sẻ một video nổi bật về ngôi làng Mesa LEGO Fortnite của họ. Đoạn clip bắt đầu với nhân vật của họ bay quanh căn cứ, trưng bày hàng loạt đèn lồng, nhiều tòa nhà được thiết kế sẵn và một biểu tượng hòa bình khổng lồ từ ánh sáng. Các tòa nhà được đặt trên nền móng của các phần chia ba của những gì dường như là gỗ LEGO Fortnite. Người chơi trưng bày những tòa nhà này, một khu vực bếp gần ngọn lửa trại trung tâm và các cửa cổng từ góc nhìn ban ngày và ban đêm. Người dùng Reddit cũng giới thiệu phần dưới của ngôi làng Mesa, nơi nhấn mạnh về việc họ đã xây dựng cao đến đâu, với hầu hết các tòa nhà bao quanh một trong những ngọn núi.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bố Cục của Ngôi Làng LEGO Fortnite Này

Mặc dù hầu hết ngôi làng Mesa có một bảng màu giúp nó hòa mình vào các ngọn núi gần đó, ánh sáng màu vàng giúp nó nổi bật. Những đèn này chủ yếu được treo dọc theo các cung đường được đặt giữa các cấu trúc, và các tòa nhà cũng được chiếu sáng vào ban đêm. Mặc dù phần lớn của căn cứ được tạo thành từ các thiết kế có thể chọn từ menu, biểu tượng hòa bình và những phòng ở được trang bị rõ ràng là ví dụ điển hình về sự tùy chỉnh từ Haskyns. Cũng có một căn nhà gỗ với mái xanh, và các tòa nhà lớn có cửa màu đỏ dễ nhận biết từ xa. Người chơi đã đạt đến giới hạn xây dựng LEGO Fortnite với ngôi làng Mesa của họ, điều này có thể gợi ý về việc cần bao nhiêu vật liệu xây dựng để tạo ra nó.

Mặc dù nhiều người chơi tạo các căn cứ trong khu vực rừng LEGO Fortnite, ngôi làng Mesa này là điểm nhấn về tiềm năng của các vùng sinh thái khác. Với việc Epic Games đã gợi ý thêm vào LEGO Fortnite, có thể sẽ có thêm các vùng sinh thái và thiết kế xây dựng xuất hiện trong một bản vá tương lai.