Kỹ năng đặc biệt giúp bà mẹ U45 xuất hiện như thiếu nữ 20 trong suốt hơn 30 năm

Kỹ năng đặc biệt giúp bà mẹ U45 xuất hiện như thiếu nữ 20 trong suốt hơn 30 năm

Bà mẹ U45 gây ấn tượng bởi ngoại hình trẻ trung và sự năng động Khi đi cùng con gái, nhiều người đã nhầm cô là chị em vì cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình Thói quen chăm chỉ trong suốt hơn 30 năm đã giúp bà mẹ này giữ được vẻ đẹp và sự trẻ trung đáng ngạc nhiên

Joleen Diaz là một giáo viên tiểu học đến từ miền bắc California, Mỹ. Năm 2020, cô đột nhiên trở nên nổi tiếng sau khi con gái của cô chia sẻ một bức ảnh chung của mẹ và con trên mạng xã hội. Điều đặc biệt làm cho mọi người chú ý là hình ảnh này thể hiện sự trẻ trung, gợi cảm của cả hai người như một cặp bạn thân.

Nhưng thực tế, vào thời điểm đó, Joleen đã đi qua tuổi 43, trong khi con gái Meilani Parks mới chỉ 19 tuổi. "Tôi không nghĩ rằng con gái của tôi sẽ quan tâm đến việc này. Khi cô bé lớn lên, cô thường phải nghe mọi người nói rằng mẹ cô trông giống như là chị gái của cô. Tôi còn khá trẻ khi sinh con, vì vậy chúng tôi trông giống như là chị em", Joleen chia sẻ.

Kỹ năng đặc biệt giúp bà mẹ U45 xuất hiện như thiếu nữ 20 trong suốt hơn 30 năm

Nếu không phải nói, ta khó lòng nghĩ rằng đây là hai mẹ con. Một bên là Joleen Diaz và cô con gái của bà.

Cùng sau đó, Joleen đã thu hút sự chú ý của công chúng. Thậm chí, có nhiều người hâm mộ đã bầu cô là "người mẹ quyến rũ nhất trên thế giới".

Để duy trì vẻ trẻ trung như vậy, người phụ nữ này chú trọng vào việc ăn uống, chăm sóc da và tập thể dục. Thay vì chờ đến khi xuất hiện dấu hiệu lão hoá, cô ta đã quan tâm đến vấn đề này từ lúc 13-14 tuổi. Cô nhấn mạnh rằng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu hành trình chăm sóc bản thân. Dưới đây là những phương pháp mà cô ta thường áp dụng để làm chậm quá trình lão hoá cơ thể:

Không ăn thịt đỏ

Theo Joleen Diaz, cô ta không tiêu thụ thịt đỏ, bao gồm các loại như bò, cừu, lợn, dê... Cơ sở dữ liệu The Healthy cho biết, mặc dù thịt đỏ có giá trị dinh dưỡng cao, nhưng ăn quá nhiều có thể gây hại nhiều hơn lợi ích.

Ăn thường xuyên thịt đỏ có thể đồng nghĩa với việc tiêu thụ nhiều chất béo, calo và chất béo bão hòa, dẫn đến tăng cân và cơ thể trở nên béo phì...

Kỹ năng đặc biệt giúp bà mẹ U45 xuất hiện như thiếu nữ 20 trong suốt hơn 30 năm

Joleen (bên trái) cho biết cô không ngờ rằng con gái lại quan tâm khi mọi người nói họ giống như hai chị em.

Thay thế thịt đỏ bằng cá và trứng là thói quen ăn uống của người phụ nữ này. Không chỉ vậy, cô ấy còn tránh xa các món ăn nhiều dầu mỡ và đồ ăn vặt, giới hạn sử dụng bánh và kem có nhiều đường và thay vào đó là uống nhiều nước lọc cùng với các loại nước ép từ rau, củ, quả.

Bữa sáng, người đẹp thường ưa thích ăn khoai lang, trứng luộc kèm theo hạt và hoa quả sấy khô, kèm một tách trà. Bữa tối thường bao gồm cá hồi, tôm và rau bina... Ngoài ra, Joleen Diaz còn thêm vào chế độ ăn hàng ngày nhiều loại hoa quả như thanh long, xoài, chôm chôm.

2. Luyện tập cardio hàng ngày.

Cô chia sẻ: "Tôi thường thực hiện cardio trong khoảng thời gian từ 30 đến 45 phút, sau đó dành khoảng 20 phút cho việc rèn luyện cơ bắp và giãn cơ". Dù có lúc Joleen Diaz cũng đến phòng tập, nhưng cô ưu tiên tập luyện tại nhà. Đặc biệt là, cô thích tập vào buổi sáng - thời điểm lý tưởng để vận động cơ thể, giúp gia tăng năng lượng và bắt đầu một ngày mới với sự hứng khởi.

Cardio là một phương pháp tập luyện hiệu quả để đốt cháy calo nhanh chóng, tăng nhịp tim và cải thiện quá trình trao đổi chất. Điều này giúp giảm cân và giảm mỡ hiệu quả. Phương pháp này phù hợp với nhiều đối tượng và có thể được sử dụng để rèn luyện sức khỏe, cải thiện thể hình và giảm cân nhanh chóng.

Kỹ năng đặc biệt giúp bà mẹ U45 xuất hiện như thiếu nữ 20 trong suốt hơn 30 năm

3. Chăm sóc da

"Tôi quan tâm đến việc chăm sóc da của tôi và rửa mặt mỗi sáng và trước khi đi ngủ. Tôi đã bắt đầu chăm sóc da từ khi còn rất trẻ, khoảng 12 hoặc 13 tuổi. Mẹ tôi thường mua mỹ phẩm cao cấp và tôi kiên nhẫn sử dụng những sản phẩm chăm sóc da của mẹ", Joleen chia sẻ. Điều này có nghĩa là trong suốt hơn 30 năm qua, cô đã thực hiện thói quen này.

Bà mẹ U45 cho biết thêm rằng cô rất chú trọng việc bảo vệ làn da trước tác động của ánh nắng mặt trời. "Hằng ngày, dù trời nhiều mây hay mưa, tôi luôn sử dụng kem chống nắng. Ngoài ra, tôi cũng sử dụng serum vitamin C vào cả ban ngày và ban đêm. Với làn da khỏe mạnh, tôi luôn tự tin, dù trong những ngày không đạt tới tình trạng tốt nhất", bà mẹ nói.

Kỹ năng đặc biệt giúp bà mẹ U45 xuất hiện như thiếu nữ 20 trong suốt hơn 30 năm

Joleen tiết lộ rằng cô thường sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chứa AHA. AHA là viết tắt của Alpha Hydroxy Acid, tức acid tự nhiên được tạo từ nước. Dù có từ "acid" trong tên gọi, AHA vẫn an toàn cho da và có tác dụng kích thích sản xuất collagen và elastin, làm sạch tế bào chết, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa.

Tất nhiên, bạn cũng cần chọn đúng nồng độ AHA phù hợp với da của bạn. Joleen Diaz khẳng định rằng sau khi sử dụng mỹ phẩm chứa AHA, da của cô trở nên rạng rỡ và đầy sức sống.