Kurapika và Bi kịch của Dòng Họ Kurta trong Hunter x Hunter

Kurapika và Bi kịch của Dòng Họ Kurta trong Hunter x Hunter

Kurapika từng là thành viên của một dòng họ nhỏ gặp phải số phận bi thảm. Điều gì đã xảy ra với họ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này!

Khao khát mở rộng tầm mắt

Kurapika thuộc dòng họ Kurta, một cộng đồng nhỏ chỉ với 128 người. Họ sống tách biệt với thế giới bên ngoài trong một khu rừng xinh đẹp, chính đó là ranh giới cuối cùng mà Kurapika biết về thế giới. Một ngày nọ, Kurapika và bạn thân Pairo cứu được một cô gái tên Sheila trong rừng, và như một sự biểu tượng của lòng biết ơn, cô đã tặng họ một cuốn sách kể về những câu chuyện nguy hiểm của một Thợ Săn trong thế giới bên ngoài. Pairo và Kurapika quyết định dịch từng từ để đọc những câu chuyện bên trong. Chẳng bao lâu sau, họ đã hoàn toàn chìm đắm trong những cuộc phiêu lưu của nhân vật chính trong cuốn sách và mơ ước được tự mình thấy thế giới bên ngoài.

Để biến ước mơ này thành hiện thực, Kurapika phải vượt qua nhiều kỳ thi, cuối cùng là kỳ thi khó khăn nhất. Đó là một thử thách về tự kiểm soát. Kurapika được thách thức phải đi mua sắm bên ngoài rừng ở một ngôi làng láng giềng trong một ngày và trở về mà không kích hoạt Mắt Scarlet của mình. Anh được phép chọn một người bạn đồng hành nên anh chọn Pairo, cả hai lên đường hoàn thành phần cuối của kỳ thi. Để đảm bảo rằng Mắt của họ không bị kích hoạt, người lãnh đạo của dòng họ đã cho họ một lọ thuốc nhỏ có thể giữ cho Mắt của họ vẫn Scarlet ngay cả sau khi bị kích hoạt.

Kurapika trong kỳ thi Thợ Săn trong Hunter x Hunter - Khao khát mở rộng tầm mắt

Kurapika trong kỳ thi Thợ Săn trong Hunter x Hunter - Khao khát mở rộng tầm mắt

Kurapika Kích Hoạt Mắt Scarlet

Sau khi đi đến ngôi làng, hai chàng trai bị dính vào tình huống khó khăn. Pairo, với tầm nhìn bị suy giảm, đã va phải một chai rượu rơi xuống đất, làm vỡ chai. Kết quả, những tên côn đồ muốn cướp họ, mặc dù họ thất vọng khi phát hiện ra rằng Pairo chỉ có vài xu và không có gì có giá trị thực sự. Để trêu chọc các chàng trai, họ đánh rơi và làm vỡ hũ xu vào đất. Thấy Pairo đang gặp khó khăn để đặt những đồng xu vào một túi do tầm nhìn của mình bị suy giảm, những tên côn đồ trêu chọc anh, nói với Kurapika rằng đáng tiếc anh phải chăm sóc 'cái mớ rác đó'.

Tức giận, Mắt của Kurapika chuyển sang màu Scarlet sáng và anh đã đánh mạnh mẽ tất cả ba người đàn ông trêu chọc bạn của mình. Ánh mắt của anh gây ra nỗi sợ hãi không chỉ cho bọn côn đồ mà còn cả những người nhìn thấy ở làng. Họ gọi anh là một quái vật và liên kết anh với quỷ, một 'Quỷ Mắt Đỏ'. Làng dân đã kết thành một bọn tấn công Kurapika và Pairo, buộc họ phải rời làng. Hai chàng trai trở về nhà trong sự nhục nhã, đau khổ và xấu hổ. Với lúc này, họ đã thất bại ở thử thách cuối cùng để rời dòng họ và trở thành những nhà phiêu lưu như người trong cuốn sách. Hoặc ít nhất là Kurapika tưởng.

Trên hành trình trở về dòng họ Kurta, Pairo cho Kurapika xem hình ảnh của mình trong một chiếc gương nhỏ. Để bất ngờ của Kurapika, mắt của anh đã trở về bình thường. Hóa ra khi người lãnh đạo của dòng họ cho Pairo nhỏ giọt mắt, anh ta giả vờ để rơi và tìm kiếm nó để có thể đổi nó với một thứ khác. Kết quả, mắt của Kurapika không còn Scarlet như họ đã phải chứng minh khi kích hoạt Mắt. Sáng hôm sau khi về đến, người lãnh đạo của dòng họ thông báo rằng anh đã chính thức vượt qua kỳ thi cuối cùng.

Kurapika Kurta sẵn sàng tấn công với mắt đỏ - Kurapika Kích Hoạt Mắt Scarlet

Kurapika Kurta sẵn sàng tấn công với mắt đỏ - Kurapika Kích Hoạt Mắt Scarlet

Kurapika Nhận Tin Kinh Hoàng

Khi dòng họ vui mừng vì sự thành công của anh, Kurapika mạo hiểm vào thế giới bên ngoài, quyết tâm tìm một bác sĩ có thể chữa khỏi tình trạng mắt của Pairo. Thật không may, bi kịch đã xảy ra sáu tuần sau khi Kurapika rời đi. Tin tức báo cáo rằng cả dòng họ Kurta đã bị tàn sát, tất cả 128 người, kể cả người bạn thân của anh là Pairo. Đây là một vụ ám sát được lên kế hoạch, vì một thông điệp được để lại trên một tờ giấy đâm vào người lãnh đạo của dòng họ bằng một cây găm, đó là: 'Chúng sẽ chấp nhận bất cứ điều gì bạn để lại, nhưng đừng bao giờ lấy đi điều gì từ chúng'. Rõ ràng, vụ tàn sát đã được thực hiện bởi Phantom Troupe.

Tại sao dòng họ bị tàn sát?

Ngay cả trong một dòng họ nhỏ như dòng họ Kurta, chỉ có một số ít trong số họ sở hữu Mắt Scarlet. Có thể nói rằng những đôi mắt này cực kỳ hiếm và quý giá. Sau vụ giết hại hàng loạt của dòng họ Kurta, những đôi mắt của họ đã được thu hoạch và bán trên thị trường đen với giá cao. Có vẻ như có ai đó trong dòng họ đã làm điều gì đó làm tổn thương Phantom Troupe một cách nào đó, điều đó có thể giải thích thông điệp đe doạ mà họ để lại tại hiện trường. Dù sao, cộng đồng của Kurapika đã bị tàn sát dã man, không thể yên nghỉ trong cái chết. Mất đi sự lạc quan và vui vẻ trước đó, Kurapika trở thành một chàng trai thay đổi, tìm kiếm công lý cho người dân của mình.

Kurapika tức giận trong Hunter x Hunter - Kurapika Nhận Tin Kinh Hoàng

Kurapika tức giận trong Hunter x Hunter - Kurapika Nhận Tin Kinh Hoàng