Kung Fu Panda 4: Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn

Kung Fu Panda 4: Sự Trở Lại Đầy Hứa Hẹn

Một cái nhìn tổng quan về bộ phim hoạt hình Kung Fu Panda 4 và những dấu hiệu cho thấy sự quay trở lại của loạt phim này có thể là một thành công lớn tại phòng vé.

Sự Quay Trở Lại Của Kung Fu Panda 4

KUNG FU PANDA 4 | Official Trailer

Kung Fu Panda 4 đang dần hình thành thành công lớn tại phòng vé sau khi vượt qua kỷ lục của The Super Mario Bros. Movie. Sau 8 năm vắng bóng, bộ phim Kung Fu Panda sẽ chính thức trở lại vào năm 2024 với hy vọng trở thành một trong những bộ phim hoạt hình thành công nhất tại rạp chiếu phim.

Po and Zhen in a temple in Kung Fu Panda 4

Po and Zhen in a temple in Kung Fu Panda 4

Năm 2023 đã chứng kiến sự thành công của nhiều bộ phim hoạt hình, với The Super Mario Bros. Movie dẫn đầu trong lĩnh vực này. Bộ phim hoạt hình của Illumination và Nintendo, cũng có sự tham gia của ngôi sao Jack Black trong vai diễn lồng tiếng, đã thu về hơn 1.4 tỷ USD trên toàn thế giới.

The Mario Kart chase scene in The Super Mario Bros Movie

The Mario Kart chase scene in The Super Mario Bros Movie

Triển Vọng Sáng Giá Cho Kung Fu Panda 4

Thành công của The Super Mario Bros. Movie tại phòng vé đã thể hiện rõ sức hút mạnh mẽ của Kung Fu Panda 4 nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi. DreamWorks đã biến loạt phim này thành một thương hiệu 1.8 tỷ USD trong suốt chuỗi ba phần trước đó, vì vậy, kỳ vọng vào sức hút của sự trở lại của Jack Black trong vai Po là rất lớn.

A young Gru in Minions Rise of Gru

A young Gru in Minions Rise of Gru

Vì cả hai bộ phim đều thuộc Universal, mặc dù từ hai hãng phim hoạt hình khác nhau, việc so sánh giữa The Super Mario Bros. MovieKung Fu Panda 4 trở nên dễ dàng hơn. Universal có lý do để hy vọng vào thành công của Kung Fu Panda 4 dựa trên một kỷ lục đáng ngạc nhiên.

Rosita with her family in Sing 2

Rosita with her family in Sing 2

Kung Fu Panda 4: Trailer Nhận Được Sự Quan Tâm Lớn

UniversalDreamWorks đã khởi đầu chiến dịch quảng bá cho sự trở lại của loạt phim bằng việc tung ra trailer đầu tiên của Kung Fu Panda 4 vào cuối năm 2023. Đoạn video đã mang đến cái nhìn đầu tiên về phần tiếp theo được mong chờ, sự trở lại của Jack Black, và những nhân vật mới lồng tiếng bởi Awkwafina, Viola Davis, và Ke Huy Quan.

Puss smiling in Puss in Boots: The Last Wish.

Puss smiling in Puss in Boots: The Last Wish.

Phản ứng chung của công chúng đối với trailer là sự hào hứng và tích cực, nhưng quan trọng hơn là sự quan tâm của khán giả. Theo Variety, trailer đầu tiên của Kung Fu Panda 4 đã thu hút được nhiều lượt xem hơn so với trailer đầu tiên của The Super Mario Bros. Movie trong vòng 24 giờ.

Po flies through the air in Kung Fu Panda 4

Po flies through the air in Kung Fu Panda 4

Kung Fu Panda 4: Sự Hào Hứng Tăng Cường Khả Năng Thành Công Tại Phòng Vé

Trước khi thông tin về lượt xem trailer được công bố, đã có rất nhiều niềm tin vào khả năng thành công của Kung Fu Panda 4 tại phòng vé. Mỗi phần trong chuỗi phim gốc đều đạt được thành công, và hiện có gần 1 thập kỷ kỳ vọng vào sự trở lại của Po trên màn ảnh lớn. Sự hào hứng này giờ đã được củng cố bởi số liệu thống kê, và niềm tin của DreamWorks vào thành công của bộ phim sẽ được củng cố hơn nữa.

Mario and Luigi from The Super Mario Bros. Movie with coins

Mario and Luigi from The Super Mario Bros. Movie with coins

Mặc dù không phải tất cả những người đã đóng góp vào việc đạt 142 triệu lượt xem trailer trong 24 giờ đều sẽ ngay lập tức tìm đến phim, nhưng có rõ ràng có rất nhiều người quan tâm ít nhất đến sự trở lại của loạt phim. Hiện có cơ hội lớn để Kung Fu Panda 4 trở thành một bộ phim hoạt hình thành công trở lại. Thậm chí có thể trở thành bộ phim hoạt hình thành công nhất của loạt phim với mức độ hào hứng như vậy.

Kung Fu Panda 4: Liệu Có Vượt The Super Mario Bros. Movie Tại Phòng Vé?

Nếu trailer của Kung Fu Panda 4 được đón nhận nhiều hơn The Super Mario Bros. Movie, ý tưởng rằng bộ phim thực tế có thể lớn hơn có một chút lý đáng. Mặc dù loạt phim Kung Fu Panda có thể chưa có lịch sử như của Nintendo và Mario, nhưng những bộ phim này chắc chắn thu hút và gây ấn tượng với gia đình trên toàn thế giới.

Sự khó khăn ở đây đến từ việc loạt phim Kung Fu Panda chưa từng có mức doanh thu phòng vé cá nhân nào lớn bằng The Super Mario Bros. Movie. Phần phim Kung Fu Panda có doanh thu cao nhất là Kung Fu Panda 2, với 665 triệu USD toàn cầu. Kung Fu Panda 3 giảm sút mạnh xuống còn 521 triệu USD tại phòng vé vài năm sau đó. Kung Fu Panda 4 có thể là cơ hội để loạt phim trở lại với doanh thu phòng vé cao hơn, nhưng để vượt qua mức doanh thu lớn nhất của loạt phim Kung Fu Panda, phải vượt qua hơn gấp đôi tức là hơn 1.4 tỷ USD toàn cầu của The Super Mario Bros. Movie.