Kỳ quan u ám: Đàn ông tử vong bí ẩn tại cổng nhập nghĩa trang

Kỳ quan u ám: Đàn ông tử vong bí ẩn tại cổng nhập nghĩa trang

Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong tại cổng vào nghĩa trang phường Nghi Hòa, TX Cửa Lò, Nghệ An khiến người dân tại đây sửng sốt Sự việc đang được điều tra làm rõ (194 characters)

Hiện trường phát hiện một thi thể người đàn ông đã qua đời trong nghĩa trang, bên cạnh đó là chiếc xe máy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 22/6, người dân đi qua khu vực nghĩa trang phường Nghi Hòa (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) đã phát hiện một người đàn ông đã qua đời trong tư thế nằm ngửa ngay cổng ra vào. Cách đó khoảng 3m là chiếc xe máy của nạn nhân.

Nhận được thông báo, cảnh sát và chính quyền địa phương đã đến hiện trường để tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân của sự việc. Sau khi kiểm tra ban đầu, cơ quan chức năng không phát hiện bất kỳ dấu hiệu bất thường nào trên thi thể nạn nhân cũng như tại hiện trường.

Kỳ quan u ám: Đàn ông tử vong bí ẩn tại cổng nhập nghĩa trang

Rất đông người dân đã có mặt tại hiện trường để theo dõi sự việc.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trú phường Nghi Hải (thị xã Cửa Lò). Sau khi làm việc tại nhà người em trai vợ vào chiều 21/6, người này đã trở về nhà ở phường Nghi Hải khoảng 19h tối cùng ngày sau khi ăn cơm và uống bia. Tuy nhiên, khi người thân gọi điện thoại cho nạn nhân không liên lạc được, họ đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện nạn nhân đã tử vong ở nghĩa trang phường Nghi Hòa vào 15h chiều 22/6.