Kỳ Phùng Địch Thủ - Người Tái Hiện Huyền Thoại 'Cầu Vồng Tuyết'

Kỳ Phùng Địch Thủ - Người Tái Hiện Huyền Thoại 'Cầu Vồng Tuyết'

Khoảnh khắc siêu phẩm của Kỳ Phùng Địch Thủ gợi nhớ về 'cầu vồng tuyết' huyền thoại, khiến người hâm mộ mê mẩn.

Huyền Thoại 'Cầu Vồng Tuyết'

Kỳ Phùng Địch Thủ, tiền vệ sinh năm 2003 tại Phúc Thọ (Hà Nội) đánh dấu tên tuổi của mình trong làng bóng đá Việt Nam với siêu phẩm tuyệt đẹp vào lưới U23 Malaysia tại VCK U23 châu Á 2024. Pha sút phạt đẳng cấp của Địch Thủ đã khiến thủ môn đối phương bó tay trước khả năng vượt trội. Cú sút này không chỉ gợi nhớ về 'cầu vồng tuyết' của Quang Hải mà còn thể hiện sự tài năng, sự khéo léo của cầu thủ trẻ này.

Kỳ Phùng Địch Thủ - Siêu phẩm tuyệt đẹp

Kỳ Phùng Địch Thủ - Siêu phẩm tuyệt đẹp

'Ngọc Quý' của Bóng Đá Việt Nam

Với đam mê bóng đá từ khi còn nhỏ, Kỳ Phùng Địch Thủ tham gia chương trình Cầu Thủ Nhí từ năm 10 tuổi và nhanh chóng bắt đầu hành trình chinh phục sân cỏ. Được đánh giá 'ngọc quý' của bóng đá Việt Nam, Địch Thủ đã có cơ hội ghi dấu ấn ở nhiều đấu trường, từ sân nội địa đến sân quốc tế. HLV Hoàng Anh Tuấn đã tin tưởng triệu tập Địch Thủ vào đội U23 với hy vọng góp phần giành vé dự Olympic 2024.

Chân Sút Phạt Tài Ba

Không chỉ ghi bàn đẹp mắt, Kỳ Phùng Địch Thủ còn được biết đến như một chuyên gia sút phạt. Pha sút phạt hàng rào từ khoảng cách 30m vào lưới U16 Indonesia tại VCK U16 châu Á đã khiến AFC và giới truyền thông khu vực phải trầm trồ khen ngợi. Bàn thắng này được so sánh với những siêu phẩm của các ngôi sao hàng đầu thế giới, thể hiện tầm vóc và tài năng đặc biệt của Địch Thủ.

Kỳ Phùng Địch Thủ - Chuyên gia sút phạt

Kỳ Phùng Địch Thủ - Chuyên gia sút phạt